asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

10 โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

          ผลิตภัณฑ์สปา (Spa products) อีกกลุ่มสินค้าที่กำลังมาแรง หลายคนเริ่มมองหาโรงงาน รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ซึ่ง สินค้ากลุ่มสปา นั้น สามารถแบ่งออกมาได้หลายประเภท เช่น น้ำมันสปา น้ำหอมสปา สบู่สปา น้ำมันหอมระเหย น้ำมันสปา โคลนพอกผิวหน้าและผิวกาย รวมไปถึง สครับขัดผิว ต่าง ๆ อีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา คือ ตัวสินค้าสามารถเข้าถึงได้กับทุกช่วงอายุ ทำการตลาดได้หลากหลาย นอกจากนี้ เรายังสามารถทำ Niche marketing กับ กลุ่มลูกค้า ที่มีกิจการที่พัก อย่างเช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านสปา ต่าง ๆ ได้อีกด้วย ถือเป็นกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถสร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และสร้างความมั่นใจให้กับทั้ง เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา และ ผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน หากใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตสินค้าสปา อยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหน ทางเรามีลิสต์ โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา สร้างแบรนด์ ครบวงจร มาฝาก ตามไปดูกัน

รายชื่อบริษัทรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ครบวงจร

รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ น้ำมันนวด น้ำมันนวดตัว สบู่สปา น้ำหอมสปา โคลนพอกผิว ครีมสครับ สครับขัดผิว น้ำมันหอมระเหย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันแผนโบราณ น้ำมันสปา น้ำมันสมุนไพร ครีมนวดผ่อนคลาย และอื่น ๆ อีกมากมาย รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ OEM ODM โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีสารสกัดและสมุนไพรให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิต และคิดสูตรใหม่ได้ทันที มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านสินค้าสปา แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ริเซอร์รา (ประเทศไทย)

รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์สปา ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา เช่น ครีมสครับ น้ำมันอโรม่า โคลนพอกผิว เป็นต้น ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ricerra.com
อีเมล : ricerrathai@gmail.com
โทร : 02-006-3362

เมดิคอส

ผลิตผลิตภัณฑ์สปา

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนโบราณ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด เข่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันนวด น้ำมันนวดตัว น้ำมันสมุนไพร รองรับการ ผลิตสินค้าสปา ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
เฟซบุ๊ก : thaimedicos
อีเมล : info@thaimedicos.com

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

รับผลิตผลิตภัณฑ์สปาครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่ รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายประเภท เช่น สครับขัดผิว น้ำมันนวดตัว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : Pure Derima Laboratories
ไลน์ : @purederima

วธูธร

รับผลิตและสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด อาทิ น้ำมันนวดตัว สครับขัดผิวหน้าและผิวขาย มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต
เว็บไซต์ : www.wathoothorn.com
เฟซบุ๊ก : Wathoothorn.GMPPlus
โทร : 02-961-7944

พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตผลิตภัณฑ์สปาและสร้างแบรนด์

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา เช่น น้ำมันนวด น้ำมันนวดตัว ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตสินค้าสปา ในทุกขั้นตอน
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

เดอร์มา อินโนเวชั่น

รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา oem

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 ผลิตสินค้าสปา อาทิ น้ำมันบำรุงผิว น้ำมันนวด เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา ในรูปแบบ OEM
Website : www.derma-innovation.com
Email : Sales@derma-innovation.com
Line : @derma-inovation

สกิน อินโนเวชั่นส์

สร้างแบรนด์และรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายชนิด เช่น โคลนพอกผิว สครับขัดผิว น้ำมันนวดตัว ต่าง ๆ มีบริการแบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

ผลิตผลิตภัณฑ์สปา

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง ที่ รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา หลายประเภท ทั้ง สบู่สมุนไพร สบู่สปา ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตสินค้ากลุ่มสปา ในรูปแบบ OEM
Website : www.revomed.co.th
Tel : revomedthai@gmail.com

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา เริ่มต้น

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางน้องใหม่ ที่รองรับการ ผลิตสินค้าสปา ในรูปแบบ OEM รับผลิตผลิตภัณฑ์สปา ทั้ง โคลนพอกผิว น้ำมันนวด น้ำมันนวดัว ต่าง ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Facebook : LOPMETIC

          ในอนาคต ธุรกิจสปา จะมีโอกาสเติบโตเพิ่มมากขึ้น หากเรา สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา ในตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสในการประสบความสำเร็จก่อน ทั้งนี้ทั้งนั้น การ ผลิตผลิตภัณฑ์สปา ไม่จำเป็นจะต้องขายกับลูกค้าเฉพาะกลุ่มเท่านั้น เพราะ สินค้าสปา สามารถใช้ได้กับทุกคน ทั้ง น้ำมันสปา สบู่สปา หรือ สครับขัดผิว ก็ตาม เราสามารถจัดโปรโมชั่นให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าซื้อปลีกได้ตามต้องการ สำหรับใครที่มีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปา เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกังวลว่า ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน จะทำไดไหม หมดห่วงได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สปา จะซัพพอร์ตเรา ในทุกเรื่องของการสั่ง ผลิตสินค้ากลุ่มสปา และสร้างแบรนด์ ในแบบที่เราต้องการ สามารถติดต่อโรงงานโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลในการทำ แบรนด์สินค้าสปา ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments