asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

          เซรั่มผิวขาว อีกหนึ่งสกินแคร์ยอดฮิตที่เจ้าของแบรนด์หลายคนสั่งผลิตซ้ำกับโรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว อย่างต่อเนื่อง เป็นสินค้าที่ตลาดต้องการสูงมาก ขายออกได้ตลอด และกลับมาซื้อซ้ำ ขายได้ในทุกกระแส ไม่ต้องรอเทรนด์ ข้อดีของการสร้างแบรนด์เซรัมผิวขาว คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สามารถเติบโตได้ไว เพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่สามารถทำการตลาดได้หลากหลาย และเล่นกับแพ็กเกจดีไซน์ได้หลายรูปแบบ หากใครสนใจอยากจะสร้างแบรนด์เซรั่มเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเลือกโรงงานไหนดี แนะนำให้เลือกโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราได้ทำแบรนด์ในแบบที่เราต้องการนั่นเอง เราได้รวบรวมรายชื่อโรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาวไว้แล้ว ไปดูกัน

รายชื่อโรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มปลูกผม เซรั่มหน้าเด็ก และ เซรั่ม สูตรอื่น ๆ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นพัฒนาสูตรใหม่โดยนักวิจัย R&D เฉพาะทาง โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มผิวขาว ใส ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่มผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม ในรูปแบบ OEM และ ODM รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มหน้าใส มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการควบคุมขั้นตอนให้เป็นไปตามมาตรฐานการผลิต
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/sgechem
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ และความงาม ผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มหน้าใส เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ รับผลิตเซรั่มผิวขาว แบบ OEM และ ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/purederimalaboratories
ไลน์ : @purederima

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร อาทิ เซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิว ต่าง ๆ รองรับการ ผลิตเซรั่มผิวขาว ในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ครีม สามารถผลิตเซรั่มได้หลากหลาย รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มผิวใส มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/cbinterlab
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มเลือนริ้วรอย และ เซรั่ม สูตรอื่น ๆ มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.derma-innovation.com
อีเมล : dmi.cnx996@gmail.com
โทร : 02-962-3223
ไลน์ : @derma-innovation

บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตสกินแคร์ เวชภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม หลายสูตร เช่น ผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิว รองรับการผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.gil.co.th
โทร : 088-869-9960
ไลน์ : @globalinspired

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม โลชั่น ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 ผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มหน้าใส เซรั่มบำรุงผิว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตเซรั่มในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th
โทร : 02-420-0800

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มผิวใส รองรับการ ผลิตเซรั่ม ทั้งแบบ OEM และ ODM
เว็บไซต์ : www.thaibotaniclab.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/thaibotaniclab
ไลน์ : @thaibotaniclab

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด

รับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม เครื่องสำอาง มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเซรั่มหลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตเซรั่มในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/borntras
อีเมล : sales@borntras.com
โทร : 02 – 030 – 9988

          การ สร้างแบรนด์เซรั่มผิวขาว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง สำหรับคนที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองอย่างมาก เพราะเป็นสินค้าที่สามารถขายออกได้ง่าย ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรมาก และเข้าถึงกับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สำหรับใครที่อยากมีแบรนด์เซรั่มผิวขาว เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกังวลอยู่ว่า ถ้าไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนจะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่เราเลือกโรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาวครบวงจร เพราะบริการครบวงจร จะช่วยอำนวยความสะดวกในผลิตและสร้างแบรนด์ได้ง่ายกว่าเดิม ยังช่วยประหยัดเวลา ให้เรามีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการตลาดได้อย่างเต็มที่ สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาวโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลการผลิตและสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments