asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมสครับ ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตครีมสครับ ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          ครีมสครับ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ สครับขัดผิว ที่กำลังมาแรงมากในยุคนี้ หลายคนมองหาโรงงาน รับผลิตครีมสครับ เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวัยรุ่นและวัยทำงาน โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ครีมสครับ มีลักษณะเป็นเนื้อครีมสูตรเข้มข้น ได้กลิ่นหอมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หมดไป ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ไบร์ท ไม่หมอง ไม่ทำให้บาดผิว ทั้งยังช่วยทำให้สีผิวเราดูสม่ำเสมอ ลดข้อศอกดำ ตาตุ่มด้าน ได้อีกด้วย นอกจากนี้ การ สร้างแบรนด์ครีมสครับ ยังใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้ผลลัพธ์มาก สามารถสร้างเงินล้านได้อย่างมหาศาล เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในระยะเวลาไม่นาน หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตสครับ ที่ไหนดี ที่จะสามารถตอบโจทย์กับเราได้บ้าง ทางเรามีลิสต์ โรงงานรับผลิตครีมสครับ ลงทุนน้อย มาให้ทุกคนได้เลือกสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ในแบบที่เราต้องการกัน

บริษัทรับผลิตครีมสครับ ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตครีมสครับ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตครีมสครับ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM รองรับการผลิตในทุกสเกลธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ทุกประเภท อาทิ ครีมอาบน้ำ สบู่ สบู่เหลว เจลอาบน้ำ สบู่สปา สบู่ขัดผิว สบู่ขัดขี้ไคล สครับขัดผิว เป็นต้น รับผลิตครีมสครับ ทุกสูตร เนื้อครีมละเอียดเข้มข้น ไม่ทำให้บาดผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง มีสารสกัดและสมุนไพรพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิตสินค้าแบบออร์แกนิค (Organic product) สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีมสครับ ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สครับ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีมสครับ หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตและสร้างแบรนด์ครีมสครับ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตครีมสครับ สครับขัดผิวหน้า สครับขัดผิวกาย สูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
เฟซบุ๊ก : whitecares
อีเมล : Sales@whitecares.com

เมดิคอส

รับผลิตครีมสครับและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสินค้าสปา อาทิ รับผลิตครีมสครับ สครับขัดผิว สบู่ขัดผิว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
เฟซบุ๊ก : thaimedicos
อีเมล : info@thaimedicos.com

เนเจอร์พรอฟ

รับผลิตครีมสครับ

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สินค้ากลุ่มสปา เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม หลายสูตร ทั้ง รับผลิตครีมสครับ ครีมขัดผิว ครีมทาหน้า ครีมทาตัว โรงงานได้มาตรฐานรับรอง มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.natureprof.com
อีเมล : natureprof.sales@gmail.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลิตและสร้างแบรนด์ครีมสครับ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ผลิตครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สินค้ากลุ่มสปา ที่สามารถ ผลิตครีม ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตครีมสครับ ครีมทาตัว ครีมทาหน้า สูตรโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตครีมสครับoem

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตผลิตภัณฑ์กลุ่มสปา ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตครีมสครับ สครับขัดผิว เป็นต้น รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.creameryplus.com
Facebook : creameryplusofficial
Email : creameryplus@gmail.com

ไทยโบทานิคแล็บ

ผลิตครีมสครับ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว หลายชนิด ผลิตสบู่ ทั้ง รับผลิตสบู่ขัดผิว สบู่สปา ครีมสครับ สครับขัดผิวหน้า สครับขัดผิวกาย มีสูตรของโรงงานให้สั่งผลิต มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.thaibotaniclab.com
Facebook : thaibotaniclab
Email : info@thaibotaniclab.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตครีมสครับขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ สินค้าดูแลผิว ที่สามารถ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมสครับ สครับขัดผิวกาย ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : borntras
Email : sales@borntras.com

สกิน อินโนเวชั่นส์

รับผลิตครีมสครับงบน้อย

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สินค้ากลุ่มสปา ที่มีประสบการกว่า 12 ปีในการผลิต รับผลิตครีมสครับ ครีมบำรุงผิว ครีมทาตัว แบบครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตครีมสครับราคาถูก

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตครีม หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมสครับ ครีมขัดผิว ครีมทาผิว มีสูตรโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

          ในอนาคต สินค้าครีมสครับ จะเป็นไอเท็มที่ลูกค้าต้องการและกลับมาซื้อซ้ำมากขึ้น เพราะเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผิวของพวกเขาขาวกระจ่างใสในราคาไม่แพง ทั้งยังสามารถขัดได้ทั่วร่างกาย รักแร้ ข้อศอก ตาตุ่ม หรือบริเวณขา เรียกได้ว่าเป็น ครีมสครับ สารพัดประโยชน์เลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ครีมสครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตครีมสครับ จะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตสครับ โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments