asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มใต้ตา ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มใต้ตา ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

          เซรั่มใต้ตา (Eye serum) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ยอดฮิต ที่สาว ๆ นิยมกันอย่างมาก หลายคนเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิตเซรั่มใต้ตา เพื่อสั่งผลิตและทำแบรนด์ ถือเป็นของดีที่น่าลงทุนเลยก็ว่าได้ เซรั่มบำรุงใต้ตา หรือบางคนก็เรียกกันว่า อายเซรั่ม นั้น มีส่วนช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาของเราให้ชุ่มชื้น ลดใต้ตาดำ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยมากมักจะ ผลิตเซรั่มใต้ตา ในไซซ์ที่เล็ก พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เซรั่มใต้ตา คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลกำไรที่คุ้มค่า สามารถขายออกได้กับทุกช่วงอายุ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ทำการตลาดได้หลากหลาย และยังสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาลอีกด้วย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากมี แบรนด์เครื่องสำอาง เป็นของตัวเองอย่างมาก นอกจากจะเป็นสินค้าที่ใครก็รู้จักแล้ว ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้พื้นที่สต็อกของน้อย และ ดีไซน์แพ็กเกจได้หลายรูปแบบ หากใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตเซรั่ม อยู่ว่าจะเลือกผลิตที่ไหนดี ทางเรามีลิสต์ โรงงานรับผลิตเซรั่มใต้ตา มาฝาก ตามไปดูกัน

รายชื่อบริษัทรับผลิตเซรั่มใต้ตา ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเซรั่มใต้ตา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตเซรั่มใต้ตา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีม OEM & ODM รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา ทุกประเภท เช่น อายครีม อายเซรั่ม ครีมทาใต้ตา เป็นต้น รับผลิตเซรั่มใต้ตา มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิต ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปลอดภัย มีงานวิจัยชั้นนำรับรอง มีสูตรพร้อมผลิต และ คิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอายเซรั่ม ผลิตอายครีม ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่มทาใต้ตา หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล

รับผลิตเซรั่มใต้ตา

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2560 รับผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มใต้ตา เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มวิตามินซี เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.tnpoem.com
เฟซบุ๊ก : Tnpcosmeceuticalofficial
อีเมล : info.tnpoem@gmail.com

ซีบี อินเตอร์แล็บ

ผลิตเซรั่มใต้ตา

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่มใต้ตา เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี และ เซรั่ม สูตรอื่น ๆ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตเซรั่ม แบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

ไทยโบทานิคแล็บ

รับผลิตเซรั่มใต้ตาครบวงจร

          เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มใต้ตา ในรูปแบบ OEM & ODM มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.thaibotaniclab.com
อีเมล : info@thaibotaniclab.com
โทร : 044-002-312

เอ็กซ์สกินแล็ป

รับผลิตเซรั่มใต้ตาoem

          โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา หลายประเภท อาทิ รับผลิตเซรั่มใต้ตา เซรั่มบำรุงผิวหน้า ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่แนะนำการ ผลิตเซรั่ม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.exskinlab.com
อีเมล : ExSkinLab@gmail.com
ไลน์ : @EXSKINLAB

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลิตและสร้างแบรนด์เซรั่มใต้ตา

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เซรั่ม หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มใต้ตา เซรั่มหน้าใส มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM
Website : www.premacare.co.th
Facebook : PremaCare
Tel : 02-886-3957

เอสจีอี เคม

รับผลิตและสร้างแบรนด์เซรั่มใต้ตา

          โรงงานรับผลิตเซรั่ม สกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง OEM ODM บริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตเซรั่ม หลายชนิด ทั้ง เซรั่มใต้ตา เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.sgechem.com
Facebook : sgechem
Line : @sgechem

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

รับผลิตเซรั่มใต้ตาและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ที่สามารถ ผลิตสกินแคร์ ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตเซรั่มใต้ตา เซรั่มบำรุงผิว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต และผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th

สกิน อินโนเวชั่นส์

สร้างแบรนด์และรับผลิตเซรั่มใต้ตา

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม เซรั่ม ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM รับผลิตเซรั่มใต้ตา ผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา แบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตเซรั่มและสกินแคร์
Website : www.skin-innovations.co.th
Tel : sales@skin-innovations.co.th
Line : @skininnovations

อายตานิค อีทีซี

รับผลิต eye serum

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง ครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตสินค้าดูแลรอบดวงตา เช่น รับผลิตเซรั่มใต้ตา เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มหน้าใส ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน และ มี สูตรมาตรฐาน ให้เลือกผลิต
Website : www.eitanic-oem.com
Facebook : eyetanic.oem
Email : eitanic.oem@gmail.com

          ธุรกิจเซรั่มใต้ตา จะมีโอกาสเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฐานลูกค้าจะขยายกว้างขึ้น โดยเฉพาะกลุ่นพนักงานประจำ ที่ต้องการหาตัวช่วยแก้เรื่อง ใต้ตาดำ และ ลดริ้วรอยรอบดวงตา นั่นเอง การที่เราเริ่ม สร้างแบรนด์เซรั่มใต้ตา ตั้งแต่ตอนนี้ จะทำให้เราได้มองเห็นโอกาสก่อนใคร ทั้งเรื่องการวางคอนเซ็ปต์ วางกลยุทธ์ ต่าง ๆ เราจะได้เปรียบก่อนใครทันที สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์อายเซรั่ม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน หรือ กำลังกังวลว่า ไม่เคยมีประสบการณ์ทำธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตเซรั่มใต้ตาครบวงจร จะคอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตเซรั่ม โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลในเรื่องที่ต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments