asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตสบู่ผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตสบู่ผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

          สบู่ผิวขาว เป็นอีกหนึ่งประเภทสบู่ยอดฮิตที่หลายคนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตสบู่ผิวขาว มาสร้างแบรนด์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตลาดต้องการ ส่วนใหญ่มักถูกผลิตออกมาในรูปแบบสบู่ก้อน มีกลิ่นหอม ใช้งานง่าย และราคาไม่แรง เข้าถึงได้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ข้อดีของการสร้างแบรนด์สบู่ผิวขาวคือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก โรงงานสามารถผลิตสินค้าได้เร็ว ไว และขายได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ในเรื่องของการดีไซน์แพ็กเกจสินค้า สามารถครีเอทได้หลากหลาย ไม่ต้องทางการ สามารถใช้ลูกเล่นได้เยอะกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์กล่อง ซอง หรือเชือกรัดสบู่ ก็สามารถสร้างความโดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าใครกำลังสนใจจะสร้างแบรนด์สบู่ แต่ไม่รู้ว่าจะหาโรงงานผลิตที่ไหนดี มาดู 10 โรงงานรับผลิตสบู่ผิวขาวกันว่ามีที่ไหนที่มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียวบ้าง มาดูกัน

รายชื่อโรงงานรับผลิตสบู่ผิวขาว

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม เซรั่ม สบู่ OEM ODM ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด จบได้ในที่เดียว รับผลิตสบู่ผิวขาว ทุกสูตร ทุกประเภท ทั้งสบู่ก้อน สบู่เหลว สบู่สปา ด้วยโรงงานผลิตมาตฐานสากล ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตสบู่มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง ผลิตสบู่ผิวขาวในแบบที่เราต้องการ มีสูตรให้เลือกผลิตและคิดค้นสูตรใหม่เฉพาะ มีผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลให้คำปรึกษาการสร้างแบรนด์อย่างใกล้ชิด ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตสบู่
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตสบู่ผิวขาว ทุกประเภท ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่ผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ สบู่ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตสบู่ได้หลายสูตร เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.sgechem.com
Facebook : www.facebook.com/sgechem
Tel : 065-914-6247
Line : @sgechem

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่นจำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์นานกว่า 10 ปีในการผลิต มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต ทั้งสบู่ผิวขาว และสบู่อื่น ๆ มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.derma-innovation.com
Email : dmi.cnx996@gmail.com
Tel : 02-962-3223

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท ไอวาริน อินโนเวชั่น จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตสบู่ ครีมทุกชนิด รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถผลิตสบู่ได้หลายชนิด เช่น สบู่ผิวขาว สบู่สมุนไพร สบู่กลูต้า มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.รับทําแบรนด์สบู่.com
Email : awrcenter@gmail.com
Tel : 02-009-3393
Line : @aiwarin

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท ซี แอล คอมเมอร์เชียล จำกัด
          โรงงานรับผลิตสบู่ และจำหน่ายของใข้ภายในโรงแรม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตสบู่ผิวขาว ผิวใส สบู่สปา รองรับการผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM มีประสบการณ์การผลิตมามากกว่า 30 ปี
Website : www.clcommercials.com
Facebook : www.facebook.com/clcommercial.th
Email : info@clcommercials.com
Tel : 02-289-0300

รับผลิตสบู่ผิวขาว

โรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง Soap Skincare Factory (SPA SOAP Factory)
          เป็นโรงงานรับผลิตสบู่ก้อนทุกชนิด เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ขัดผิว สบู่สมุนไพร สบู่สปา ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำในการผลิตสบู่ทุกขั้นตอน
Website : www.spasoapfactory.com
Facebook : www.facebook.com/spasoap168
Tel : 099-293-9294

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท บี.อี. บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สบู่ หลายรูปแบบ รับผลิตสบู่ผิวขาว สบู่ผิวกระจ่างใส สบู่สมุนไพร ทั้งแบบสบู่ก้อน สบู่เหลว ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการสั่งผลิตสบู่
Website : www.tambrand.com
Email : beproduct@hotmail.com
Tel : 081-868-8546
Line : @tambrand

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท วธูธร จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ สบู่หลากหลายชนิด เช่น สบู่ผิวขาว สบู่สมุนไพร รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM และ ODM มีทีมงานให้คำแนะนำในการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.wathoothorn.com
Email : wathoothornsales@gmail.com
Tel : 02-961-7944

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สบู่ มีประสบการณ์มานานกว่า 25 ปี รับผลิตสบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส แบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิต
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com
Tel : 02-030-9988

รับผลิตสบู่ผิวขาว

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ สบู่ รองรับการผลิตแบบ OEM & ODM รับผลิตสบู่ หลายสูตร หลายประเภท เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส สบู่สมุนไพร และมีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Tel : 061-662-4242

          อีกหนึ่งข้อดีของการสร้างแบรนด์สบู่ผิวขาวก็คือ เป็นการสร้างแบรนด์ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์มาก่อนเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสินค้าที่สามารถลองสั่งผลิตเพื่อมาเทสตลาดจริงก่อนได้ ใช้เงินลงทุนไม่มาก และใช้พื้นที่ในการสต็อคสินค้าน้อย เป็นแบรนด์ที่เราสามารถค่อย ๆ ปั้นแบรนด์ให้ปัง ได้ เมื่อสบู่ของเราติดตลาดแล้ว ธุรกิจของเราก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไว และจับเงินล้านได้อย่างรวดเร็วไม่แพ้กับการสร้างแบรนด์สกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์ความงามอื่น ๆ เลย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียในหัว แต่ไม่รู้จะจับต้นชนปลายไปทางไหนต่อดี สามารถนำไอเดียการสร้างแบรนด์สบู่ผิวขาวที่มี ลองติดต่อโรงงานรับผลิตสบู่ได้โดยตรง เพื่อปรึกษา ขอคำแนะนำในการสร้างแบรนด์ เพื่อให้แบรนด์สบู่ของเราเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและมั่นคง

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments