asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตกาแฟสมุนไพร ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตกาแฟสมุนไพร ที่มีบริการครบวงจร

          กาแฟสมุนไพร เป็นหนึ่งในประเภทกาแฟยอดฮิตที่คนจ้างโรงงาน รับผลิตกาแฟสมุนไพร ผลิตและสร้างแบรนด์ออกมา ลูกค้าหลายคนนิยมดื่มกาแฟเป็นจำนวนมาก เป็นสินค้าที่สามารถตีตลาดกับกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ข้อดีของการทำแบรนด์กาแฟสมุนไพร คือ เพิ่มทางเลือกสำหรับคนทานกาแฟมากขึ้น เพราะในปัจจุบัน ส่วนใหญ่เรามักจะทานกาแฟทั่วไปตามท้องตลาด แต่ กาแฟสมุนไพร เป็นกาแฟที่แตกต่าง กล่าวคือ เป็นกาแฟที่มีส่วนผสมของสมุนไพร ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่าง และโดดเด่นกว่ากาแฟทั่วไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ และมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ที่เราจะสามารถตีตลาดเข้าไปได้ แถมยังสามารถออกแบบดีซ์แพ็กเกจให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย หากใครที่กำลังอยากจะสร้างแบรนด์กาแฟสมุนไพรเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเลือกโรงงานผลิตที่ไหนดี ลองดูโรงงานผลิตกาแฟที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อให้เราสามารถสั่งผลิตและสร้างแบรนด์กาแฟในแบบที่เราต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตกาแฟสมุนไพร

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตกาแฟสมุนไพร กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟสำเร็จรูป กาแฟเพื่อสุขภาพ และกาแฟอื่น ๆ ทุกสูตร ทุกประเภท ใช้เมล็ดกาแฟแท้ 100% และใช้สารสกัด สมุนไพรชั้นนำทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีทีมงาน R&D นักวิจัยเฉพาะทางคิดค้นพัฒนาสูตรเฉพาะ สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย โรงงานผลิตกาแฟ มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม/รับผลิตกาแฟ
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตกาแฟสมุนไพร ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์กาแฟสมุนไพร หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท กันต์โตะ เฮิร์บเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตโรงงานรับผลิตกาแฟ มีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการผลิต รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว ผลิตกาแฟได้หลายสูตร เช่น กาแฟสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ เป็นต้น
Website : www.kantoherbtech.com
Email : kantoherbtech@hotmail.com
Tel : 086-922-7100
Line : @chiangmaitea

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
          โรงงานรับผลิตกาแฟ ชา เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีประสบการณ์นานกว่า 11 ปีในการผลิตกาแฟ ทั้ง กาแฟสมุนไพร กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพ มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.coffeeslender.co.th
Email : coffeeslender.main@gmail.com
Tel : 02-048-4399
Line : @coffeeslender-main

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟหลากหลายสูตร เช่น กาแฟสมุนไพร กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.charmace.com
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม โกโก้ กาแฟ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตกาแฟ หลายสูตร เช่น กาแฟสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดน้ำหนัก ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.derma-health.co.th
Email : sales@derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท บิ๊กเบนซ์ เฮล โปรดักส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เครื่องดื่มสุขภาพ โกโก้ กาแฟ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตกาแฟหลากหลายสูตร เช่น กาแฟสมุนไพร กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพ เป็นต้น
Website : www.bigbenzhealth.com
Email : bigbenzhealth@gmail.com
Tel : 0-2077-7898

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท คอสมา เฮ็ลท์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี ในการผลิต รับผลิตกาแฟ หลายสูตร เช่น กาแฟสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดน้ำหนัก มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.cosmahealth.com
Email : cosmahealth.th@gmail.com
Tel : 065-491-4669

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท วี เมก้า 999 จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตกาแฟได้หลายสูตร รับผลิตกาแฟสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟลดน้ำหนัก รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.wemega999.co.th
Email : megawe888@gmail.com
Tel : 092-449-1598

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท เอสซีจี แกรนด์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ชา กาแฟ สมุนไพร ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตกาแฟหลากหลายสูตร เช่น กาแฟสมุนไพร กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพ ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.scggrand.com
Tel : 034-406-551-2
Line : @scggrand

รับผลิตกาแฟสมุนไพร

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม กาแฟ ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตกาแฟสมุนไพร ทั้งในรูปแบบ OEM & ODM และกาแฟอื่น ๆ เช่น กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพ เป็นต้น
Website : www.innovaoemfactory.com
Tel : 061-675-6222
Line : @oembrand

          ผลิตภัณฑ์กาแฟสมุนไพร ยังคงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าจับมาทำแบรนด์อย่างมาก เพราะเป็นสินค้าที่คนนิยมบริโภคกันอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างเงินล้านได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ การสร้างแบรนด์กาแฟสมุนไพร สามารถทำให้เราจับเงินล้านได้ภายในระยะเวลาไม่นาน เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จทางธุรกิจมากขึ้น เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ชื่นชอบกาแฟอย่างมาก และในโรงงานผลิตกาแฟที่มีบริการครบวงจร จะมีทีมงานคอยให้คำปรึกษา เคล็ดลับ เทคนิคการทำแบรนด์ให้มั่นคงได้เร็ว ไว และมีคุณภาพ หากใครกำลังอยากมีแบรนด์กาแฟเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี กำลังกังวลว่าจะทำแบรนด์ได้ไหม หรือกำลังคิดอยู่ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี แนะนำให้เลือกโรงงานผลิตกาแฟสมุนไพร ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพราะบริการครบวงจร เป็บบริการที่จะช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการสร้างแบรนด์มากขึ้น ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากและไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้เราประหยัดเวลาไปมุ่งเป้ากับการวางแผนทำตลาดได้อย่างเต็มที่ เราสามารถติดต่อโรงงานผลิตโดยตรงเพื่อขอคำแนะนำได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments