asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก ที่มีบริการครบวงจร

          เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก อีกหนึ่งนวัตกรรมอาหารเสริมที่กำลังมาแรง เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เพื่อผลิตและสร้างแบรนด์อย่างแน่นอน เป็นสินค้าที่สามารถทำการตลาดได้หลากหลาย ขายออกได้ไว และมีคนกลับมาซื้อซ้ำอยู่ตลอด โดยทั่วไปแล้ว เรามักจะเห็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ในรูปแบบ แคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด หรือ แบบชงดื่ม เป็นส่วนใหญ่ แต่ เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนอยาก สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ให้แตกต่างกว่าใครบนท้องตลาดนั่นเอง ข้อดีชองเม็ดฟู่ลดน้ำหนักคือ รสชาติทานง่าย ปรับรสชาติได้หลากหลาย พกพาสะดวกอีกด้วย หากใครที่กำลังมีแพลนในหัวว่าอยากจะสร้างแบรนด์เม็ดฟู่ลดน้ำหนักเป็นของตัวเอง แต่กำลังมองหาโรงงานอยู่ ว่าจะเลือกโรงงานผลิตที่ไหนดี ให้เลือกโรงงานที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราสามารถสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนักแบบครบวงจร อยู่นั้น เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว ตามไปดูกันเลย

รายชื่อโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดูแลสุขภาพและร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเม็ดฟู่ ทุกสูตร ทุกประเภท ทั้ง เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่เกลือแร่ วิตามินเม็ดฟู่ และ เม็ดฟู่ อื่น ๆ รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก ด้วยสารสกัดสุดพิเศษ รสชาติอร่อย ทานง่าย ปรับสูตรได้ตามต้องการ โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานร้บรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด เช่น เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่คอลลาเจน วิตซีเม็ดฟู่ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ทั้งแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท เนเจอร์ไลน์พลัส จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการ ผลิตเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเม็ดฟู่ หลายสูตร อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่คอลลาเจน และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ แบบอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.naturelineplus.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/natureline1
โทร : 091-880-0435

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด ผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่ละลายน้ำ ด้วยบริการที่ครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายประเภท รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก วิตามินเม็ดฟู่ วิตซีเม็ดฟู่ สามารถรองรับการ ผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก ในรูปแบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจรจบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีประสบการณ์ในการผลิตอาหารเสริมกว่า 30 ปี สามารถผลิตเม็ดฟู่ ได้หลากหลาย อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่ละลายน้ำ และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ อื่น ๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.homchanosot.co.th
อีเมล : homchanosot@gmail.com
ไลน์ : @homchanosot

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปีในการผลิต สามารถ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่คอลลาเจน วิตามินรวมเม็ดฟู่ มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตเม็ดฟูลดน้ำหนัก ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.innovalabgroup.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/innovalabfactory
อีเมล : innova8789895@gmail.com

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท เอสเอชบีซี จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ รับผลิตเม็ดฟู่ หลายชนิด เช่น รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่คอลลาเจน วิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่ละลายน้ำ เป็นต้น มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ในแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.shbcthailand.com
อีเมล : shbcthailand99@gmail.com
โทร : 034-450315

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รองรับการ ผลิตเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่คอลลาเจน วิตามินรวมเม็ดฟู่ เม็ดฟู่ละลายน้ำ ต่าง ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจรจบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก

บริษัท อนันต์อินดัสทรี จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมแบบ OEM ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด เช่น เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่ละลายน้ำ เม็ดฟู่คอลลาเจน แบบครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.ananindustry.com/health-food.html
อีเมล : ananindustry@gmail.com
โทร : 086-070-0007

          การสร้างแบรนด์เม็ดฟู่ลดน้ำหนักจะไม่ใช่เรื่องยากออกไป เพียงแค่เราเลือกโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจร เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยให้การสร้างแบรนด์ของเรานั้นง่ายขึ้น ทั้งเรื่องของการสั่งผลิต การติดต่อประสานงาน รวมไปถึงการเตรียมเอกสาร ต่าง ๆ ทางโรงงานจะคอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยากสร้างแบรนด์เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง แนะนำว่าให้ติดต่อโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่ลดน้ำหนัก แบบครบวงจร เพื่อสอบถามข้อมูล ขอคำปรึกษา คำแนะนำในเรื่องที่เราต้องการได้ทันที

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments