asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิต Sleeping mask ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิต Sleeping mask ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          สลีปปิ้ง มาสก์ (Sleeping Mask) หนึ่งในผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ ที่กำลังมาแรง หลายคนเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิต Sleeping mask เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดี ช่วยปลอบประโลมผิว และ ฟื้นฟูสภาพผิวของเรา ให้กลับมาสดชื่น ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น สามารถโบกครีมหนา ๆ ได้ตามต้องการ พกพาสะดวก และ ราคาไม่แรง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์ Sleeping mask คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลกำไรที่คุ้มค่า ใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อย ขายได้กับกลุ่มลูกค้าทุกช่วงอายุ ทำการตลาดได้หลายรูปแบบ สามารถ ผลิตครีม ให้ตอบโจทย์กับสภาพผิวของแต่ละกลุ่มลูกค้าได้อีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานรับผลิตสลีปปิ้งมาสก์ ที่ไหนดี ทางเรามีลิสต์ 10 โรงงานรับผลิต Sleeping mask มาให้ทุกคนได้เลือกสร้างแบรนด์ และ ผลิตครีมมาร์กหน้า ตามคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ

แนะนำ บริษัทรับผลิต Sleeping mask

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิต Sleeping mask สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิต Sleeping mask สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า ทุกชนิด เช่น รับผลิต Sleeping mask รับผลิตครีมมาร์คหน้า ทุกสูตร ทุกประเภท เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ปรับสูตรและกลิ่นได้ตามต้องการ มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก เลือกแพ็กเกจได้หลากหลาย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตสลีฟปิ้งมาส์ก ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

วีแกนนิก้า กรุ๊ป

รับผลิต Sleeping mask

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิต Sleeping mask ครีมมาร์คหน้า ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.veganicalab.com
อีเมล : sales@veganicalab.com
โทร : 080-417-5775

อายตานิค อีทีซี

ผลิต Sleeping mask

          โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม สกินแคร์ เครื่องสำอาง รองรับการผลิตแบบ OEM & ODM รับผลิต Sleeping mask ครีมบำรุงผิวหน้า แบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีทีมงานให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
เฟซบุ๊ก : eyetanic.oem
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

รับผลิต Sleeping mask ครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิต Sleeping mask มีสูตรของโรงงานให้สั่งผลิต และผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำในการ ผลิตสลีปปิ้งมาสก์ ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.aes-de.co.th
เฟซบุ๊ก : Aesde8
อีเมล : info@aes-de.co.th

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิต Sleeping mask ขั้นต่ำ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิต Sleeping mask ครีมมาร์คหน้า โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : purederimalaboratories
ไลน์ : @purederima

ไทยโบทานิคแล็บ

ผลิต Sleeping mask

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ครีม เซรั่ม ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิต Sleeping mask ครีมมาร์คหน้า ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.thaibotaniclab.com
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 044-002-312

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

รับผลิต Sleeping mask oem

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่รองรับการ ผลิตครีม แบบ OEM รับผลิตสลีปปิ้งมาสก์ ครีมมาร์คหน้า ครีมกันแดด มี สูตรsleeping mask ให้เลือกผลิต และผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.qualityplus.co.th
Facebook : qualityplusgroup
Email : info@qualityplus.co.th

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิต Sleeping mask งบน้อย

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม เซรั่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิต Sleeping mask ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.charmace.com
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตสลีปปิ้งมาสก์

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ครีม โลชั่น เครื่องสำอาง ที่ได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน รับผลิต Sleeping mask มีสูตรมาตรฐานให้สั่งผลิต มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.tnpoem.com
Facebook : Tnpcosmeceuticalofficial
Email : info.tnpoem@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

ผลิตและสร้างแบรนด์ sleeping mask

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM รับผลิต Sleeping mask ครีมทาหน้า ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการ ทำสลีปปิ้งมาสก์ ทุกขั้นตอน
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

          ในอนาคต Sleeping mask จะมี Demand การซื้อสูงขึ้น เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถข่วยลดโลกร้อนในทางอ้อมได้ กล่าวคือ ผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น การที่เราใช้มาสก์หน้าแบบอื่น ๆ อาจจะเป็นการเพิ่มปริมาณขยะในทางอ้อมนั่นเอง หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์ Sleeping mask ในตอนนี้ เราก็จะได้เปรียบก่อนใครในตลาด สามารถชูจุดขายเรื่องสิ่งแวดล้อมได้ เปรียบเสมือนเรามาจากอนาคต เป็นผู้นำเทรนด์ในตลาดก่อนใคร เพื่อสร้างรากฐานให้กับ แบรนด์สลีปปิ้งมาสก์ อย่างมั่นคง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ครีมมาร์คหน้า เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจเครื่องสำอางมาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิต Sleeping mask โดยตรง ทางโรงงานจะช่วยเหลือในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments