asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตวิตามิน ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตวิตามิน ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          วิตามิน (Vitamin) อีกหนึ่งสารอาหารยอดนิยมที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตวิตามิน สั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ซึ่งสามารถทำออกมาได้หลายผลิตภัณฑ์ อาทิ อาหารเสริมวิตามิน เม็ดฟู่วิตามิน เครื่องดื่มวิตามิน เป็นต้น ข้อดีของการ สร้างแบรนด์วิตามิน คือ ลงทุนน้อย ได้ผลตอบแทนมาก อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถ ผลิตวิตามิน ได้ตามกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการ อย่างเช่น วิตามินปลูกผม เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาผมบาง หรือ วิตซีเม็ดฟู่ เหมาะสำหรับคนที่อยากทานอาหารเสริม แต่ไม่ชอบการทานยาเม็ด เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยาก สร้างแบรนด์อาหารเสริม เป็นของตัวเองอย่างมาก และโดยทั่วไปแล้ว วิตามินซี (Vitamin C) เป็นวิตามินยอดฮิตที่มีคนหยิบมา สร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน มากที่สุดนั่นเอง หากใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตวิตามินอยู่ว่าจะเลือกผลิตที่ไหนดี ทางเราได้นำรายชื่อ โรงงานรับผลิตวิตามิน มาฝาก ไว้เป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจทำแบรนด์ และ ผลิตวิตามิน ตามสูตรที่เราต้องการ

แนะนำ บริษัทรับผลิตวิตามิน

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตวิตามิน สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตวิตามิน สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตวิตามิน ทุกสูตร ทุกประเภท เช่น เครื่องดื่มวิตามิน อาหารเสริมวิตามิน แบบตอกเม็ด อัดเม็ด เม็ดฟู่ ผงชมดื่ม ผงกรอกปาก เจลลี่ เป็นต้น รสชาติอร่อย ทานง่าย ปรับสูตรได้ตามต้องการ มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก ทานแล้วเห็นผลลัพธ์จริง คิดสูตรโดย ดร.นักวิจัยเฉพาะทาง มีงานวิจัยรับรอง โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตวิตามิน ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมวิตามิน แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์วิตามิน อาหารเสริม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

คอสมา เฮ็ลท์

รับผลิตวิตามิน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตแบบ OEM & ODM รับผลิตวิตามิน วิตามินบีรวม แบบแคปซูล มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
เฟซบุ๊ก : cosmahealth
อีเมล : cosmahealth.th@gmail.com

แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย)

ผลิตวิตามิน

          โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพและร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตวิตามิน อาหารเสริมวิตามิน แบบอัดเม็ด ตอกเม็ด แคปซูล โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิต
เว็บไซต์ : www.brandbenefit.co.th
อีเมล : Brand.bnfs@gmail.com
ไลน์ : @BBNF

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตวิตามินครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตวิตามิน หลายประเภท ทั้ง แบบแคปซูล อัดเม็ด ผงชงดื่ม โรงงานผลิตได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตวิตามิน แบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
เฟซบุ๊ก : medikalabs
โทร : 02-686-3469

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตวิตามินและสร้างแบรนด์

          โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตวิตามิน อาหารเสริมวิตามิน ทั้งแบบ ตอกเม็ด อัดเม็ด เม็ดฟู่ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการผลิตแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.innovaoemfactory.com
โทร : 061-675-6222
ไลน์ : @oembrand

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

ผลิตและสร้างแบรนด์วิตามิน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ รองรับการผลิตอาหารเสริมแบบ OEM รับผลิตวิตามิน แบบผงชมดื่ม แบบแคปซูล ด้วยสูตรมาตรฐานทางโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com
Tel : 02-030-9988

เอสซีจี แกรนด์

รับสร้างแบรนด์และผลิตวิตามิน

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบวงจร ที่สามารถ ผลิตวิตามิน ได้หลายแบบ เช่น แบบผงชงดื่ม แคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด เป็นต้น มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 10 ปี รองรับการ ผลิตอาหารเสริม แบบ OEM
Website : www.scggrand.com
Facebook : SCGGrand
Line : @scggrand

เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตวิตามิน ขั้นต่ำ

          โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รองรับการผลิต ในรูปแบบ OEM รับผลิตวิตามิน หลายรูปแบบ เช่น แบบตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล ผงชมดื่ม เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.maydi.co.th
Facebook : MaydiInternational
Email : maydi@s-milesgroup.com

ไบโอแบรนด์

รับผลิต vitamin

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตวิตามิน อาหารเสริมวิตามิน ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th
Line : @biobrandth

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิต vitamin ครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย ที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปีในการผลิตอาหารเสริม รับผลิตวิตามิน แบบผงกรอกปาก ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.charmace.com
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

          ผลิตภัณฑ์วิตามิน อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากทำ ธุรกิจอาหารเสริม ที่มีโอกาสเติบโตในอนาคต เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ได้อย่างมหาศาล นอกจากจะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ได้เยอะแล้ว ยังทำการตลาดได้หลายรูปแบบอีกด้วย หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์วิตามิน ในตอนนี้ เราจะมองเห็นโอกาสก่อน ทั้งในเรื่องการตลาดและพัฒนาแบรนด์ ซึ่ง หากเรารู้ก่อน เราได้เปรียบก่อนเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ก่อนอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์วิตามิน เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำมาก่อนจะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตวิตามิน จะดูแลและช่วยเหลือเราตั้งแต่เริ่มต้น จนจบกระบวนการ ผลิตวิตามิน ตามคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตวิตามิน เพื่อสอบถาม ขอคำปรึกษา คำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments