asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตสบู่สมุนไพร ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตสบู่สมุนไพร ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          สบู่สมุนไพร (Herbal soap) อีกหนึ่ง สูตรสบู่ ยอดนิยม ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตสบู่สมุนไพร เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยาก สร้างแบรนด์สบู่สมุนไพร อย่างมาก เพราะ ขั้นต่ำน้อย ใช้พื้นที่สต็อกสินค้าไม่เยอะ เป็นสินค้าที่ใครก็รู้จักและใช้ในชีวิตประจำวัน สามารถเข้าถึงได้กับทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีรีเทิร์นกลับมาซื้อใช้ซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยทั่วไปแล้ว สบู่สมุนไพร มักจะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เหมาะสำหรับคนที่ชอบความธรรมชาติ ออร์แกนิก ไม่ชอบสารเคมีเป็นหลัก ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เป็นได้ทั้งแบบ สบู่เหลว สบู่ก้อน เราสามารถเลือก ผลิตสบู่สมุนไพร ได้ตามต้องการ เพียงแค่เราเลือก โรงงานรับผลิตสบู่สมุนไพร ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ของเรา เพื่อให้เราสามารถ สร้างแบรนด์สบู่ ในแบบที่ต้องการได้นั่นเอง

รายชื่อบริษัทรับผลิตสบู่สมุนไพร ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตสบู่สมุนไพร ครบวงจร

รับผลิตสบู่สมุนไพร สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และทุกสเกลธุรกิจ รับผลิตสบู่ ทุกประเภท ทั้ง สบู่เหลว สบู่ก้อน ครีมอาบน้ำ เจลอาบน้ำ เป็นต้น สามารถผลิตสบู่ได้ทุกสูตร เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส สบู่กลูต้า สบู่ลดสิว สบู่ขัดผิว สบู่สปา สบู่กลีเซอรีน สบู่ออร์แกนิก รับผลิตสบู่สมุนไพร สกัดจากสมุนไพรแท้ 100% มีสมุนไพรและสารสกัดให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก กลิ่นหอมติดทนนาน มีสูตรพร้อมผลิตและคิดสูตรใหม่ โดดเด่นกว่าใคร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล และได้รับมาตรฐานการผลิตสินค้าแบบ Organic product มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตสบู่สมุนไพร ทุกชนิด ติดคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สบู่ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่สมุนไพร หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

อายตานิค อีทีซี

รับผลิตสบู่สมุนไพร

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย เช่น รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่ลดสิว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com
โทร : 087-353-9977

เมดิคอส

ผลิตสบู่สมุนไพร

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์สปา แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่สปา สบู่ก้อน อีกหลายสูตร โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการ ผลิตสบู่ ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
เฟซบุ๊ก : thaimedicos
ไลน์ : @MEDICOS-THAILAND

ไทยโบทานิคแล็บ

รับผลิตสบู่สมุนไพรครบวงจร

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รองรับการผลิตแบบ OEM & ODM ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย อาทิ รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่ก้อน สบู่เหลว ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.thaibotaniclab.com
อีเมล : info@thaibotaniclab.com
โทร : 044-002-312

ฟอร์ เดอะ เบส แล็บโบราโทรี่

รับผลิตและสร้างแบรนด์สบู่สมุนไพร

          โรงงานรับผลิตสบู่ OEM & ODM โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน สามารถผลิตสบู่ได้หลากหลาย อาทิ รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่ขัดผิว สบู่ลดสิว เป็นต้น มีบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ftbsoap.com
เฟซบุ๊ก : FTBSoap
อีเมล : FTBSoapThailand@gmail.com

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ

รับผลิตสบู่สมุนไพร ขั้นต่ำ

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สบู่ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย หลายชนิด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2552 ผลิตสบู่ก้อน ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่ลดสิว สบู่ขัดผิว สบู่สปา มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตสบู่ แบบ OEM & ODM
Website : www.soap-vipada.com
Facebook : soapvipada
Email : vs09vs@gmail.com

สยามอินเตอร์โซพ

รับผลิตสบู่สูตรสมุนไพร

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM & ODM รับผลิตสบู่ หลายสูตร เช่น สบู่สมุนไพร สบู่ผิวขาว สบู่เหลว สบู่ก้อน มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.siamintersoap.com
Email : pantipa189@gmail.com
Tel : 097-963-9323

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

ผลิตและสร้างแบรนด์สบู่สมุนไพร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสบู่ หลายสูตร เช่น รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่กลูต้า สบู่ลดสิว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตสบู่ ทุกขั้นตอน
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com
Tel : 02-030-9988

ครีมเมอรี่พลัส

รับผลิตสบู่สมุนไพรงบน้อย

          โรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM รับผลิตสินค้าทำความสะอาดร่างกาย หลายประเภท เช่น รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่กลูต้า สบู่ผิวขาว สบู่ก้อน สูตรอื่น ๆ มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com
Tel : 093-451-6242

เดอร์มา อินโนเวชั่น

รับผลิตสบู่สมุนไพร oem

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่ รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย หลายประเภท อาทิ รับผลิตสบู่สมุนไพร สบู่สปา สบู่ก้อน สูตรต่าง ๆ โรงงานได้มาตรฐานการผลิต พร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.derma-innovation.com
Email : dmi.cnx996@gmail.com

          จะเห็นได้ว่า ผลิตภัณฑ์สบู่ มักจะถูกหยิบมา สร้างแบรนด์ ในหมู่วัยรุ่นอย่างมาก ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่ อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง การที่เรา สร้างแบรนด์สบู่สมุนไพร กับ โรงงานรับผลิตสบู่สมุนไพร ที่ได้มาตรฐานสากล มีบริการครบวงจรนั้น จะทำให้เราได้ สบู่ ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์จริง ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับ แบรนด์สบู่สมุนไพร และยัง สร้างความมั่นใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ว่าสินค้าของเราดีจริงอีกด้วย ส่งผลให้ แบรนด์สบู่ ของเราได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์สบู่ เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อน จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตสบู่สมุนไพร จะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการ สร้างแบรนด์และผลิตสบู่ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตสบู่ โดยตรง เพื่อปรึกษา ขอคำแนะนำการทำแบรนด์ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments