asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตสบู่ลดสิว ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตสบู่ลดสิว ที่มีบริการครบวงจร

          สบู่ลดสิว เป็นไอเท็มยอดฮิตของใครหลายคนที่จ้างโรงงาน รับผลิตสบู่ลดสิว มาสร้างแบรนด์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถผลิตออกมาได้ไว ขายได้กำไรดี ซึ่งเหมาะกับการเริ่มต้นทำแบรนด์อย่างมาก เพราะการผลิตสบู่นั้น ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้กำไรเยอะ สามารถขายได้กับคนทุกกลุ่ม ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ข้อดีของการสร้างแบรนด์สบู่ลดสิว คือ สามารถผลิตสบู่ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สบู่ก้อน สบู่เหลว หรือจะเป็น สบู่ลดสิวหรับผิวหน้า สบู่ลดสิวที่แผ่นหลัง ซึ่งเราสามารถเล่นกับตัวผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะเป็นเรื่องของการผลิตแล้ว การออกแบบดีไซน์ ก็สามารถทำได้หลายแนว ทั้งสไตล์ Luxury หรือแนวน่ารัก ๆ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน แถมยังลงทุนน้อยกว่าการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางประเภทอื่น ๆ อีกด้วย หากใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตสบู่ลดสิว oem ที่มีบริการครบวงจร เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันว่ามีโรงงานไหนบ้าง ที่มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว

รายชื่อโรงงานรับผลิตสบู่ลดสิว

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ สบู่ OEM ODM ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตได้ในทุกสเกลของธุรกิจ ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย รับผลิตสบู่ลดสิว ทุกสูตร ทุกประเภท ด้วยโรงงานผลิตมาตรฐานสากล ใช้สารสกัดเฉพาะ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปลอดภัย มีทั้งสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่โดยนักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตสบู่มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตสบู่
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตสบู่ลดสิว ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่ลดสิว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สบู่หลากหลายชนิด เช่น สบู่ลดสิว สบู่สมุนไพร สบู่สปา มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.creameryplus.com
Facebook : www.facebook.com/creameryplusofficial
Email : info@creameryplus.com
Tel : 093-451-6242

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท ซี แอล คอมเมอร์เชียล จำกัด
          โรงงานรับผลิตสบู่ และจำหน่ายของใข้ภายในโรงแรม มีประสบการณ์การผลิตมามากกว่า 30 ปี รองรับการผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM ผลิตสบู่ลดสิว ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.clcommercials.com
Facebook : www.facebook.com/clcommercial.th
Email : info@clcommercials.com
Tel : 02-289-0300

รับผลิตสบู่ลดสิว

โรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง Soap Skincare Factory (SPA SOAP Factory)
          โรงงานรับผลิตสบู่ก้อน ที่รับผลิตสบู่หลากหลายสูตร เช่น สบู่ลดสิว สบู่สปา สบู่สมุนไพร ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตสบู่
Website : www.spasoapfactory.com
Facebook : www.facebook.com/spasoap168
Tel : 099-293-9294

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท อายตานิค อีทีซี จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สบู่ ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามขั้นตอน รับผลิตสบู่ลดสิว ในรูปแบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.eitanic-oem.com
Facebook : eitanic.oem@gmail.com
Tel : 087-353-9977
Line : oem-eitanic

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สบู่ ที่มีประสบการณ์มานานกว่า 25 ปี รับผลิตสบู่หลายสูตร เช่น สบู่ลดสิว สบู่ผิวขาว ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตสบู่ทุกขั้นตอน
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com
Tel : 02-030-9988

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่นจำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ สบู่ ที่รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตสบู่ได้หลายประเภท เช่น สบู่ลดสิว สบู่ผิวขาว สบู่สปา เป็นต้น
Website : www.derma-innovation.com
Email : dmi.cnx996@gmail.com
Tel : 093-656-5296

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท ฟอร์ เดอะ เบส แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          โรงงานรับผลิตสบู่ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตสบู่ หลายประเภท เช่น สบู่ลดสิว สบู่สปา สบู่สมุนไพร ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.ftbsoap.com
Facebook : www.facebook.com/FTBSoap
Email : FTBSoapThailand@gmail.com
Tel : 02-050-2422

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด
          โรงงานรับผลิตสบู่ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ รับผลิตสบู่หลายสูตร เช่น สบู่ลดสิว สบู่ผิวขาว สบู่สมุนไพร เป็นต้น
Website : www.soap-vipada.com
Facebook : www.facebook.com/soapvipada
Email : vs09vs@gmail.com
Tel : 080-282-9419

รับผลิตสบู่ลดสิว

บริษัท สยามอินเตอร์โซพ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สบู่ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตสบู่ลดสิว และสบู่สูตรอื่น ๆ เช่น สบู่ขัดผิว สบู่สปา ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.siamintersoap.com
Email : pantipa189@gmail.com
Tel : 097-963-9323

สบู่ลดสิว ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถทำเงินได้ในยุคนี้ เพราะนอกจากจะมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่แล้ว ยังเป็นสินค้าที่สามารถขายได้ด้วยตัวของสินค้าเอง ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำได้ และสามารถจัดทำโปรโมชั่นได้หลากหลาย เช่น ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1 หรือใช้จับคู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายอื่น ๆ ได้ง่ายอีกด้วย นอกจากจะเป็นการ Up sale แล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสให้แบรนด์สบู่ของเราติดตลาดและเป็นที่รู้จักได้ง่ายขึ้น หากใครกำลังมีแพลนที่จะสร้างแบรนด์สบู่ลดสิว สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตสบู่ที่มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว เพื่อช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการสร้างแบรนด์ และลดขั้นตอนอื่น ๆ ที่ไม่จำเป็นออกไป ให้เราได้มีเวลาไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในการทำแบรนด์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments