asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มวิตามิน ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มวิตามิน ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          เซรั่มวิตามิน (Vitamin serum) อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์ยอดฮิต ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเซรั่มวิตามิน สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะ เป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก เข้าถึงได้ง่าย ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย มีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ ขายดีจนแพ็กของกันไม่ทันเลยทีเดียว ปกติแล้ว เซรั่มวิตามิน เป็นสกินแคร์ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน มีลักษณะเป็นเนื้อน้ำ อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด อาทิ เซรั่มวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หรือ เซรั่มวิตามินอี ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึก เป็นต้น ซึ่ง ข้อดีเซรั่มวิตามิน เหล่านี้ จึงทำให้มีคนตัดสินใจ สร้างแบรนด์เซรั่มวิตามิน นั่นเอง นอกจากนี้ การ ทำแบรนด์เซรั่มวิตามิน ยังใช้เงินลงทุนไม่มาก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์เซรั่ม อย่างยิ่ง หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตเซรั่ม ที่ไหนดี ทางเรามีรายชื่อ โรงงานรับผลิตเซรั่มวิตามิน มาให้ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสร้างแบรนด์ และ ผลิตเซรั่มวิตาม ตามสูตรที่เราต้องการ

บริษัทรับผลิตเซรั่มวิตามิน ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเซรั่มวิตามิน สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเซรั่มวิตามิน สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตในทุกสเกลธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร อาทิ เซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มลดสิว เซรั่มลดริ้วรอย เซรั่มทาฝ้า เซรั่มวิตามินซี เซรั่มหน้าขาว เป็นต้น รับผลิตเซรั่มวิตามิน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีสารสกัดและสมุนไพรพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีงานวิจัยรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มวิตามิน ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่ม หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

ผลิตเซรั่มวิตามินและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม หลายสูตร อาทิ รับผลิตเซรั่มวิตามิน มีสูตรของโรงงานให้สั่งผลิต โรงงานได้มาตรฐานการ ผลิตเซรั่ม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.kcosmexsciencelab.com
เฟซบุ๊ก : Kcosmexofficial
อีเมล : kcosmexofficial@gmail.com

เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี)

ผลิตเซรั่มวิตามิน

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย สามารถ ผลิตเซรั่ม หลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.at-ze.co.th
เฟซบุ๊ก : Aesthetic.Zecret
อีเมล : MKT@at-ze.co.th

เอสจีอี เคม

รับผลิตและสร้างแบรนด์เซรั่มวิตามิน

          โรงงานรับผลิตเซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มบำรุงผิวหน้า แบบครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
เฟซบุ๊ก : sgechem
อีเมล : sgechemthai@gmail.com

ซีบี อินเตอร์แล็บ

รับผลิตเซรั่มวิตามิน

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มวิตามินซี มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
เฟซบุ๊ก : cbinterlab
อีเมล : cbinterlab@gmail.com

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตเซรั่มวิตามินครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และ ยาแผนโบราณ ที่สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยสูตรของโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเซรั่มวิตามินขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น เซรั่มวิตามิน เซรั่มวิตามินซี เซรั่มทาหน้า โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.pdl.co.th
Facebook : purederimalaboratories
Email : purederima@gmail.com

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

ผลิตเซรั่มวิตามินครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หลายประเภท ทั้ง รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มทาหน้า และ เซรั่ม สูตรอื่น ๆ แบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
Website : www.whitecares.com
Facebook : whitecares
Email : Sales@whitecares.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

ผลิตและสร้างแบรนด์เซรั่มวิตามิน

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม สูตรมาตรฐาน อาทิ รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มวิตามินซี เป็นต้น รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : borntras
Email : sales@borntras.com

คอสมินา

รับผลิตเซรั่มวิตามินoem

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง เซรั่ม สกินแคร์ อาทิ รับผลิตเซรั่มวิตามิน เซรั่มทาหน้า ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.cosmina.co.th
Email : info.cosmina@gmail.com

          โดยรวมแล้ว เซรั่มวิตามิน ยังเป็นสกินแคร์ที่นิยมใช้กันในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงานอย่างมาก นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว สามารถสร้างเงินได้อย่างมหาศาลอีกด้วย เพราะ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถทำการตลาดได้หลายรูปแบบ และขายออกได้ในทุกยุค โดยไม่ต้องรอกระแสหรือเทรนด์ ทั้งยังสามารถต่อยอดพัฒนาสูตรให้เหมาะสมกับผู้บริโภคในอนาคตได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์เซรั่มวิตามิน เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตเซรั่มวิตามิน จะคอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตเซรั่ม โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments