asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          เซรั่มบำรุงหน้า (Serum) สกินแคร์ ยอดนิยมในหมู่สาว ๆ ที่รักการดูแลผิวเป็นชีวิตจิตใจ หลายคนได้จ้างโรงงาน รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า ผลิตและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง เพราะในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นไอเท็มที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว กล่าวคือ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือ ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ มีลักษณะเป็นเนื้อน้ำ ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ซึ่ง เซรั่มบำรุงหน้า นั้น มีหลากหลายสูตร เช่น เซรั่มวิตามิน เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดสิว เซรั่มลดริ้วรอย เป็นต้น รวมไปถึง เซรั่มบำรุงเฉพาะจุด อย่าง เซรั่มใต้ตา อีกต่างหาก และยังเป็น สกินแคร์ ที่สามารถแตกไลน์ได้หลายสูตร คนจึงหันมา สร้างแบรนด์เซรั่มบำรุงหน้า นั่นเอง หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตเซรั่ม ที่ไหน ที่มันจะตอบโจทย์กับความต้องการของเราบ้าง ทางเรามีลิสต์ โรงงานรับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า มาฝาก ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสั่ง ผลิตเซรั่ม และ ทำแบรนด์เซรั่ม ตามที่เราวางไว้กัน

บริษัทรับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และทุกสเกลธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าขาว เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มลดสิว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มทาฝ้า เซรั่มใต้ตา เซรั่มบำรุงเฉพาะจุด เป็นต้น รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า มีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกมากกว่า 500 สูตร หรือสามารถคิดสูตรใหม่ได้ ไม่ซ้ำใคร คิดและพัฒนาสูตรโดย ดร.นักวิจัยเฉพาะทาง มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มบำรุงผิวหน้า ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี)

ผลิตเซรั่มบำรุงหน้า

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า หลายสูตร เช่น เซรั่มวิตามินซี เซรั่มหน้าใส ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.at-ze.co.th
เฟซบุ๊ก : Aesthetic.Zecret
อีเมล : MKT@at-ze.co.th

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

ผลิตเซรั่มบำรุงหน้าครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สินค้าบำรุงผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม หลายประเภท อาทิ รับผลิตซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มบำรุงเฉพาะจุด สูตรมาตรฐานโรงงาน รองรับการ ผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
เฟซบุ๊ก : whitecares
อีเมล : Sales@whitecares.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้าเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มบำรุงใต้ตา เซรั่มวิตามินซี มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
เฟซบุ๊ก : beautycosmet
อีเมล : admin@beautycosmet.com

คอสมินา

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้าขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามิน สูตรมาตรฐาน ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.cosmina.co.th
เฟซบุ๊ก : Cosminaodm
อีเมล : info.cosmina@gmail.com

เอส.พี.วาย. คอสเมติก

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น เซรั่ม ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มผิวขาว สูตรมาตรฐานโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเซรั่ม ทุกขั้นตอน
Website : www.spycosmetic.com
Facebook : spycosmetic

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้าขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม ทั้ง เซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มบำรุงเฉพาะจุด เซรั่มหน้าใส เป็นต้น มีการควบคุมขั้นตอนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน และมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.pdl.co.th
Facebook : purederimalaboratories
Email : purederima@gmail.com

เอสวีเอส อินโนเทค

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้าoem

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ครีม เซรั่ม โลชั่น ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มวิตามินซี เซรั่มหน้าขาว เซรั่มวิตามิน ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.svsinnotech.com
Email : info.svsinnotech@gmail.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

ผลิตและสร้างแบรนด์เซรั่มบำรุงหน้า

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มหน้าใส มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้างบน้อย

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เซรั่ม โลชั่น สินค้าดูแลผิว ที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปีในการ ผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า เซรั่มวิตามิน เซรั่มลดริ้วรอย แบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM
Website : www.charmace.com
Facebook : CharmaceManufacturer
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

          ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์อย่างมาก นอกจากจะใช้เงินลงทุนไม่มากแล้ว ยังได้ผลกำไรที่คุ้มค่า คืนทุนในระยะเวลาไม่นาน ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง การที่เรา สร้างแบรนด์เซรั่มบำรุงหน้า กับ โรงงานผลิตเซรั่ม ที่มีบริการครบวงจร จะช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการทำแบรนด์ ทั้งง่ายและไว ทำให้เรามีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เซรั่ม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง หรือ กำลังกลัวว่า มีแค่ไอเดียอย่างเดียวจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตเซรั่มบำรุงหน้า โดยตรง ทาง โรงงานผลิตเซรั่ม จะให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มต้น สร้างแบรนด์เซรั่ม จนจบกระบวนการ ผลิตเซรั่ม ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments