asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตโลชั่นทาตัว ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตโลชั่นทาตัว ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          โลชั่นทาตัว (Body lotion) อีกหนึ่ง สกินแคร์ บำรุงผิว ยอดฮิต ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตโลชั่นทาตัว สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้นที่ใครก็รู้จัก มีหลากหลายสูตร สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์โลชั่นทาตัว มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึง โลชั่น มีได้หลายสูตร อาทิ โลชั่นกันแดด โลชั่นผิวขาว โลชั่นสำหรับเด็ก เป็นต้น ข้อดีของการ สร้างแบรนด์โลชั่นทาตัว คือ ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้กำไรมาก สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างล้นหลาม คืนทุนได้โดยใช้ระยะเวลลาไม่นานอีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานรับผลิตโลชั่น ที่ไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตโลชั่นทาตัว ขั้นต่ำน้อย มาให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสร้างแบรนด์และ ผลิตโลชั่นทาตัว ตามคอนเซ็ปต์ที่เราได้วางไว้กัน

บริษัทรับผลิตโลชั่นทาตัว ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตโลชั่นทาตัว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตโลชั่นทาตัว สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตโลชั่น ทุกสูตร อาทิ โลชั่นกันแดด โลชั่นผิวขาว โลชั่นผิวใส โลชั่นน้ำหอม โลชั่นบำรุงผิว โลชั่นรกม้า โลชั่นเด็ก โลชั่นทาหน้า เป็นต้น รับผลิตโลชั่นทาตัว ทุกสูตร มีกลิ่นหอม เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ ไม่ติดขน ปรับสูตรและกลิ่นได้ตามต้องการ มีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกมากกว่า 500 สูตร สามารถเลือกสารสกัดพรีเมี่ยมได้ทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใข้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioword.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตโลชั่น ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์โลชั่น แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์โลชั่น หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

อายตานิค อีทีซี

รับผลิตโลชั่นทาตัวเริ่มต้น

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นทาหน้า โลชั่นกันแดด มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
เฟซบุ๊ก : eyetanic.oem
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

รับผลิตโลชั่นทาตัว

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่สามารถ ผลิตโลชั่น ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นทาผิว โลชั่นผิวขาว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.qualityplus.co.th
เฟซบุ๊ก : qualityplusgroup
อีเมล : info@qualityplus.co.th

เอสวีเอส อินโนเทค

รับผลิตโลชั่นทาตัวoem

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ โลชั่น ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีม แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นทาผิว มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน รองรับการ ผลิตโลชั่น ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.svsinnotech.com
อีเมล : info.svsinnotech@gmail.com

เอส.พี.วาย. คอสเมติก

ผลิตโลชั่นทาตัวครบวงจร

          โรงงานรับผลิตครีม โลชั่น เครื่องสำอาง สินค้าดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่สามารถ ผลิตโลชั่น ในรูปแบบ OEM ตามต้องการ รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นทาหน้า โลชั่นผิวใส ผลิตด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.spycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : spycosmetic

แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย)

รับผลิตโลชั่นทาตัวครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม โลชั่น ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตโลชั่น หลายสูตร อาทิ รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นกันแดด โลชั่นทาผิว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.brandbenefit.co.th
Facebook : BrandBenefitThailand
Tel : brand.bnfs@gmail.com

คอสมินา

รับผลิตโลชั่นทาตัวขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม สินค้าบำรุงผิว ทั้งแบบผิวหน้าและผิวกาย รับผลิตโลชั่น หลากหลายสูตร ทั้ง โลชั่นทาตัว โลชั่นผิวขาว โลชั่นกันแดด ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.cosmina.co.th
Facebook : Cosminaodm
Email : info.cosmina@gmail.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตโลชั่นทาตัวเรื่มต้น

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่ได้มาตรฐานรับรอง และมีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตโลชั่น หลายชนิด เช่น รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นผิวใส โลชั่นทาหน้า เป็นต้น มีทีมงานให้คำแนะนำ
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตโลชั่นทาตัวราคาถูก

          โรงงานผลิตครีม OEM ผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตโลชั่น หลายประเภท ทั้ง รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นผิวขาว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

ผลิตและสร้างแบรนด์โั่นทาตัว

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น เซรั่ม สินค้าดูแลผิว ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM รับผลิตโลชั่นทาตัว โลชั่นผิวขาว โลชั่นผิวใส มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

          ผลิตภัณฑ์โลชั่นทาตัว เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยาก สร้างแบรนด์โลชั่น เป็นของตัวเองอย่างมาก นอกจะทำเงินได้อย่างมหาศาลแล้ว ยังใช้พื้นที่สต็อกของไม่มาก ขั้นต่ำน้อย เหมาะกับคนที่อยากเทสตลาดก่อนลงสนามจริงนั่นเอง หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์โลชั่นทาตัว ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบก่อนใคร มองเห็นอนาคตในการประสบความสำเร็จก่อนใครอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์โลชั่น เป็นของตัวเอง แต่กำลังสับสนว่าไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หรือ กลัวว่า มีแค่ไอเดียจะทำได้หรือเปล่า หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตโลชั่นทาตัว ขั้นต่ำน้อย โดยตรง ทาง โรงงานผลิตโลชั่น จะดูแลอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนสร้างแบรนด์ และ ผลิตโลชั่น ตามสูตรที่เราต้องการ สามารถติดต่อโรงงานได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments