asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจร

          อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะเป็นอาหารเสริมที่สามารถแตกไลน์สินค้าออกมาได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงสมอง อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงผม หรือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นอาหารเสริมบำรุงสุขภาพทั้งสิ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่อยู่เราแล้วว่า จะวางแผนสร้างแบรนด์แบบไหนให้โดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ข้อดีของการสร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ คือ สามารถขายให้กับลูกค้าได้หลายช่วงอายุ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ วางคอนเซ็ปต์ของสินค้าได้ง่าย สามารถผลิตได้หลากหลายชนิด เช่น เจลลี่ แคปซูล ผงกรอกปาก ต่าง ๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนหันมาหยิบจับอาหารเสริมบำรุงสุขภาพมาสร้างแบรนด์ สำหรับใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพและดูแลร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ทุกสูตร ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมคลายเครียด อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว หรืออาหารเสริมบำรุงสุขภาพอื่น ๆ ตามต้องการ ด้วยโรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีนักวิจัยเฉพาะคิดค้นพัฒนาสูตรเฉพาะ ใช้สารสกัดชั้นนำทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก สะอาด ปลอดภัย ไม่ใช้สารอันตราย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมาอย่างยาวนาน สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลาย อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสายตา สมุนไพรต่าง ๆ และมีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.homchanosot.co.th
Facebook : www.facebook.com/homchandispensary
Email : homchanosot@gmail.com
Tel : 094-789-4192
Line : @homchanosot

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท วี เมก้า 999 จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพหลายสูตร เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสมอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.wemega999.co.th
Email : megawe888@gmail.com
Tel : 098-553-6419

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท เคซี อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงสายตา ต่าง ๆ มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.kcinterfoods.co.th
Facebook : www.facebook.com/kcinterfoods
Tel : 02-080-5678
Line : @kcinterfoods

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ก่อตั้งในปี พ.ศ 2547 รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM และ ODM สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพต่าง ๆ เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว คอลลาเจน และอาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ มีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว
Website : www.beyondlab.co.th
Tel : 063-247-8997
Line : @BEYONDLAB

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM ผลิตอาหารเสริมได้หลากหลาย เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงผม คอลลาเจน อาหารเสริมไฟเบอร์ มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.medikalabs.com
Facebook : www.facebook.com/medikalabs
Email : info@medikalabs.com
Tel : 084-246-6668

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี และยังรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM และ ODM มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288
Line : @zeninnovation

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.derma-health.co.th
Email : sales@derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท อนันต์อินดัสทรี จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถผลิตอาหารเสริมได้ทั้งอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.ananindustry.com/health-food.html
Email : ananindustry@gmail.com
Tel : 086-070-0007

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ยังคงเป็นสินค้าที่ตลาดต้องการอย่างต่อเนื่อง สามารถขายได้ทุกช่วงเวลาโดยที่ไม่ต้องรอกระแสหรือเทรนด์ และเป็นอาหารเสริมที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี แนะนำว่าถ้าใครกำลังอยากจะทำแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง ให้เลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก และวุ่นวายต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของการเตรียมเอกสาร การประสานงาน เพราะทางโรงงานสามารถจัดการให้เราได้ทันที บริการรวดเร็ว สะดวกสบายมากกว่าเดิม ให้เราได้มีเวลาเหลือไปวางกลยุทธ์สร้างแบรนด์ได้อย่างเต็มสูบ สามารถติดต่อโรงงานโดยเพื่อขอคำแนะนำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments