asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมซอง ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตครีมซอง ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          ครีมซอง (Sachet cream) ธุรกิจครีม ที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตครีมซอง สั่งผลิตและทำแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง เพราะ เป็นสินค้าที่ขายออกได้ง่าย ปริมาณน้อย เหมาะสำหรับคนที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ หรือยังไม่อยากซื้อสกินแคร์ราคาเต็มนั่นเอง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์ครีมซอง คือ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่มาก ทั้งเด็ก วัยรุ่น รวมไปถึงวัยกลางคน ที่อยากจะลองเทสครีมซอง ว่าเหมาะกับสภาพผิวหรือไม่ นอกจากนี้ ธุรกิจครีมซอง สามารถทำการตลาดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Modern Trade หรือ E-commerce ก็ทำได้เหมือนกัน ข้อดีของครีมซอง นั้นมีเยอะมาก ทั้ง ใช้งานง่าย พกพาสะดวก คุณภาพคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป และ ราคาไม่แพง สามารถเก็บได้นาน หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดอีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่าจะเลือก โรงงานผลิตครีม ที่ไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตครีมซอง มาให้ทุกคนได้เลือกด้วย ตามมาดูกัน

รายชื่อบริษัทรับผลิตครีมซอง แนะนำ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตครีมซอง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

รับผลิตครีมซอง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตครีม ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ รับผลิตครีมซอง ออกแบบดีไซน์ได้ตามต้องการ ผลิตเนื้อครีม ได้ทุกแบบ ทั้ง แบบเนื้อเจล เนื้อน้ำนม เนื้อครีมเข้มข้น Essence เป็นต้น ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตันรูขุมขน มีสารสกัดให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิต และคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีมซอง ทุกสูตร ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ ทำครีมซองแบรนด์ตัวเอง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

รับผลิตครีมซอง

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถผลิตครีมได้หลายรูปแบบ ทั้ง รับผลิตครีมซอง ครีมโลชั่น ครีมกระปุก เป็นต้น มีบริการแบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
เฟซบุ๊ก : whitecares
ไลน์ : @WHITE_CARES

เมดิคอส

ผลิตครีมซอง

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม หลายชนิด เช่น รับผลิตครีมซอง ครีมทาผิว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน และมีสูตรของโรงงานให้เลือกผลิตตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
อีเมล : info@thaimedicos.com

วธูธร

รับผลิตและสร้างแบรนด์ครีมซอง

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม รองรับการ ผลิตครีม แบบ OEM ODM รับผลิตครีมซอง ครีมบำรุงผิว สูตรต่าง ๆ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.wathoothorn.com
อีเมล : wathoothornsales@gmail.com
โทร : 02-961-7944

เอ็กซ์สกินแล็ป

รับผลิตครีมซองoem

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว เซรั่ม ครีม หลายชนิด อาทิ รับผลิตครีมซอง ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.exskinlab.com
อีเมล : ExSkinLab@gmail.com
ไลน์ : @EXSKINLAB

บิวตี้ คอสเมต

รับผลิตครีมซอง ขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและยาแผนโบราณ รับผลิตครีม หลายชนิด เช่น รับผลิตครีมซอง ครีมกระปุก ตามต้องการ มีบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.beautycosmet.com
Facebook : admin@beautycosmet.com
Tel : 055-004-561

ไทยโบทานิคแล็บ

รับผลิตครีมซองและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตครีม ได้หลายสูตร ทั้ง ครีมซอง ครีมหลอด เป็นต้น มีการควบคุมขั้นตอนการผลิตครีมให้เป็นไปตามมาตรฐาน รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.thaibotaniclab.com
Facebook : thaibotaniclab
Tel : 044-002-312

ฟาร์มา เมดิคอล แอนด์ เฮลท์แคร์ กรุ๊ป

รับผลิตครีมซองครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตครีม หลายประเภท ทั้ง รับผลิตครีมซอง ครีมแบบหลอด ครีมกระปุก ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
Website : www.pmhcg.com
Facebook : PMHCGroup
Email : pmhc.mhcg@gmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้

ผลิตครีมซอง sachet cream

          โรงงานผลิตครีม เซรั่ม สบู่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตครีมซอง หลายสูตร มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตครีมซอง ทุกขั้นตอน
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Facebook : Kcosmexofficial
Email : kcosmexofficial@gmail.com

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ผลิตและสร้างแบรนด์ครีมซอง

          เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมซอง ครีมกระปุก เป็นต้น มี ครีมสูตรมาตรฐาน ของโรงงานให้เลือกผลิต และ โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th

          จะเห็นได้ว่า ผลิตภัณฑ์ครีมซอง ในราคาไม่กี่สิบบาท ก็สามารถสร้างมูลค่าให้กับ แบรนด์ครีมซอง ของเราได้อย่างมหาศาล เพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน และ การ สร้างแบรนด์ครีมซอง ก็มีโอกาสเติบโตในอนาคตอย่างพุ่งกระฉูดอีกด้วย ยิ่งถ้าเราเลือก โรงงานผลิตครีมซอง ที่มีบริการครบวงจรนั้น จะช่วยให้เราสามารถ สร้างแบรนด์ครีม ในแบบที่เราต้องการได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ครีม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากทางไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตครีมซอง จะช่วยเหลือเรา ในทุกขั้นตอนของการทำแบรนด์และ ผลิตครีม ในคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตครีม โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลได้ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments