asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ขั้นต่ำน้อย ทำกำไรมาก

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ขั้นต่ำน้อย ทำกำไรมาก

          อาหารเสริมวิตามิน (Vitamin supplement) หนึ่งใน สูตรอาหารเสริม ยอดนิยม ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถแตกไลน์สินค้าได้หลายสูตร เช่น อาหารเสริมวิตามินบี อาหารเสริมวิตามินซี อาหารเสริมวิตามินรวม เป็นต้น และในยุคนี้ ยังสามารถ ผลิตอาหารเสริมวิตามิน ได้หลายรูปแบบ ทั้ง แบบเจลลี่ เม็ดฟู่ แคปซูล แบบเม็ด ผงกรอกปาก ต่าง ๆ ทำให้ลูกค้ามองว่าเรามีสินค้าที่หลากหลาย ต่างสรรพคุณ เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุดนั่นเอง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน คือ สามารถเข้าถึงได้กับทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งเด็ก และ ผู้สูงอายุ เราสามารถ ผลิตวิตามิน ให้โดดเด่นกว่าใครในท้องตลาดได้ โดยการติดต่อกับโรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามินโดยตรง เพื่อให้เราได้ ทำแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน ในแบบที่ต้องการได้ทันที

รายชื่อบริษัทรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการ ผลิตอาหารเสริม OEM ODM และทุกสเกลธุรกิจ รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ทุกประเภท ทั้ง ตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล เม็ดฟู่ เจลลี่ ผงกรอกปาก ผงชงดื่ม เม็ดซอฟเจล และอื่น ๆ เช่น เม็ดฟู่วิตามินซี เครื่องดื่มวิตามินเอ ซี วิตามินรวม Multi-Vitamins เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิต และคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตอาหารเสริม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

คอสมา เฮ็ลท์

รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริม มากกว่า 10 ปี รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลายรูปแบบ เช่น แบบเม็ด แบบแคปซูล ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
เฟซบุ๊ก : cosmahealth
โทร : 065-491-4669

ซีบี อินเตอร์แล็บ

ผลิตอาหารเสริมวิตามิน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน เช่น วิตามินซี วิตามินรวม เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล

รับผลิตอาหารเสริมวิตามินครบวงจร

          โรงงานผลิตอาหารเสริม วิตามินเพื่อสุขภาพ ครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน แบบตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลการ ผลิตvitamin ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.maydi.co.th
เฟซบุ๊ก : MaydiInternational
อีเมล : maydi@s-milesgroup.com

แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย)

รับผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน รูปแบบแคปซูล ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตในทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.brandbenefit.co.th
เฟซบุ๊ก : Brand Benefit-Thailand
อีเมล : Brand.bnfs@gmail.com

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

รับผลิตอาหารเสริมวิตามินสร้างแบรนด์แบบครบวงจร

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลายประเภท ทั้ง แบบตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
เฟซบุ๊ก : Kovickate
ไลน์ : @kovickate

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิต vitamin supplement

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์วิตามิน แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมวิตามิน แบบเม็ด แคปซูล และผลิตได้หลายสูตร เช่น อาหารเสริมวิตามินซี อาหารเสริมวิตามินรวม เป็นต้น รองรับการ ผลิตวิตามิน ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.charmace.com
โทร : 02-1501945-6
ไลน์ : @charmace

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

ผลิตและสร้างแบรนด์ vitamin supplement

          เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถ ผลิตอาหารเสริม OEM ครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน เช่น วิตามินซี วิตามินเอ โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตวิตามิน ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

สกิน อินโนเวชั่นส์

สร้างแบรนด์และรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่รองรับการ ผลิตอาหารเสริม แบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน แบบสมุนไพร มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต พร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
โทร : 02-540-6003
ไลน์ : @skininnovations

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตอาหารเสริมวิตามินoem

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่แนะนำการ ผลิตvitamin ทุกขั้นตอน
Website : www.innovaoemfactory.com
Line : @oembrand

          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามิน จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ตลาดต้องการมากขึ้น เพราะ สามารถขายได้กับทุกช่วงอายุ และมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน มีโอกาสเติบโตในอนาคตได้อย่างก้าวกระโดด นอกจากนี้ การที่เรา สร้างแบรนด์อาหารเสริม กับ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ที่มีบริการแบบครบวงจร นั้น นอกจากจะช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกแล้ว ยังช่วยให้เราได้ประหยัดเวลามากขึ้น ทำให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับวางกลยุทธ์การตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่อยาก สร้างแบรนด์วิตามิน เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะติดต่อใคร หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยเป็น เจ้าของแบรนด์ มาก่อน จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทางโรงงานผลิตอาหารเสริมวิตามินจะคอยดูแลเรา ตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ ตลอดจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ผลิตอาหารเสริมวิตามิน ตรงตามความต้องการของเรา สามารถติดต่อโรงงานผลิตโดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments