asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตน้ำมันสปา ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตน้ำมันสปา ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          น้ำมันสปา ผลิตภัณฑ์สปา ยอดฮิต ที่สร้างกำไรได้อย่างมหาศาล หลายคนมองหาโรงงาน รับผลิตน้ำมันสปา เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ไว้ใช้สำหรับนวดตัวตามร่างกาย มีกลิ่นหอมอโรม่า ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน นิยมใช้ในร้านสปาเป็นหลัก แต่ก็มีฐานลูกค้าทั้งวัยรุ่น ผู้ใหญ่ และกลุ่มร้านสปา กลุ่มที่พักตามสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ฯลฯ ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถเล่นกับโปรโมชั่นได้หลายรูปแบบ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์น้ำมันสปา คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก สามารถขายได้ด้วยตัวผลิตภัณฑ์เอง ทำเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตสินค้าสปา ที่ไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตน้ำมันสปา มาให้ทุกคนได้เลือกสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ตามมาดูกันเลย

แนะนำ บริษัทรับผลิตน้ำมันสปา

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำมันสปา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตน้ำมันสปา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา สมุนไพร ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตน้ำมัน ทุกสูตร อาทิ น้ำมันนวด น้ำมันนวดตัว น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันมะพร้าว น้ำมันสมุนไพร น้ำมันหอมระเหย น้ำมันแผนโบราณ น้ำมันบำรุงผิว เป็นต้น รับผลิตน้ำมันสปา มีกลิ่นหอมอโรม่า มีสารสกัดและสมุนไพรพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตน้ำมันสปา ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สปา ทุกชนิด แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์น้ำมันสปา หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ริเซอร์รา (ประเทศไทย)

รับผลิตน้ำมันสปา

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตผลิตภัณฑ์กลุ่มสปาผิว อาทิ รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวดตัว โรงงานได้มาตรฐานการผลิต มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ricerra.com
อีเมล : ricerrathai@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

รับผลิตน้ำมันสปาครบวงจร

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตน้ำมัน หลายสูตร ทั้ง รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันนวด สูตรต่าง ๆ มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต และมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : borntras
อีเมล : sales@borntras.com

เนเจอร์พรอฟ

ผลิตน้ำมันสปา

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันอโรม่า น้ำมันบำรุงผิว ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการ ผลิตสินค้าสปา ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.natureprof.com
เฟซบุ๊ก : Natureprofcompany
อีเมล : info@natureprof.com

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตน้ำมันสปาขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตครีม โลชั่น ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง หลายประเภท แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา อาทิ รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันบำรุงผิว มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : purederimalaboratories
อีเมล : purederima@gmail.com

วธูธร

รับผลิตน้ำมันสปาเริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย สามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันนวด น้ำมันบำรุงผิว ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.wathoothorn.com
Facebook : wathoothorn.GMPPlus
Email : wathoothorn@hotmail.com

เมดิคอส

รับผลิตน้ำมันสปาและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา เครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตสินค้าสปา หลายประเภท อาทิ น้ำมันสปา น้ำมันนวด น้ำมันนวดตัว เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานในการ ผลิตน้ำมันสปา ทุกขั้นตอน
Website : www.oem.thaimedicos.com
Email : info@thaimedicos.com

เดอร์มา อินโนเวชั่น

รับผลิตน้ำมันสปาoem

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย สามารถ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด เข่น รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันนวดตัว น้ำมันบำรุงผิว มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.derma-innovation.com
Facebook : DermaInnovation
Email : Sales@derma-innovation.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

รับผลิตและสร้างแบรนด์น้ำมันสปา

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง น้องใหม่ ที่สามารถ ผลิตน้ำมันนวด ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันนวดสปา มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.lopmetic.com
Facebook : LOPMETIC
Email : lopgood@hotmail.com

สกิน อินโนเวชั่นส์

สร้างแบรนด์และรับผลิตน้ำมันสปา

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปา ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี รับผลิตน้ำมันสปา น้ำมันนวดตัว บำรุงผิว แบบครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Line : @skininnovations

          ผลิตภัณฑ์น้ำมันสปา จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่มีโอกาสขยายตลาดออกไปต่างประเทศได้อย่างแน่นอน เพราะ ชาวต่างชาตินิยมใช้น้ำมันสปากันเป็นประจำอยู่แล้ว บวกกับสารสกัดและสมุนไพรบางชนิด มีแค่เฉพาะที่ไทยเท่านั้น หากเราสามารถ สร้างแบรนด์น้ำมันสปา ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ไม่ซ้ำใคร ใช้สารสกัดพรีเมี่ยม และ ผลิตน้ำมันสปา กับ โรงงานรับผลิตน้ำมันสปา ที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐานสากลรับรอง จะทำให้ แบรนด์น้ำมันสปา ของคุณ โกอินเตอร์ ได้แน่นอน ถือเป็นอีกหนึ่งเลือกสำหรับคนที่อยากมี ธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา เป็นของตัวเองอย่างยิ่ง สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์สินค้าสปา เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน หรือ กำลังสับสนว่า จะต้องทำอะไรเป็นอย่างแรก หมดกังวลได้เลย สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ ติดต่อ โรงงานรับผลิตน้ำมันสปา โดยตรง ทางโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์สปา จะแนะนำและช่วยเหลือเราในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ ในคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments