asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ที่มีบริการครบวงจร

          อาหารเสริมบำรุงผม (Hair supplement) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนหันมาจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม กันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นไอเท็มที่สามารถผลิตออกมาแล้วขายออกได้ง่าย และกลับมาซื้อซ้ำกันเยอะ อาหารเสริมบำรุงผม สามารถผลิตออกมาได้หลายประเภท เช่น วิตามินบำรุงผม เม็ดฟู่บำรุงผม แม้กระทั่ง เจลลี่บำรุงผม ก็สามารถผลิตได้เหมือนกัน เป็นอาหารเสริมที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งในกลุ่มวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ และวัยกลางคนอย่างมาก ข้อดีของอาหารเสริมบำรุงผม คือ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ฟื้นฟูผมเสียให้เป็นผมสวย เป็นการบำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่สามารถทำโปรโมชั่นได้หลากหลาย และตอบโจทย์กับปัญหาเส้นผมที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวันจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือกโรงงานผลิตที่ไหนดี มาดู 10 โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราสามารถสร้างแบรนด์ได้อย่างง่ายขึ้นนั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสายตา และอาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ ทุกสูตร ทุกประเภท มีสูตรพร้อมผลิต และเลือกขึ้นสูตรใหม่ได้ โรงงานอาหารเสริม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์อย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงผม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ก่อตั้งในปี พ.ศ 2547 รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM และ ODM สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ผลิตอาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ มีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว
Website : www.beyondlab.co.th
Tel : 063-247-8997
Line : @BEYONDLAB

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม และผลิตอาหารเสริมชนิดอื่น ๆ แบบมีบริการครบวงจร ทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิตในทุกขั้นตอน
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM ผลิตอาหารเสริมได้หลากหลาย เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.medikalabs.com
Facebook : www.facebook.com/medikalabs
Email : info@medikalabs.com
Tel : 084-246-6668

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการผลิต ผลิตอาหารเสริมได้หลายชนิด และยังรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผมแบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288
Line : @zeninnovation

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรและยาแผนโบราณ แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว และอาหารเสริมประเภทอื่น ๆ ตามต้องการ
Website : www.chiangdaoherb.com
Email : proweb1199@gmail.com
Tel : 084-688-6916

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท เฮิร์บ ซัพพลิเม้นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมทุกประเภท ทั้ง รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.herbsupplements.co.th
Email : service@herbsupplements.co.th
Tel : 02- 012-1883
Line : @herbsupplements

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตอาหารเสริมหลายประเภท ทั้ง อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสุขภาพอื่น ๆ แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตในทุกขั้นตอน
Website : www.derma-health.co.th
Email : sales@derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท อนันต์อินดัสทรี จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถผลิตอาหารเสริมได้ทั้ง อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.ananindustry.com/health-food.html
Email : ananindustry@gmail.com
Tel : 086-070-0007

          ในยุคนี้ อาหารเสริมบำรุงผม ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจในการสร้างแบรนด์ และการจ้างโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจรนั้น นอกจากจะลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการสร้างแบรนด์แล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้บริการอีกด้วย ได้รับความรวดเร็วในการให้บริการ ไม่ต้องเตรียมเอกสารให้วุ่นวาย สะดวก ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และช่วยให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับการสร้างแบรนด์และวางแผนทำการตลาดได้อย่างเต็มที่ หากตอนนี้ใครกำลังมีไอเดียการสร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงผม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือกำลังกังวลอยู่ว่าไม่มีประสบการณ์ในการทำแบรนด์เลยจะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป โรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้เอง สามารถนำไอเดียที่มีมาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในโรงงานโดยตรง เพื่อปรึกษา ขอคำแนะนำในการ ปั้นแบรนด์ให้ปังไว ในแบบที่เราต้องการได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments