asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงาน รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงาน รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ ที่มีบริการครบวงจร

          เม็ดฟู่วิตามินซี หรือที่เราเรียกติดปากกันว่า วิตซีเม็ดฟู่ อีกหนึ่งอาหารเสริมเม็ดฟู่ยอดฮิตที่หลายคนกำลังจะจ้างโรงงาน รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ ผลิตและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง วิตซีเม็ดฟู่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกช่วงอายุ มีรสชาติที่ทานง่าย อร่อย ได้ประโยชน์ เพราะ วิตามินซี มีส่วนช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย และช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูกระกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์วิตซีเม็ดฟู่ คือ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถผลิตออกมาขายได้กับทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ทำการตลาดได้หลายรูปแบบ และเป็นแบรนด์อาหารเสริมที่สามารถเติบโตได้ในทุกยุค ไม่ต้องรอเทรนด์ เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาโรงงานรับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ครบวงจรในที่เดียว เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว ตามไปดูกัน

รายชื่อโรงงาน รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่นอนหลับ เป็นต้น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ ด้วยสารสกัดเฉพาะ มีสูตรพร้อมผลิต และ คิดค้นสูตรใหม่เฉพาะโดยนักวิจัยเฉพาะทาง มีสารสกัดให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมวิตซีเม็ดฟู่ ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริม Vitamin C หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM และ ODM รับผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ หลากหลายสูตร เช่น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน ต่าง ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM สามารถผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายประเภท ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว เช่น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่คอลลาเจน เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในการผลิตอาหารเสริม ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร เช่น เม็ดฟู่วิตามิน ผลิตวิตซีเม็ดฟู่ ผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน ด้วยบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.homchanosot.co.th
อีเมล : homchanosot@gmail.com
ไลน์ : @homchanosot

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM สามารถผลิตเม็ดฟู่ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่วิตามิน แบบครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้าในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ รับผลิตเม็ดฟู่ แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่วิตามินรวม ต่าง ๆ เป็นต้น รองรับการ ผลิตเม็ดฟู่วิตามินซี ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

บริษัท บิวตี้ คอสเมต จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนโบราณ ที่ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร แบบครบวงจรจบในที่เดียว อาทิ รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน อื่น ๆ เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : sales@beautycosmet.com
ไลน์ : 055-004561

บริษัท เอสเอชบีซี จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในแบบ OEM รับผลิตวิตามินเม็ดฟู่ หลายสูตร เช่น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ วิตามินรวมเม็ดฟู่ ด้วยบริการแบบครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.shbcthailand.com
อีเมล : shbcthailand99@gmail.com
โทร : 034-450315

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปีในการผลิตอาหารเสริม สามารถผลิตเม็ดฟู่ได้หลายสูตร เช่น ผลิตเม็ดฟู่วิตซี เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินรวม ต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.innovalabgroup.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/innovalabfactory
อีเมล : innova8789895@gmail.com

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด

รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM รับผลิตเม็ดฟู่วิตามิน ต่าง ๆ เช่น รับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ คอลลาเจนเม็ดฟู่ วิตามินรวมเม็ดฟู่ อื่น ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

          อาหารเสริมวิตซีเม็ดฟู่ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมาสร้างแบรนด์อย่างมาก นอกจากจะสร้างกำไรได้อย่างมหาศาลแล้ว ยังเป็นแบรนด์อาหารเสริมที่สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงอีกด้วย แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้เลือก โรงงานผลิตวิตซีเม็ดฟู่ครบวงจร เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการผลิตและสร้างแบรนด์มากขึ้นนั่นเอง ทั้งเรื่องการติดต่อจากภายนอก การประสานงาน หรือ การเตรียมเอกสาร ต่าง ๆ ทางโรงงานจะคอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์วิตซีเม็ดฟู่ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียในหัว อยากสร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามินซีเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ให้ติดต่อโรงงานรับผลิตวิตซีเม็ดฟู่ครบวงจร โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูล ปรึกษา ขอคำแนะนำ ในการผลิตและสร้างแบรนด์ในแบบที่เราต้องการได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments