asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเซรั่มหน้าใส ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มหน้าใส ที่มีบริการครบวงจร

          เซรั่มหน้าใส เป็นไอเท็มฮอตฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเซรั่มหน้าใส ผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะเป็นสินค้าที่ผลิตได้ไว และลูกค้าหลายคนนิยมใช้เซรั่มประเภทนี้อย่างมาก ข้อดีของการสร้างแบรนด์เซรั่มหน้าใส คือ สามารถขายออกได้ง่าย ดีไซน์โลโก้และแพ็กเกจได้หลายรูปแบบ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ไว ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ชูสารสกัดเป็นจุดขายได้ และสามารถเข้าถึงได้กับทุกช่วงอายุ เซรั่มหน้าใส ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าลงทุนอย่างยิ่ง เพราะเป็นธุรกิจที่สามารถเติบโตได้ไม่มีที่สิ้นสุด กำไรทะลุเพดาน ขายได้ทุกเทศกาล และสามารถสร้างมูลค่าได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังมองหา โรงงานผลิตเซรั่มหน้าใส ที่มีบริการครบวงจร เราได้รวบรวมมาไว้แล้ว สามารถเลือกติดต่อกับโรงงานที่เราต้องการได้เลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตเซรั่มหน้าใส

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและความงามแบบครบวงจร มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิวหน้า และเซรั่มอื่น ๆ ทุกสูตร ทุกประเภท มีสูตรพร้อมผลิต เลือกขึ้นสูตรใหม่ได้ คิดค้นสูตรใหม่โดยนักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตเซรั่มหน้าเด็ก มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตเซรั่ม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตเซรั่มหน้าใส ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่มหน้าใส หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท เมดิคอส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่ม หลายสูตร เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Email : info@thaimedicos.com
Tel : 087-933-2400
Line : @medicos-thailand

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท คอสมินา จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว รับผลิตเซรั่มหลายชนิด เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี เป็นต้น
Website : www.cosmina.co.th
Facebook : www.facebook.com/Cosminaodm
Tel : 02-422-3905-6

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่มหน้าใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี และเซรั่มอื่น ๆ ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.sgechem.com
Facebook : www.facebook.com/sgechem
Tel : 065-914-6247
Line : @sgechem

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่นจำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตเซรั่มหลายชนิด เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.derma-innovation.com
Facebook : www.facebook.com/DermaInnovation
Email : dmi.cnx996@gmail.com
Tel : 093-656-5296

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท วธูธร จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการผลิต รับผลิตเซรั่มหลากหลายสูตร ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เป็นต้น รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.wathoothorn.com
Facebook : www.facebook.com/wathoothorn.GMPPlus
Tel : 02-961-7944

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม หลากหลายสูตร เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.thaibotaniclab.com
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 044-002-312

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถผลิตเซรั่มได้หลายสูตร เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ มีบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.cbinterlab.com
Email : cbinterlab@gmail.com
Tel : 084-644-9644

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตเซรั่ม ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว ทั้งเซรั่มหน้าใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

รับผลิตเซรั่มหน้าใส

บริษัท เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางน้องใหม่ ที่รับผลิตเซรั่มหลายชนิด เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดเลือนริ้วรอย มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com
Tel : 02-006-4553

          ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าใส ถือเป็นอีกหนึ่งในหมวดสกินแคร์ที่น่าทำแบรนด์อย่างมาก เป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง สามารถทำแบรนด์ให้โดดเด่นกว่าใครในท้องตลาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งในเรื่องของ สารสกัด นวัตกรรมการผลิต สูตรเซรั่มเฉพาะแบรนด์ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ฉะนั้น หากใครกำลังมีไอเดียอยากจะทำแบรนด์เซรั่มเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี กำลังกังวลอยู่ว่าจะทำแบรนด์เองได้ไหม หรือไม่รู้ว่าต้องทำอะไรเป็นอย่างแรก แนะนำว่าให้ติดต่อโรงงานทันที เลือก โรงงานผลิตเซรั่ม ที่มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว เพื่อช่วยให้เราได้ประหยัดเวลาในการทำแบรนด์มากขึ้น ลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป เพราะทางโรงงานจะเป็นคนจัดการเอง ทั้งในเรื่องของเอกสาร การประสานงาน หรือการติดต่อสื่อสารอื่น ๆ ทำให้เราได้มีเวลาเหลือไปจัดการวางแผนทำการตลาดได้อย่างเต็มที่ เราสามารถติดต่อโรงงานเพื่อสอบถามข้อมูลที่เราต้องการได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments