asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเดย์ครีม ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตเดย์ครีม ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          เดย์ครีม (Day cream) สกินแคร์ บำรุงผิวหน้า ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้มีการจ้างโรงงาน รับผลิตเดย์ครีม เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก ครีม ตัวนี้เป็นอย่างดีแล้ว เดย์ครีม ใช้สำหรับทาช่วงกลางวัน เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว มักใส่ค่า SPF ป้องกันแสงแดดระหว่างวันมาให้ด้วย และยังมีสารบำรุงที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เดย์ครีม คือ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถขายออกได้ง่าย ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สินค้าราคาเอื้อมถึง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยาก สร้างแบรนด์ครีม เป็นของตัวเอง เพราะนอกจากจะขั้นต่ำไม่เยอะแล้ว ยังช่วยสร้างเม็ดเงินได้อย่างล้นหลามอีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานรับผลิตครีม ที่ไหนที่จะถูกใจตามที่เราต้องการดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเดย์ครีม ขั้นต่ำน้อย มาฝาก ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสร้างแบรนด์และ ผลิตเดย์ครีม ในสูตรที่เราต้องการ

โรงงานรับผลิตเดย์ครีม ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเดย์ครีม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเดย์ครีม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุริจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีม ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ ครีมกันแดด ครีมทามือ ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมผิวขาว ครีมผิวใส ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส โลชั่นกันแดด เป็นต้น รับผลิตเดย์ครีม ไนท์ครีม มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ 1 สูตรต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย โรงงานผลิคได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีม พร้อมทำแบรนด์ ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ ทำครีมแบรนด์ตัวเอง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเดย์ครีมขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่รองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเดย์ครีม ไนท์ครีม ครีมลดเลือนริ้วรอย มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในเดียว
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : purederimalaboratories
อีเมล : purederima@gmail.com

เนเจอร์พรอฟ

ผลิตเดย์ครีม

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิภตภัณฑ์ดูแลผิว แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเดย์ครีม ครีมทากลางวัน ครีมทากลางคืน ครีมทาผิว เป็นต้น มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.natureprof.com
เฟซบุ๊ก : Natureprofcompany
อีเมล : office.natureprof@gmail.com

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตเดย์ครีมเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สามารถ ผลิตครีม ได้หลายชนิด ทั้ง รับผลิตเดย์ครีม ครีมทาหน้า ครีมทาตัว ครีมกันแดด แบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.tnpoem.com
เฟซบุ๊ก : Tnpcosmeceuticalofficial
อีเมล : info.tnpoem@gmail.com

เมดิคอส

รับผลิตเดย์ครีม

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเดย์ครีม ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมกันแดด ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
เฟซบุ๊ก : thaimedicos
อีเมล : info@thaimedicos.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

ผลิตและสร้างแบรนด์เดย์ครีม

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเดย์ครีม ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย โลชั่นกันแดด ครีมทาผิว สูตรต่าง ๆ โรงงานได้มาตรฐานการผลิต รองรับการ ผลิตครีม ในรูปแบบ OEM
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : borntras
Email : sales@borntras.com

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

รับผลิตเดย์ครีมเริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตครีม ทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม ครีมทามือ ครีมกันแดด ครีมลดเลือนริ้วรอย มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มีบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.qualityplus.co.th
Facebook : qualityplusgroup
Email : info@qualityplus.co.th

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตเดย์ครีมครบวงจร

          โรงงานผลิตเซรั่ม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย หลายสูตร เช่น รับผลิตเดย์ครีม มีสูตรมาตรฐานของโรงงาน มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.whitecares.com
Email : Sales@whitecares.com
Line : @WHITE_CARES

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเดย์ครีมและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตเดย์ครีม ไนท์ครีม ครีมบำรุงผิว ครีมทามือ ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

รับผลิตและสร้างแบรนด์เดย์ครีม

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางน้องใหม่ ที่สามารถ ผลิตครีม ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตเดย์ครีม ครีมกันแดด ครีมทาหน้า ครีมบำรุงผิว ครีมทาผิว มีบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเดย์ครีม ในรูปแบบ OEM
Website : www.lopmetic.com
Facebook : LOPMETIC
Email : lopgood@hotmail.com

          ผลิตภัณฑ์เดย์ครีม ถือเป็นอีกหนึ่ง สกินแคร์ ที่น่าจับตามองและน่าลงทุนอย่างยิ่ง เพราะ นอกจากจะได้กำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำแล้ว ยังใช้พื้นที่สต็อกของน้อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และมือใหม่ที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง การ สร้างแบรนด์เดย์ครีม กับ โรงงานรับผลิตครีม ที่มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และได้มาตรฐานสากลรับรอง จะช่วยให้ สกินแคร์เดย์ครีม ของเรามีคุณภาพ มีรีเทิร์นกลับมาซื้อซ้ำ ทำให้ แบรนด์ครีม ของเราเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดและมั่นคง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เดย์ครีม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำ ธุรกิจเครื่องสำอาง มาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตเดย์ครีม Day cream โดยตรง ทางโรงงานจะคอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments