asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเจลอาบน้ำ ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตเจลอาบน้ำ ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          เจลอาบน้ำ (Shower gel) อีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ยอดนิยม ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเจลอาบน้ำ สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะ เป็นสินค้าที่ขายออกได้ตลอด มีรีเทิร์นกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง เพราะ ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน มีเนื้อเจลหลายสี ตามส่วนผสมและสารสกัดที่ใช้ ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมและเนื้อฟองนุ่มละมุน ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เจลอาบน้ำ คือ ขายได้กับลูกค้าหลายกลุ่ม ทำการตลาดได้หลากหลาย ใช้พื้นที่สต็อกของไม่มาก เหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มเป็น เจ้าของแบรนด์เจลอาบน้ำ มือใหม่นั่นเอง หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตเจลอาบน้ำ ที่ไหน ที่มันพอจะถูกใจเราบ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเจลอาบน้ำ ขั้นต่ำน้อย มาฝากทุกคน ไว้เป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ตามไปดูกัน

โรงงานรับผลิตเจลอาบน้ำ ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเจลอาบน้ำ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเจลอาบน้ำ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ทุกประเภท เช่น รับผลิตสบู่ สบู่เหลว สบู่ก้อน ครีมอาบน้ำ โฟมล้างหน้า โฟมล้างมือ เจลล้างมือ เจลล้างหน้า เป็นต้น รับผลิตเจลอาบน้ำ ทุกสูตร ล้างออกง่าย กลิ่นหอมติดทานนาน ปรับสูตรและกลิ่นได้ตามต้องการ มีสูตรและกลิ่นให้เลือกผลิตมากกว่า 500 สูตร และสามารถคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ได้ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเจลอาบน้ำ ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์อาบน้ำ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ >>

เพิ่มเพื่อน

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเจลอาบน้ำoem

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจลอาบน้ำ ครีมอาบน้ำ สบู่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
เฟซบุ๊ก : ILC.cosmetics
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตเจลอาบน้ำและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สินค้าทำความสะอาดร่างกาย ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเจลอาบน้ำ ครีมอาบน้ำ และ สบู่ สูตรอื่น ๆ ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
เฟซบุ๊ก : PremaCare
อีเมล : info@premacare.co.th

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

ผลิตเจลอาบน้ำครบวงจร

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เครื่องสำอาง ครีม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจลอาบน้ำ สบู่ขัดผิว หลายสูตร โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
เฟซบุ๊ก : whitecares
อีเมล : Sales@whitecares.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเจลอาบน้ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตเจลอาบน้ำ สบู่สมุนไพร สบู่สปา สบู่เหลว ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
เฟซบุ๊ก : MerryCosmeticLab
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th

ไทยโบทานิคแล็บ

ผลิตเจลอาบน้ำoem

          โรงงานผลิตครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สกินแคร์ สินค้าบำรุงและทำความสะอาดผิว หลายชนิด เช่น รับผลิตเจลอาบน้ำ ครีมอาบน้ำ สบู่ขัดผิว มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.thaibotaniclab.com
Facebook : thaibotaniclab
Tel : info@thaibotaniclab.com

เนเจอร์พรอฟ

รับผลิตและสร้างแบรนด์เจลอาบน้ำ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่สามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย หลายประเภท เช่น รับผลิตสบู่ สบู่เหลว ครีมอาบน้ำ เจลอาบน้ำ เป็นต้น มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเจลอาบน้ำ ทุกขั้นตอน
Website : www.natureprof.com
Email : natureprof.sales@gmail.com

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตเจลอาบน้ำและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว หลายประเภท อาทิ รับผลิตเจลอาบน้ำ สบู่ขัดผิว สบู่สปา โรงงานได้มาตรฐานการผลิต มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.innovalabgroup.com
Facebook : innovalabfactory
Email : innova8789895@gmail.com

ครีมเมอรี่พลัส

ผลิตเจลอาบน้ำและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจลอาบน้ำ ครีมอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย สบู่ ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.creameryplus.com
Facebook : creameryplusofficial
Email : creameryplus@gmail.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

รับผลิตและสร้างแบรนด์เจลอาบน้ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางน้องใหม่ ที่สามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตเจลอาบน้ำ สบู่ก้อน สบู่เหลว สบู่สมุนไพร มีสูตรมาตรฐานโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Facebook : LOPMETIC
Email : lopgood@hotmail.com

          ในอนาคต ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย จะเติบโตพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นสินค้าที่ตลาดต้องการอย่างมาก หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์เจลอาบน้ำ ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบก่อนใครในตลาด รู้ก่อน มองเห็นโอกาสในการประสบความสำเร็จก่อน และจับจุดตลาดได้ก่อนใคร เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จภายในระยะเวลานาน สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์เจลอาบน้ำ เป็นของตัวเอง แต่ไม่จับต้นชนปลายไม่ถูกว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า มีแค่ไอเดียอย่างเดียวจะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตเจลอาบน้ำ ขั้นต่ำน้อย โดยตรง ทางโรงงานจะให้คำแนะนำและขั้นตอนการสร้างแบรนด์ และ ผลิตเจลอาบน้ำ ทุกขั้นตอนตามที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments