asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home รีวิว แนะนำ 10 วิตามินรวม อาหารเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย ป้องกันหวัด ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 10 วิตามินรวม อาหารเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย ป้องกันหวัด ยี่ห้อไหนดี

          ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เทรนด์อาหารเสริม และเครื่องดื่ม วิตามินรวม ที่กินเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันกำลังมาแรงมาก จากการระบาดของโรคโควิด 19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนเริ่มตระหนักถึงการมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเริ่มมองหาวิธีเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย แต่แค่การทานอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกาย อาจยังไม่เพียงพอ วันนี้เราจึงรวบรวมเอา วิตามินรวม อาหารเสริม ที่จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันใ และบำรุงร่างกาย จากแบรนด์ดังมาแนะนำ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

รีวิว 10 วิตามินรวม อาหารเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย ยี่ห้อไหนดีที่สุด

วิตามินรวม BIOVITT ZTEM

วิตามินรวม อาหารเสริม biovitt ztem ไบโอวิต ซีเท็ม

          เริ่มกันที่ตัวแรก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพิ่มภูมิคุ้มกัน จาก BIOVITT ไบโอวิต วิตามินรวม 11 ชนิด จากเบอร์รี่กว่า 7 ชนิด มีส่วนผสมของเบต้ากลูแคน ซิงก์ ไฟเบอร์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากจะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายป้องกันโอกาสการเกิดโรคหวัดและภูมิแพ้ แล้ว ยังช่วยเรื่องการขับถ่าย ปรับสมดุลลำไส้ และบำรุงฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากไบโอวิต ยังช่วยเก็บล็อกคุณค่าทางสารอาหารเพื่อให้ร่างกายดูซึมได้อย่างรวดเร็ว บำรุงจากภายในสู่ภายนอก BIOVITT ZTEM ไบโอวิต ซีเท็ม เป็นวิตามินแบบชง มีรสเปรี้ยวอมหวาน และกลิ่นหอมของผลเบอร์รี่ ซึ่งถือว่าดีมากสำหรับคนที่ไม่ชอบทานวิตามินอาหารเสริมแบบเม็ด ถ้ากำลังมองหาอาหารเสริมที่ส่วนผสมจัดเต็ม แนะนำตัวนี้เลย
Biovitt ZTEM ไบโอวิต ซีเต็ม ราคา 299.- บาท (ปกติ 790.- บาท)
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : (https://shorturl.asia/cKtR7 )

VISTRA Acerola Cherry

วิตามินรวม อาหารเสริม

          อาหารเสริมวิตามินซีจากแบรนด์ VISTRA วิตามินซีธรรมชาติที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย และไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร มีส่วนผสมของอเซโรลาเชอรี่ ซึ่งมีวิตามิน C สูงกว่าส้มถึง 30 เท่า ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบคุ้มกัน เสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และอิลาสตินให้แข็งแรง ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการของโรคหวัดและภูมิแพ้ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว ให้ดูสว่างกระจ่างใส ตัวผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบเม็ดค่อนข้างใหญ่ ตอนทานแนะนำดื่มน้ำตามให้มากๆ
VISTRA Acerola Cherry ราคา 369.- บาท
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ( https://bit.ly/3ReTSCW )

Vitamate Coenzyme Q10

วิตามินรวม อาหารเสริม

          Coenzyme Q10 เป็นสารสกัดที่มีคุณสมบัติคล้ายกับวิตามินที่ร่างกายสามารถผลิตขึ้นได้เอง ช่วยในการผลิตพลังงานของเซลล์ในร่างกาย และช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย เสริมการทำงานของหัวใจ เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวและสารสกัดบริสุทธิ์จากถั่ว ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย หากลังมองหาอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ Coenzyme Q10 ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจ
Vitamate Coenzyme Q10 ราคา 580.- บาท
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ( https://bit.ly/3P62hGU )

Mivolis DM Multivitamin

วิตามินรวม อาหารเสริม

          วิตามินเม็ดฟู่จากแบรนด์สัญชาติเยอรมัน มีส่วนผสมของวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายกว่า 10 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันร่างกายจากโรคหวัด ภูมิแพ้ มีวิตามินบี 3 ที่จำเป็นต่อระบบประสาท และสมอง เป็นวิตามินเม็ดฟู่จากแบรนด์สัญชาติเยอรมัน รวมวิตามินรวมที่จำเป็นต่อร่างกายไว้กว่า 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี 1 2 3 5 6 12, วิตามินซี, วิตามินอี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันสร้างคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดระดับคอเลสเตอรอล และช่วยบำรุงระบบประสาท Mivolis DM Multivitamin เป็นวิตามินแบบชงดื่ม ที่มาในรูปแบบเม็ดฟู่ รสชาติอร่อย ทานง่าน พกพาสะดวก
Mivolis DM Multivitamin ราคา 90.- บาท
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ( https://bit.ly/3PbvlwB )

Blackmores BIO C Acerola Plus

วิตามินรวม อาหารเสริม

          วิตามินเสริมภูมิคุ้มกันจาก Blackmores อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี มีส่วนผสมของอเซโรลาเชอรี่เข้มข้น ซึ่งเป็นวิตามินจากแหล่งธรรมชาติ ดูซึมได้ง่าย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผสานกับวิตามินอี และซีลีเนียม มีส่วนช่วยต้านเซลล์จากอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันและลดความรุนแรงของโรคหวัด เป็นแคปซูลขนาดเล็ก ทานง่าย เป็นวิตามินอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่ทั้งเสริมภูมิ และช่วยบำรุงผิว
Blackmores BIO C Acerola Plus ราคา 250.- บาท
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ( https://bit.ly/3ORTdFM )

Mermaid Vitamin Multi

วิตามินรวม อาหารเสริม

          เมอเมด วิตามินมัลติ มีส่วนผสมของ วิตามินรวม ถึง 6 ชนิด ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ปรับสมดุลระบบร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ไม่ป่วยง่าย มีวิตามินซีสูงชะลอการเกิดริ้วรอยก่อน ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส จากภายในสู่ภายนอก ที่สำคัญคือช่วยบำรุงสมองปลายประสาท ช่วยให้ร่างกายหลับสนิท ตื่นมาไม่อ่อนเพลีย ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาล ผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้
Mermaid Vitamin Multi ราคา 540.- บาท

DHC Vitamin C Powder Lemon

วิตามินรวม อาหารเสริม

          วิตามินตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น วิตามินแบบชงจาก DHC มีวิตามินซีเข้มข้นถึง 1,500 มก. และวิตามิน B2 มีโมเลกุลเล็ก ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ง่าย ช่วยในกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยป้องกันโรคหวัด และยังช่วยเรื่องผิวอีกด้วย ตัวนี้เป็นวิตามินแบบผงชงดื่มอีกตัวที่รสชาติค่อนข้างดีเลย
DHC Vitamin C Powder Lemon ราคา 249.- บาท
สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ( https://bit.ly/3AtO823 )

Nature’s king Royal Jelly

วิตามินรวม อาหารเสริม

          วิตามินสูตรนมผึ้งเข้มข้น แหล่งพลังงานของวิตามินกว่า 7 ชนิด วิตามินเสริมภูมิคุ้มกัน ลดอาการเหนื่อยล้า อาการอ่อนเพลีย สำหรับตัว Nature’s king จะช่วยเรื่องการนอนหลับ ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย ดีต่อระบบหมุนเวียนโลหิต ทำให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนบำรุงผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย
Nature’s king Royal Jelly ราคา 1,090 บาท

MEGA We Care NUTRIVITA MULTIVITAMINS & MINERALS

วิตามินรวม อาหารเสริม

          วิตามินรวม สูตรวิตามินซี ดี ซิงค์ และเกลือแร่ จากเมกะแคร์ มีสารต้านอนุมูลอิสระกว่า 6 ชนิด ช่วยรักษาระดับภูมิคุ้มกันให้พร้อมต่อสู้กับเชื้อโรค ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย นอกจากนี้ยังไม่ส่วนผสมของวิตามินบี 10 ชนิด ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท ให้พลังงานกับร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น ลดอาการอ่อนเพลีย เป็นวิตามินเสริมภูมิคุ้มกัน และช่วยบำรุงสุขภาพ เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน
MEGA We Care NUTRIVITA MULTIVITAMINS & MINERALS ราคา 135.- บาท

YOUR Beta Glucan

วิตามินรวม อาหารเสริม

          อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกันที่สกัดมาจากผนังเซลล์ของยีสต์ Saccharomyces Cerevisiae ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ช่วยลดระดับไขมันคอเลสเตอรอล ช่วยปรับการทำงานของภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติ เช่น ภูมิแพ้ นอกจากนี้ยังช่วยชะลอวัย และชะลอการเสื่อมของผิวพรรณ (Anti-aging) รักษาความชุ่มชื่น ฟื้นฟูสภาพผิว เป็นอาหารเสริมที่ได้ทั้งเรื่องสุขภาพและเรื่องความงาม
YOUR Beta Glucan ราคา 1,500 บาท

          เป็นยังไงกันบ้างกับ อาหารเสริม วิตามินรวม ที่ดีที่สุดในปี 2022 ทั้ง 10 ยี่ห้อที่เรานำมาฝาก มียี่ห้อไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษหรือเปล่า ? ลองอ่านส่วนผสมและคุณสมบัติของอาหารเสริมดูก่อน และเลือกตัวที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองที่สุด ที่สำคัญคืออย่าลืมทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเป็นประจำ พร้อมทานอาหารเสริมควบคู่ไปด้วย รับของว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างทันตาเห็นแน่นอน หรือใครที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลที่ต้องการได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments