asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี บำรุงกระดูก บำรุงผิว เผยผิวขาวใส อย่างสุขภาพดี ประจำปี 2022

คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี บำรุงกระดูก บำรุงผิว เผยผิวขาวใส อย่างสุขภาพดี ประจำปี 2022

          ตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ สำหรับคนที่ดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม คอลลาเจน (Collagen) เห็นคำนี้ทีไรเป็นต้องหยุดอ่านทุกที เพราะทั้งสรรพคุณและชื่อเสียงของ Collagen เนี่ย เป็นอันรู้กันว่าครอบคลุมทั้งจักรวาล ไม่ว่าจะเรื่องผิวหรือเรื่องสุขภาพ คอลลาเจนก็เอาอยู่ ปัจจุบันแบรนด์ที่ผลิตคอลลาเจนมีอยู่เยอะมาก หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด วันนี้เราจะมาแชร์ 10 คอลลาเจนจากแบรนด์ดังที่กำลังนิยมกันมากในปีนี้ จะมีตัวไหนบ้างลองมาดูกันเลย

รีวิว 10 แบรนด์ดัง คอลลาเจน ยี่ห้อไหนดี ที่สุดในปี 2022

BIOVITT Collagen Complex 120,000 mg

คอลลาเจน-ไบโอวิต-BIOVITT-Collagen-Complex-120000-mg-50

          เริ่มกันที่คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีตัวแรก ไบโอวิต คอลลาเจน BIOVITT Collagen Complex 120,000 มิลลิกรัม เป็นคอลลาเจนจากปลาน้ำจืดจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคอลลาเจนถึง 5 ชนิด ทั้งคอลลาเจนไฮโดรไลเซท คอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ และคอลลาเจนไทป์ทู รวมไว้ในกระปุกเดียวเรียกได้ว่าส่วนผสมจัดเต็ม นอกจากจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ลดปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำแล้ว BIOVITT Collagen Complex ยังช่วยเรื่องบำรุงกระดูกและฟัน เสริมสร้างความแข็งแรงให้เซลล์รากผมและเล็บ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าวิตามินซี 3,500 เท่า ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย แต่ที่ชอบมาที่สุดคือคอลลาเจนจากไบโอวิดดื่มง่ายกว่าแบรนด์อื่นมาก ไม่มีกลิ่นคาวเลย ละลายน้ำเร็ว และสามารถชงผสมกับเครื่องดื่มอย่างอื่นได้ ถ้ากำลังมองหาคอลลาเจนบำรุงกระดูก และบำรุงผิวร่วมด้วย บอกเลยว่าตัวนี้คุ้มค่าสุดๆ
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ( ไบโอวิต คอลลาเจน BIOVITT Collagen Complex 120,000 มิลลิกรัม )

Amado Colligi Collagen Tripeptide + Vitamin C

Amado-Colligi-Collagen-Tripeptide-Vitamin-C

          อะมาโด้คอลลาเจน คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก มีส่วนผสมของคอลลเจนไตรเปปไทด์ โปรตีน ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกระดูก มีส่วนช่วยลดอาการปวดข้อ บำรุงเส้นผมและเล็บ และมีวิตามินซีที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิว ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบกระปุก เป็นผงสีขาว ไม่มีสี และไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ได้ที่นี่ : (https://bit.ly/3Ij4NHN)

Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide Plus Vitamin C

Dr.PONG-100000-mg-Collagen-Dipeptide-Plus-Vitamin-C

          คอลลาเจนจากแบรนด์ Dr.PONG คอลลาเจนไดเปปไทด์ จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนโมเลกุลเล็กที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย ช่วยเพิ่มจำนวน Fibroblast Diameter และ Density ของ Collagen fibril เพิ่มความแน่นกระชับให้ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับ Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide Plus Vitamin C เป็นคอลลาเจนผิวขาวที่เด่นเรื่องการบำรุงผิว ถ้าอยากให้ผิวขาวแนะนำตัวนี้เลย
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ได้ที่นี่ : (https://bit.ly/3yc2MbC)

MANA Pro Collagen

MANA-Pro-Collagen

          คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของ Collagen Dipeptide คอลลาเจน Asahi ซึ่งเป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี ช่วยบูสผิวได้ถึงระดับเซลล์ บำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมี Coenzyme Q10 ที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย และ Vitamin C, Vitamin E และ Zinc ที่ช่วยลดการเกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วย เป็นคอลลาเจนที่มาในรูปแบบ Collagen Stick เหมาะสำหรับพกพา
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ได้ที่นี่ : (https://bit.ly/3uobFxt)

ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS

ZEAVITA-ACTIV70X-COLLAGEN-PLUS-50

          ถ้ากำลังมองหาคอลลาเจนแท้ แต่ไม่รู้จะซื้อคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี คอลลาเจนจากแบรนด์ ZEAVITA มีส่วนผสมของคอลลาเจนไดเปปไทด์ 100 % เป็นคอลลาเจนโมเลกุลเล็กสามารถดูซึมได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินบีสาม ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่น และลดเลือนริ้วรอย ตัวผลิตภัณฑ์จะมาในรูปแบบซอง ละลายน้ำได้ค่อนข้างเร็วไม่มีสี รสชาติมีความหวานเล็กน้อย มีกลิ่นหอมของผลไม้
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ได้ที่นี่ : (https://bit.ly/3NFoCtO)

CHAME’ Hydrolyzed collagen Tripeptide Plus

CHAME-Hydrolyzed-collagen-Tripeptide-Plus

          ชาเม่ คอลลาเจน พลัส คอลลาเจน 10,000 mg จากปลาหิมะนอร์เวย์ คอลลาเจนผิวขาวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินรวมกว่า 24 ชนิดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่อย่างซีบัคธอร์ มีสารต้านอนุมูลอิสระและส่วนผสมจากโคเอมไซม์คิวเท็น และกูลต้าไธโอน ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส จากภายในสู่ภายนอก ลดริ้วรอย ชะลอวัย เป็นคอลลาเจนอีกตัวที่เด่นเรื่องการดูแลผิวพรรณ เป็นผงชง สามารถละลายในน้ำเย็นได้ รสชาติดื่มง่ายมีกลิ่นหอมของสตอรว์เบอรร์รี่ สูตรไขมัน 0 % ไม่มีน้ำตาล สามารถหาซื้อสินค้าได้ง่ายที่ 7-11 ทุกสาขา

MEIJI Amino Collagen

MEIJI-Amino-Collagen

          คอลลาเจนผิวขาวตัวดังจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนเปปไทด์ขนาดเล็กพิเศษ มีส่วนผสมของไฮยารูโรนิค และวิตามินซี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และปรับโครงสร้างให้ผิวแข็งแรง เป็นคอลลาเจนที่เหมาะสำหรับคนมีปัญหาผิว MEIJI Amino Collagen มาในรูปแบบซอง เป็นผงชงกับน้ำ ช่วงแรกจะจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อย มีกลิ่นค่อนข้างคาว แนะนำให้ชงดื่มกับน้ำผลไม้ หาซื้อสินค้าได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

Vida Collagen Pure

Vida-Collagen-Pure

          เพรียวคอลลาเจนจากแบรนด์ Vids Collagen Pure คอลลาเจนเจนเปปไทด์ 100 % จากประเทศญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนบำรุงกระดูก ที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอ บำรุงกระดูกข้อต่อต่างๆ ภายในร่างกาย และมีส่วนผสมของกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายอย่าง Glycine และ Proline มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว เป็นคอลลาเจนผงชง ละลายน้ำไม่ค่อยดี จับตัวเป็นก้อน ต้องใช้เวลาในการคนสักพักถึงจะละลายจนหมดไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่มีกลิ่นคาว ดื่มค่อนข้างง่าย ถ้าอยากได้เพรียวคอลลาเจนแต่ไม่รู้จะเลือกคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีเราแนะนำตัวนี้เลย

Mo’ne Collagen

Mone-Collagen

          โมเน่ คอลลาเจน คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ไทปทู สกัดมาจากปลาแซลม่อน มีส่วนช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อ มีส่วนผสมของวิตามินซีกว่า 10 ชนิด และแอล-กลูตาไธโอน สารสกัดจากเปลือกสน ทับทิม มะเขือเทศ อเซโรลาเชอร์รี่ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า กระ และจุด่างดำ โมเน่คอลลาเจน ละลายน้ำได้ดี ไร้สี ไร้กลิ่น ไม่มีส่วนผสมของแป้งและน้ำตาล

NARAH Premium Collagen

NARAH-Premiun-Collagen

          มาที่ตัวสุดท้าย NARAH Premium Collagen คอลลาเจนเปปไทด์ 150,000 mg. คอลลาเจนบริสุทธิ์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนบำรุงกระดูกที่ช่วยป้องกันการเสื่อมของกระดูกข้อต่อ บำรุงเล็บและเส้นผม เป็นสูตรวิตามินซีสูง สูตรดูดซึมง่าย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ป้องกันการเกิดริ้วรอย และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เป็นคอลลาเจนอีกตัวที่ช่วยทั้งเรื่องการบำรุงผิว และบำรุงกระดูก เป็นคอลลาเจนแบบผงชง ไร้สี ไร้กลิ่น

          ครบแล้วสำหรับคอลลาเจนทั้ง 10 แบรนด์ น่าจะมีสักแบรนด์ที่โดนใจทุกคน แต่ละตัวก็จะมีส่วนผสมและสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป ตอนนี้ทุกคนคงจะมีคำตอบแล้วว่าจะเลือกซื้อคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ? ที่ทานแล้วจะช่วยบำรุงกระดูก บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมเผยผิวใส อย่างสุขภาพดี บำรุงจากภายในสู่ภายนอก หรือหากใครอยากจะทำแบรนด์คอลลาเจนขายเองซะเลย สามารถติดตามบทความอื่น ๆ เกี่ยวกับการ รับผลิตคอลลาเจน ในเว็บไซต์นี้ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments