asd
Thursday, July 25, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตน้ำมันหอมระเหย ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตน้ำมันหอมระเหย ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          น้ำมันหอมระเหย (Essential oil) หนึ่งในสารสกัดยอดนิยม ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตน้ำมันหอมระเหย เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่ทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย จนแพ็คของกันไม่ทันเลยทีเดียว ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหย สามารถนำมาใช้กับสินค้าได้หลากหลาย ทั้ง ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และ กลุ่มสกินแคร์ รวมไปถึงใช้เป็น น้ำมันนวดตัว อีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์น้ำมันหอมระเหย คือ เป็นสินค้าที่สามารถทำการตลาดได้ทั้ง Online & Offline marketing มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ เช่น กลุ่มที่พัก โรงแรม รีสอร์ท ร้านสปา ต่าง ๆ ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล และ น้ำมันหอมระเหย ยังสามารถใช้ได้ทั้งวัยรุ่น ผู้ใหญ่ ที่ต้องการความหอมแบบผ่อนคลายจากน้ำมันอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่เริ่มอยากมี แบรนด์เครื่องสำอาง เป็นของตัวเอง หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตน้ำมันหอมระเหย ที่ไหนที่ถูกใจกับคอนเซ็ปต์ของเราดี ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตน้ำมันหอมระเหย มาให้ทุกคนได้เลือก สร้างแบรนด์ และ ผลิตน้ำมันหอมระเหย ในแบบฉบับที่เราต้องการ

บริษัทรับผลิตน้ำมันหอมระเหย ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำมันหอมระเหย สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตน้ำมันหอมระเหย สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ทุกชนิด เช่น ครีมสครับ สครับขัดผิว สบู่สปา น้ำหอม น้ำมันนวดตัว น้ำมันสปา น้ำมันแผนโบราณ น้ำมันนวด เป็นต้น รับผลิตน้ำมันหอมระเหย สูตรเข้มข้น มีสูตรและกลิ่นหอมให้เลือกมากกว่า 500 สูตร กลิ่นหอมติดทนนาน เลือกสารสกัดพรีเมี่ยมได้ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล ทั้ง GMP HACCP ISO HALAL และอีกหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตน้ำมันหอมระเหย ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์สปา แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์น้ำมันหอมระเหย หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ทัชวัน

รับผลิตน้ำมันหอมระเหย

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM รับผลิตน้ำมันหอมระเหย น้ำมันนวดตัว แบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.touch-one.com
อีเมล : contact@touch-one.com
โทร : 02-543-5642

เนเจอร์พรอฟ

รับผลิตและสร้างแบรนด์น้ำมันหอมระเหย

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย สามารถ ผลิตเครื่องหอม ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันหอมระเหย น้ำหอม เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตน้ำมัน ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.natureprof.com
อีเมล : info@natureprof.com
โทร : 083-554-2622

เมดิคอส

รับผลิตน้ำมันหอมระเหย เริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตเครื่องสำอาง และ ยาแผนโบราณ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODMM รับผลิตน้ำมันหอมระเหย มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
โทร : 034-365-018-9
ไลน์ : @medicos-thailand

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

รับผลิตน้ำมันหอมระเหยoem

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่ได้มาตรฐานการผลิต รับผลิตสินค้าสปา หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันหอมระเหย น้ำมันนวดตัว สครับขัดผิวกาย เป็นต้น มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
เฟซบุ๊ก : ILC.cosmetics
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตน้ำมันหอมระเหยและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสินค้าสปา ทั้ง รับผลิตน้ำมันหอมระเหย น้ำมันนวดตัว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.innovalabgroup.com
Facebook : innovalabfactory
Email : innova8789895@gmail.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

ผลิตน้ำมันหอมระเหย

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา อาทิ น้ำมันหอมระเหย น้ำมันสปา สครับขัดผิว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.lopmetic.com
Facebook : LOPMETIC
Email : lopgood@hotmail.com

ทีเอสเจ กรุ๊ป

รับผลิตน้ำมันหอมระเหยครบวงจร

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตน้ำมันหอมระเหย น้ำมันสปา น้ำมันนวดตัว เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตสินค้าสปา ทุกขั้นตอน
Website : www.tsj-group.com
Email : iamtsjgroup@gmail.com

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตน้ำมันหอมระเหย ขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่สามารถ ผลิตสินค้าสปา หลายชนิด เช่น รับผลิตน้ำมันหอมระเหย น้ำมันสปา ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.tnpoem.com
Facebook : Tnpcosmeceuticalofficial
Email : info.tnpoem@gmail.com

โรงงานผลิตสบู่ รับผลิตสบู่ ขายส่งสบู่ Soap Skincare Factory

รับผลิตน้ำมันหอมระเหย เริ่มต้น

          โรงงานรับผลิตสบู่ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตสินค้าสปา เช่น รับผลิตน้ำมันหอมระเหย สบู่สปา มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต รองรับการ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา ในรูปแบบ OEM
Website : www.spasoapfactory.com
Email : contact@spasoapfactory.com

          ผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหย เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง เพราะ นอกจากจะสร้างเม็ดเงินได้อย่างล้นหลามแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์ชิ้นอื่น ๆ ได้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากแตกไลน์สินค้า เพื่อ สร้างแบรนด์น้ำมันหอมระเหย ฉบับที่เราต้องการ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถพัฒนาสูตรต่อยอดในอนาคตได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์น้ำมัน เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีหัวด้าน ธุรกิจเครื่องสำอาง มาก่อน จะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตน้ำมันหอมระเหย โดยตรง เราก็จะสามารถเริ่มต้น สร้างแบรนด์ Essential oil ในคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการได้ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า