asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมหน้าขาว ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตครีมหน้าขาว ที่มีบริการครบวงจร

          ครีมหน้าขาว (Whitening facial cream) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตครีมหน้าขาว ผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะเป็นสินค้าที่ตลาดต้องการ กล่าวคือ คนส่วนใหญ่อยากหน้าขาว กระจ่างใส ซึ่ง ครีมหน้าขาว เป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์กับพวกเขาอย่างมาก ข้อดีของการทำแบรนด์ครีมหน้าขาวก็คือ สามารถขายได้กับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ออกแบบแพ็กเกจจิ้งได้หลายรูปแบบ ทั้งแบบกระปุก แบบหลอด แม้กระทั่งแบบซอง สามารถสร้างความโดดเด่นได้ง่ายกว่า และทำการตลาดได้ง่ายกว่า เพราะครีมหน้าขาว เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดโปรโมชั่นได้ง่าย การลดแลกแจกแถม การแจกเทสเตอร์ต่าง ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการทำตลาดของแบรนด์เหมือนกัน ซึ่งการที่เราจะสามารถสร้างแบรนด์ครีมหน้าขาวในแบบที่เราต้องการได้นั้น จะต้องมีโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจร จบได้ที่เดียว ทั้งเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ เพื่อให้การสร้างแบรนด์ครีมหน้าขาวของเรานั้น เติบโตได้อย่างราบรื่น

รายชื่อโรงงานรับผลิตครีมหน้าขาว

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานผลิตครีม OEM ODM ผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีม ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ ครีมหน้าใส ครีมกันแดด ครีมลดสิว ครีมลดเลือนริ้วรอย และอื่น ๆ อีกเพียบ รับผลิตครีมหน้าขาว โดยนักวิจัยเฉพาะทาง ด้วยสารสกัดเฉพาะ ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย โรงงานผลิตครีม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์อย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รองรับการผลิตเครื่องสำอางได้ในทุกสเกลของธุรกิจ
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตครีม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตครีมหน้าขาว ปลอดภัย ทุกสูตร ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีมหน้าขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตครีม ในรูปแบบ OEM ทั้ง ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมลดเลือนริ้วรอย ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.aes-de.co.th
Facebook : www.facebook.com/Aesde8
Email : info@aes-de.co.th
Tel : 063-356-5632

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่มีประสบการณ์กว่า 13 ปีในการผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีม ทั้ง ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

รับผลิตครีทหน้าขาว

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการคลินิกด้านความงาม รับผลิตครีมหลายสูตร เช่น ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมลดเลือนริ้วรอย ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมผิวขาว ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิตครีม
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Tel : 02-285-4266
Line : @purederima

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่นจำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตครีม ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว เช่น ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมผิวขาว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.derma-innovation.com
Email : dmi.cnx996@gmail.com
Tel : 02-962-3223
Line : @derma-innovation

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตครีมหลากหลายสูตร เช่น ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมกันแดด ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำในการสั่งผลิตครีม
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com
Tel : 092-278-4666

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Tel : 061-662-4242

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 รับผลิตครีมหลายชนิด ทั้ง ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมลดเลือยริ้วรอย ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

รับผลิตครีมหน้าขาว

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมหน้าขาว หน้าใส มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำในการผลิตครีม
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Tel : 099-356-9156

          การเลือก โรงงานรับผลิตครีมที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียวนั้น นอกจากจะเราจะได้รับความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว ในการใช้บริการแล้ว ยังช่วยลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นและขั้นตอนที่ยุ่งยากในการสร้างแบรนด์ เช่น การจัดเตรียมเอกสาร การติดต่อกับภายนอก และขั้นตอนอื่น ๆ เพราะทางโรงงานจะช่วยดำเนินการและช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ และทางโรงงานยังช่วยให้การทำแบรนด์ครีมของเราเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอีกด้วย เราสามารถนำเวลาที่เหลือไปทุ่มกับการวางคอนเซ็ปต์ในการสร้างแบรนด์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ใครที่กำลังมีแพลนในหัวว่าอยากจะทำแบรนด์ครีมหน้าขาวเป็นของตัวเอง สามารถติดต่อโรงงานผลิต เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำโดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments