asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ในปัจจุบัน อาหารเสริมแคปซูล มาแรงอย่างมาก ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนในหลาย ๆ โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ผลิตจนแทบจะไม่ทันเลยก็ว่าได้ เพราะ อาหารเสริมแบบแคปซูล นั้น เป็นอีกหนึ่ง รูปแบบอาหารเสริม ที่ เจ้าของแบรนด์ นิยมมากที่สุดอีกแบบหนึ่ง ทานง่าย ไม่ต้องชง และ ออกฤทธิ์ได้ดีไม่แพ้รูปแบบอื่น โดยทั่วไปแล้ว อาหารเสริมแคปซูล สามารถ ผลิตอาหารเสริม ออกมาได้หลากหลาย เช่น อาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ต่าง ๆ รวมไปถึง คอลลาเจน วิตามิน อีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบแคปซูล คือ ใช้เงินน้อย แต่ได้กำไรเยอะมาก สามารถคืนทุนได้ไวโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน แตกไลน์สินค้าได้หลากหลาย และ ทำการตลาด ได้หลายแบบ หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตแคปซูล ได้ถูกใจเราบ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ลงทุนน้อย มาฝาก ให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสร้างแบรนด์ และ ผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ในสูตรที่เราต้องการกัน

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM รองรับการผลิตในทุกสเกลธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริม ทุกประเภท อาทิ อาหารเสริมเจลลี่ ผงชงดื่ม ผงตักชง ผงกรอกปาก ตอกเม็ด อัดเม็ด เม็ดฟู่ เม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบเคี้ยว กัมมี่ เครื่องดื่มบรรจุขวด เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล สามารถใช้ได้กับอาหารเสริมทุกสูตร เช่น คอลลาเจน อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ กลูต้า อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีงานวิจัยรับรอง ผลิตไว ได้คุณภาพ และยังมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมแคปซูล ทุกสูตร ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแคปซูล หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

คอสมา เฮ็ลท์

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล เช่น ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ คอลลาเจน และ รูปแบบอื่น ๆ อย่าง ผงชงดื่ม อัดเม็ด เป็นต้น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
อีเมล : cosmahealth.th@gmail.com

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลครบวงจร

          โรงงานผลิตอาหารเสริม สินค้าบำรุงร่างกาย และ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ผงชงดื่ม เครื่องดื่มบรรจุขวด โรงงานผลิตได้มาตรฐาน และมีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com

เนเจอร์ไลน์พลัส

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล

          โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงร่างกาย หลายประเภท อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล อาหารเสริมแบบผงตักชง ผงชงดื่ม อาหารเสริมแบบอัดเม็ด มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ทำอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.naturelineplus.com
อีเมล : natureline.sales@gmail.com

เอสเอชบีซี

ผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล

          โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่ อาหารเสริมแบบตอกเม็ด อัดเม็ด ที่ได้มาตรฐานรับรอง รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ได้หลายสูตร เช่น คอลลาเจน ดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ เป็นต้น มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.shbcthailand.com
อีเมล : shbcthailand99@gmail.com

ไบโอแบรนด์

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลงบน้อย

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ สามารถ ผลิตอาหารเสริม แบบ OEM ได้ อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล อาหารเสริมแบบตอกเม็ด อัดเม็ด มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th

เซน ไบโอเทค

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลoem

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงร่างกาย ที่รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายแบบ เช่น อาหารเสริมแคปซูล อาหารเสริมเม็ดฟู่ อาหารเสริมผงชงดื่ม อาหารเสริมตอกเม็ด เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ ยาแผนโบราณ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท ทั้ง รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด ผงชงดื่ม อาหารเสริมแบบผงตักชง เป็นต้น
Website : www.beautycosmet.com
Email : sales@beautycosmet.com

คงสิทธิ์ กรุ๊ป

ผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลครบวงจร

          โรงงานผลิตอาหารเสริม เพื่อสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริม หลายแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล แบบอัดเม็ด เม็ดฟู่ อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม รองรับการ ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบ OEM
Website : www.kongsitgroup.com
Email : info@kongsitgroup.com

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูลและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม สินค้าบำรุงสุขภาพและร่างกาย ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 8 ปี รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล แบบอัดเม็ด ตอกเม็ด ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.innovalabgroup.com
Email : innova8789895@gmail.com

          อาหารเสริมแบบแคปซูล ถือเป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจ และน่าหยิบมา สร้างแบรนด์อาหารเสริม อย่างยิ่ง นอกจากจะใช้เงินลงทุนไม่มากแล้ว ยังเหมาะสำหรับมือใหม่ ที่เริ่มต้นอยากเป็น เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม อีกด้วย ใช้พื้นที่สต็อกของน้อย เข้าถึงได้กับทุกช่วงอายุผู้บริโภค ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบแคปซูล เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำ ธุรกิจอาหารเสริม มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะ ทาง โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล oem จะคอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนการสร้างแบรนด์ และ ผลิตอาหารเสริม ตามที่เราต้องการ สามารถ ติตต่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม โดยตรง ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments