asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          เครื่องสำอาง (Cosmetics) ไอเท็มยอดฮิตที่คนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตเครื่องสำอาง สั่งผลิตและสร้างแบรนด์มากที่สุด เป็นสินค้าที่ขายออกได้ไว มีรีเทิร์นกลับมาซื้อซ้ำ มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจเครื่องสำอาง สามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาล มีโอกาสเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด หากเรามองเห็นโอกาสในการ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ก่อน เราก็จะได้เปรียบก่อนใครในตลาด ซึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง สามารถแตกไลน์สินค้าออกมาได้หลายกลุ่ม ทั้ง เมคอัพ (Makeup) สกินแคร์ (Skincare) เป็นต้น หากใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ว่าจะเลือกผลิตที่ไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ขั้นต่ำน้อย มาฝาก ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสร้างแบรนด์ และ ผลิตเครื่องสำอาง ในคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ

บริษัทรับผลิตเครื่องสำอาง ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภันฑ์ความงาม ชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตเครื่องสำอาง ทุกสูตร ทุกประเภท ทั้ง กลุ่ม เมคอัพ เช่น ครีมรองพื้น บีบีครีม ซีซีครีม ดีดีครีม คลีนซิ่ง กลุ่ม สกินแคร์ ทุกประเภท เช่น ครีมกันแดด ครีมผิวขาว ครีมหน้าใส ครีมลดสิว เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิต และคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มีงานวิจัยรับรอง มีสารสกัดให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/profile.php?id=100057536166564
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเครื่องสำอาง พร้อมทำแบรนด์ ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ ทำเครื่องสำอางแบรนด์ตัวเอง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

คอสิคอล แลบอราทอรีส์

รับผลิตเครื่องสำอาง

          โรงงานผลิตครีม สกินแคร์ เซรั่ม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเครื่องสำอาง กลุ่ม เมคอัพ และ สกินแคร์ ครีม โลชั่นทาผิว ผลิตด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cosicallabs.com
เฟซบุ๊ก : cosicallabs
อีเมล : sales01@cosicallabs.com

เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ

ผลิตเครื่องสำอาง

          โรงงาน รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตรองพื้น สกินแคร์ ครีม โลชั่นกันแดด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีสูตรของโรงงานให้เลือกผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.mpc.co.th
เฟซบุ๊ก : mpcinnovationlab
อีเมล : mpclab.co@gmail.com

อายตานิค อีทีซี

รับผลิต cosmetics

          โรงงานรับผลิตครีม ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าและผิวกาย แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม หลายชนิด เช่น ครีมกันแดด ครีมลดสิว เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
โทร : 087-353-9977
ไลน์ : oem-eitanic

สกิน อินโนเวชั่นส์

สร้างแบรนด์และรับผลิตเครื่องสำอาง

          โรงงานผลิตสกินแคร์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการความงาม รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม หลายสูตร ทั้ง ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมหน้าใส โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน มาพร้อมกับริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
โทร : 02-540-6003
ไลน์ : @skininnovations

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง

          โรงงานผลิตสกินแคร์ โลชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2561 รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.whitecares.com
Facebook : Sales@whitecares.com
Tel : 03-410-2440

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตเครื่องสำอางครบวงจร

          โรงงานรับผลิตครีม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และ ยาแผนโบราณ ผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ หลายสูตร ทั้ง ครีมกันแดด ครีมสมุนไพร ครีมทาผิว สูตรอื่น ๆ เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานการผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com
Tel : 055-004-561

คอสเมดิวา

รับผลิตเครื่องสำอาง oem

          เป็นโรงงาน รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตครีม ผลิตเซรั่ม หลายสูตร โดยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตเครื่องสำอาง ทุกขั้นตอน
Website : www.cosmediva.co.th
Facebook : cosmediva.gmp
Email : sales1@cosmediva.co.th

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

ผลิตเครื่องสำอางครบวงจร

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และ ผิวกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเครื่องสำอาง ทั้ง รับผลิตครีม รับผลิตสกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม หลายสูตร และมีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.qualityplus.co.th
Facebook : qualityplusgroup
Line : @qualityplus

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตเครื่องสำอาง ขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ทั้ง ครีมกันแดด ครีมทาผิว ครีมบำรุงผิวหน้า แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.tnpoem.com
Email : info.tnpoem@gmail.com
Tel : 02-382-5363

          ธุรกิจเครื่องสำอาง ยังคงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง นอกจากจะทำเงินได้อย่างมหาศาลแล้ว ยังเหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยาก สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เป็นของตัวเองอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องสำอาง ยังสามารถพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวของกลุ่มลูกค้าได้ตามต้องการ แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้เราเลือก โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่มีบริการแบบครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราสามารถ ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ในแบบที่เราต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือ กำลังกังวลว่า ไม่เคยทำธุรกิจแนวนี้มาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพราะ ทาง โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง จะคอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการทำธุรกิจ ตั้งแต่ เริ่มให้คำปรึกษา จนจบกระบวนการผลิตสินค้า อย่างครบถ้วน สามารถติดต่อโรงงานผลิตเครื่องสำอางโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูล ในการทำ ธุรกิจเครื่องสำอาง ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments