asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผม ลงทุนนัอย กำไรเพียบ

10 โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผม ลงทุนนัอย กำไรเพียบ

          วิตามินปลูกผม ถือเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ หลายคนมองหาโรงงาน รับผลิตวิตามินปลูกผม เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่สามารถขายได้กับทุกกลุ่ม ทั้ง วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือ วัยกลางคน ก็ตาม โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์วิตามินปลูกผม มีส่วนช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ ทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งตอบโจทย์กับผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะอย่างยิ่ง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์วิตามินปลูกผม คือ ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้กำไรจากธุรกิจนี้มาก นั่นหมายความว่า วิตามินปลูกผม สามารถสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ของเราได้อย่างมหาศาลนั่นเอง หากใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือก โรงงานผลิตวิตามิน ที่ไหนดี เรามี 10 โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผมมาฝาก ตามไปอ่านกันได้เลย

โรงงาน รับผลิตวิตามินปลูกผม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตวิตามินปลูกผม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย มีบริการแบบครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ รับผลิตวิตามินปลูกผม สารอาหารจำเป็นครบถ้วน มีสารสกัดพรีเมี่ยมทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิต และคิดค้นสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร คิดสูตรโดยทีมดร.นักวิจัย R&D ที่มากประสบการณ์ โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมวิตามินผม ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์วิตามินผม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

ซีบี อินเตอร์แล็บ

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตวิตามินปลูกผม และ อาหารเสริมบำรุงผม อีกหลายสูตร ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

เซน ไบโอเทค

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริมเกี่ยวกับเส้นผม หลายชนิด เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมดูแลเส้นผม อื่น ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

เอสจีอีเคม

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลายประเภท เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม วิตามินเม็ดฟู่ เป็นต้น มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

เมดิก้า แล็บส์

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตอาหารเสริมเส้นผม หลายสูตร เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 083-566-2892

เดอร์มา อินโนเวชั่น

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมสำหรับผม สูตรอื่น ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีมาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.derma-innovation.com
อีเมล : Sales@derma-innovation.com
โทร : 02-962-3223

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย)

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ ผลิตอาหารเสริมบำรุงเส้นผม ได้หลายชนิด เช่น ผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมบำรุงผม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.beyondlab.co.th
โทร : 063-247-8997
ไลน์ : @BEYONDLAB

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM รับผลิตวิตามินปลูกผม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อื่น ๆ โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
โทร : 02-521-7888-9
ไลน์ : @kovickate

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม หลายประเภท ทั้ง รับผลิตวิตามินปลูกผม เม็ดฟู่บำรุงเส้นผม เป็นต้น สามารถ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM ได้
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

ไบโอติคอน

รับผลิตวิตามินปลูกผม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมสำหรับผม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมบำรุงผม และ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม อื่น ๆ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

          ผลิตภัณฑ์วิตามินปลูกผม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าลงทุนอย่างยิ่ง นอกจากจะสร้างกำไรได้ไม่รู้จบแล้ว ยังสามารถต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นและแตกต่างกว่าใครในอนาคตได้อีกด้วย วิตามินสำหรับเส้นผม สามารถทำการตลาดได้หลายรูปแบบ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ เข้าถึงได้กับทุกกลุ่ม ทั้งยังเป็นสินค้าที่มีการกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ แบรนด์วิตามินปลูกผม ของเรามีโอกาสเติบโตมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไว และจับเงินล้านได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน การ สร้างแบรนด์วิตามินปลูกผม นั้น ไม่ใช่เรื่องยาก หากเรามีความตั้งใจที่อยากจะมี แบรนด์วิตามิน เป็นของตัวเอง ก็สามารถเริ่มติดต่อ โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผมครบวงจร เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ที่เราต้องการได้ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments