asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเจล ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตเจล ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          เจล (Gel) เป็นเนื้อสัมผัสยอดนิยมในกลุ่มสกินแคร์ ที่หลายคนมักจะจ้างโรงงาน รับผลิตเจล สั่งผลิตและทำแบรนด์ ซึ่ง เนื้อเจล สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิว ชุ่มชื้น และ เกลี่ยง่าย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เจล คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว ผลิตภัณฑ์เจล สามารถแตกไลน์สินค้าได้หลายแบบ ทั้ง เจลล้างหน้า เจลอาบน้ำ เจลล้างมือ กันแดดเนื้อเจล ครีมเจล เป็นต้น ทำให้เราสามารถวางแผนการตลาดได้หลากหลาย ทั้งยังเป็นสินค้า ที่ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ และยังเป็นสินค้าที่เข้าถึงได้ง่าย มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่อีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือกโรงงานผลิตเจลที่ไหนดี ทางเราได้มีลิสต์ โรงงานรับผลิตเจล มาให้ทุกคนได้เลือกสร้างแบรนด์ และ ผลิตเจล ในสูตรที่เราต้องการกัน

บริษัทรับผลิตเจล ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเจล สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเจล สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ ที่รองรับการผลิต OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตเจล ทุกสูตร ทุกประเภท ทั้ง เจลล้างหน้า เจลล้างมือ เจลอาบน้ำ เจลแต้มสิว เจลแอลกอฮอล์ ครีมเจล กันแดดเนื้อเจล ทุกประเภท มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่เหมือนใคร ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล ทั้ง GMP HACCP ISO HALAL และอีกหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเจล ทุกชนิด พร้อมทำแบรนด์ ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เจล แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ไทยโบทานิคแล็บ

รับผลิตเจลoem

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตเจล หลายชนิด เช่น เจลล้างหน้า เจลอาบน้ำ มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต รองรับการผลิตเจลในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.thaibotaniclab.com
อีเมล : info@thaibotaniclab.com
โทร : 044-002-312

เมดิคอส

ผลิตเจล

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM รับผลิตเจล หลายสูตร เช่น เจลอาบน้ำ เจลล้างหน้า เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
อีเมล : info@thaimedicos.com
ไลน์ : @medicos-thailand

เอสจีอี เคม

รับผลิตและสร้างแบรนด์เจล

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่ รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM รับผลิตเจล ทั้ง เจลแต้มสิว เจลบำรุงผิวหน้า มีบริการครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลิตและสร้างแบรนด์เจล

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม เครื่องสำอาง รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเจล อาทิ เจลล้างมือ เจลล้างหน้า ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตเจลงครบวงจร

          เป็นโรงงานรับเครื่องสำอาง ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร และ ยาแผนโบราณ ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตเจล เช่น เจลล้างมือ เจลแอลกอฮอล์ มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com
Tel : 055-004561

เดอร์มา อินโนเวชั่น

รับผลิตเจล ขั้นต่ำ

          เป็น โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตเจล ได้หลายชนิด เช่น เจลอาบน้ำ เจลล้างหน้า แบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิต
Website : www.derma-innovation.com
Facebook : DermaInnovation
Line : @derma-inovation

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

รับผลิตเจล เริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่ รับผลิตเจล หลายชนิด เช่น เจลบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เจลว่านหางจระเข้ เป็นต้น ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.aes-de.co.th
Facebook : Aesde8
Email : info@aes-de.co.th

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตเจลและสร้างแบรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจล ทั้ง เจลแอลกอฮอล์ เจลล้างมือ โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเจล ทุกขั้นตอน
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com

ชาร์แมซ คอสเมด

ผลิตเจล งบน้อย

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเจล หลายชนิด เช่น เจลล้างหน้า ครีมเนื้อเจล สูตรต่าง ๆ มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง กว่า 8 ปี รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.charmace.com
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

          ผลิตภัณฑ์เจล ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมา สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง อย่างยิ่ง นอกจากจะนำมาใช้กับสินค้าได้หลากหลายแล้ว ยังเป็นเนื้อสัมผัสที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศในประเทศไทยมาก เพราะ เนื้อเจล ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวซึมเข้าผิวได้ง่ายและไว ลดการอุดตันอีกด้วย ถือเป็น ข้อดีของเจล เลยก็ว่าได้ มือใหม่ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์ สารมารถเลือก ผลิตภัณฑ์เจล มาสร้างแบรนด์ในแบบที่เราต้องการได้ทันที สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์เจล เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะทำยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนจะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะ โรงงานรับผลิตเจล จะช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการสร้างแบรนด์ และ ผลิตเจล ด้วยผลลัพธ์ที่เราต้องการ สามารติดต่อ โรงงานผลิตเจล โดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments