asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก ที่มีบริการครบวงจร

          อาหารเสริมบำรุงกระดูก (Bone supplement) ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก ผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มวัยกลางคน และผู้สูงอายุอย่างมาก เพราะทุกวันนี้ เมื่ออายุของเรามากขึ้น หลายคนมักเผชิญปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ข้อต่อกันเป็นจำนวนมาก อาหารเสริมบำรุงกระดูก จึงช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ไม่เปราะง่าย และยังสามารถช่วยลดอาการปวดให้เบาลงได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถผลิตออกมาได้หลายแบบ เช่น แบบชงดื่ม แบบแคปซูล หรือแบบผงกรอกปากก็ทำได้เหมิอนกัน หลายคนจึงเลือกผลิตภัณฑ์นี้และติดต่อโรงงานผลิตเพื่อทำแบรนด์นั่นเอง ทั้งนี้ทั้งนั้น แนะนำว่าให้เลือกโรงงานที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อให้เราสามารถติดต่อ ดำเนินงาน เกี่ยวกับการสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น หากใครกำลังมองหาโรงงานอยู่ละก็ สามารถเลื่อนอ่านตามข้างล่างนี้ได้เลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพและดูแลร่างกาย ผลิตอาหารเสริม ได้ทุกสูตร ทุกประเภท มีประสบการณ์มากกว่า 40 ปีในการรับผลิตอาหารเสริม มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก โดยนักวิจัยเฉพาะทาง ใช้สารสกัดเฉพาะที่คัดทั้งในและต่างประเทศ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอบ สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ไม่ใช้สารอันตราย มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ขิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงกระดูก หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม สมุนไพร ที่มีประสบการณ์นานกว่า 30 ปีในการผลิตอาหารเสริม ทั้ง อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมลดน้ำหนัก มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.homchanosot.co.th
Facebook : www.facebook.com/homchandispensary
Email : homchanosot@gmail.com
Tel : 094-789-4192

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท คอสมา เฮ็ลท์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ คอลลาเจน อาหารเสริมลดน้ำหนัก มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.cosmahealth.com
Facebook : www.facebook.com/cosmahealth
Tel : 065-491-4669

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ หลากหลายสูตร รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.kovic.co.th
Facebook : www.facebook.com/KovicKate
Email : kovicinfo@gmail.com
Tel : 02-521-7888-9
Line : @kovickate

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริม ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว ทั้ง อาหารเสริมบำรุงกระดูก คอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ต่าง ๆ เป็นต้น
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ หลายชนิด เช่น อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมลดน้ำหนัก คอลลาเจน ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.beyondlab.co.th
Facebook : www.facebook.com/BeyondLab1
Tel : 063-247-8997
Line : @beyondlab

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมหลายประเภท ทั้ง อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ คอลลาเจน ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.sgechem.com
Tel : 065-914-6247
Line : @sgechem

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ผลิตได้หลายสูตร หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงกระดูก คอลลาเจน อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Tel : 061-662-4242

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก

บริษัท เอส วาย นูทริชั่น จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ หลายสูตร เช่น อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมลดน้ำหนัก คอลลาเจน ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.synutrition.co.th
Tel : 034-112-636
Line : @s.y.nutrition

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงกระดูก ถือเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมในหมวดบำรุงสุขภาพ ที่น่านำมาสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่เข้าถึงได้กับทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยกลางคนกับผู้สูงอายุ ที่มีปัญหาเรื่องกระดูกนั่นเอง อาหารเสริมบำรุงกระดูกสามารถทำการตลาดได้หลากหลาย และจัดทำโปรโมชั่นได้ง่ายอีกด้วย การที่เราเลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูกแบบครบวงจรจนั้น ข้อดีคือ มีทีมงานคอยช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ คอยจัดการในเรื่องขั้นตอนการผลิต การดำเนินงาน การจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้เราได้รับอำนวยความสะดวกสบายในการผลิตและสร้างแบรนด์ให้ได้มากที่สุด สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ต้องติดต่อกับใครบ้าง หรือกำลังกังวลอยู่ว่าถ้ามีแค่ไอเดียจะทำแบรนด์ได้ไหม หมดห่วงกับปัญหาเหล่านี้ได้เลย เพราะโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จะช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้เอง เราสามารถติดต่อโรงงานโดยตรง เพื่อขอคำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมในแบบที่เราต้องการได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments