asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ ลงทุนน้อย กำไรหลักล้าน

10 โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ ลงทุนน้อย กำไรหลักล้าน

          อาหารเสริมผู้สูงอายุ หนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพยอดฮิต ที่มีคนสั่งโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ ผลิตจนขายไม่ทันเยอะที่สุด เป็นสินค้าที่ขาดตลาดอย่างมาก ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนแพ็คของกันไม่ทันเลยทีเดียว อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ มีหลากหลายสูตร อาทิ อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงสมอง รวมไปถึง คอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณและกระดูกอีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมผู้สูงอายุ คือ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถแตกไลน์สินค้าได้หลากหลาย เข้าถึงลูกค้าได้ง่าย และทำการตลาดได้หลายรูปแบบ หากใครกำลังมองหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุครบวงจร เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว สามารถเลื่อนไปอ่านกันได้เลย

โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในทุกสเกลของธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ ทุกสูตร ทุกประเภท ทั้งบำรุงกระดูก บำรุงสมอง บำรุงสายตา และบำรุงสุขภาพร่างกาย ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล ทั้ง GMP HALAL ISO HACPP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง คิดค้นพัฒนาสูตรโดยนักวิจัยเฉพาะทาง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ oem ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมสุขภาพ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมผู้สูงอายุ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

เซน ไบโอเทค

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงกระดูก ด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288
ไลน์ : @zeninnovation

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM ผลิตอาหารเสริมได้หลานประเภท เช่น รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงกระดูก มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
อีเมล : kovicinfo@gmail.com
โทร : 02-521-7888-9
ไลน์ : @kovickate

แอ็บโซลูท นูทราซูติคอล

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2561 รับผลิตอาหารเสริม ด้วยบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงสมอง อาหารเสริมบำรุงสายตา รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.absnutra.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/absolutenutraceutical
อีเมล : absolute.nutraceutical@gmail.com
โทร : 02-101-6383

ชาร์แมซ คอสเมด

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตอาหารเสริม ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.charmace.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
โทร : 02-1501945-6

นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องดื่ม รองรับการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมลดน้ำหนัก ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.nutrimax-innovation.com
อีเมล : nutrimaxinnovation@gmail.com
โทร : 095-881-5451

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงสายตา สามารถผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM ได้ตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.innovalabgroup.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/innovalabfactory
อีเมล : innova8789895@gmail.com

ไบโอติคอน

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM ผลิตอาหารเสริมหลายชนิด อาทิ รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมบำรุงกระดูก มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย)

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงสมอง อาหารเสริมบำรุงกระดูก และ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ
เว็บไซต์ : www.beyondlab.co.th
โทร : 063-247-8997
ไลน์ : @BEYONDLAB

ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ

รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร มีประสบการณ์ผลิตอาหารเสริมมานาน ทั้ง รับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุ ผลิตอาหารเสริมสมุนไพร อาหารเสริมบำรุงสุขภาพและร่างกาย ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.homchanosot.co.th
อีเมล : homchanosot@gmail.com
ไลน์ : @homchanosot

          อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าลงทุนและหยิบมา สร้างแบรนด์อาหารเสริม อย่างมาก สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล และเติบโตได้ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี ยังเป็นสินค้าที่สามารถปรับตามกระแสได้ทุกช่วงเวลาอีกด้วย แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้เลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมผู้สูงอายุที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เราสามารถสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง กล่าวคือ บริการครบวงจร จะช่วยให้เราประหยัดเวลามากขึ้น ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไป ทั้งการเตรียมเอกสาร และการติดต่อประสานงานจากภายนอก ทำให้เรามีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์อาหารเสริมผู้สูงอายุ เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวอยู่ว่า ไม่เคยมีธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หมดกังวลไปได้เลย เพราะทางโรงงานผลิตอาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุครบวงจร จะคอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อโรงงานเพื่อสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments