asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตครีมผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตครีมผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

          ครีมผิวขาว (Whitening cream) ยังเป็นไอเท็มยอดฮิตที่นิยมใช้กันในวัยรุ่นอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนหันมาจ้างโรงงาน รับผลิตครีมผิวขาว เพื่อผลิตและขายให้กับฐานลูกค้าเหล่านี้ ครีมผิวขาว เป็นหนึ่งในหมวดสกินแคร์ยอดฮิตที่สามารถผลิตออกมาได้หลายสูตรโดยใช้สารสกัดที่แตกต่างกัน ข้อดีของการทำแบรนด์ครีมผิวขาวก็คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ครีมผิวขาว สามารถผลิตและสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นได้ โดยการ ใช้สารสกัดที่ไม่เหมือนใคร มาชูเป็นจุดขายของแบรนด์ หรือ จะผลิตเป็นครีมผิวขาวสูตรออร์แกนิค เพื่อตีตลาดคนผิวแพ้ง่าย ก็ได้เหมือนกัน ครีมผิวขาว ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำการตลาดได้ง่าย กล่าวคือ สามารถผลิตออกมาขายได้โดยไม่ต้องรอเทรนด์ หรือจะสั่งผลิตเปลี่ยนแพ็กเกจช่วงเทศกาล ทำเป็นสินค้า Limited เอาใจนักสะสม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สิ่งสำคัญในการสร้างแบรนด์ครีมผิวขาว คือการเลือกโรงงานผลิต แนะนำว่า ควรเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป ให้เราได้เหลือเวลาไปโฟกัสวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างเต็มที่ มาดูกันว่าโรงงานรับผลิตครีมผิวขาวที่ไหนมีบริการครบวงจร จบในที่เดียวบ้าง

รายชื่อ โรงงานรับผลิตครีมผิวขาว

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตครีม OEM ODM ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกายที่มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีมผิวขาว ทุกประเภท ทุกสูตร มีสูตรพร้อมผลิตทันที หรือสามารถขึ้นสูตรใหม่ได้ตามต้องการ มีสารสกัดชั้นนำให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มีนักวิจัยพัฒนาสูตรเฉพาะ โรงงานผลิตครีม มาตรฐานสากล ทั้ง GMP HACCP ISO HALAL และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตครีม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตครีมผิวขาว ขั้นต่ำน้อย ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีมผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถผลิตครีมได้หลายสูตร เช่น ครีมผิวขาว ครีมผิวใส เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมคุณภาพในการผลิตครีมให้เป็นไปตามขั้นตอน
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Tel : 02-285-4266
Line : @purederima

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตครีมผิวขาว ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้าในที่เดียว มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตครีม เครื่องสำอาง
Website : www.merrycosmetic.co.th
Facebook : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมผิวขาว โลชั่นผิวขาว มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำขั้นตอนการผลิตครีม
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมหลายชนิด เช่น ครีมผิวใส ครีมผิวขาว ครีมกันแดด เป็นต้น มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและควบคุมการผลิตครีมให้ได้คุณภาพตามมาตรฐาน
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Tel : 099-356-9156

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับผลิตครีมผิวขาว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต พร้อมด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตครีมผิวขาว มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิต และมีทีมงานคอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน
Website : www.thaibeautyofficial.com
Email : info@thaibeautygroup.com
Line : @tb.oem

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่รับผลิตครีมหลากหลายสูตร ทั้งครีมผิวขาว ครีมผิวใส และครีมชนิดอื่น ๆ มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำการสั่งผลิตครีมในทุกขั้นตอน โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม หลายประเภท เช่น ครีมบำรุงผิว ครีมผิวขาว ครีมกันแดด เป็นต้น มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการรับผลิตเครื่องสำอาง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐานและทีมงานคอยให้คำแนะนำการสั่งผลิตครีมทุกชนิด
Website : www.mpc.co.th
Facebook : www.facebook.com/mpcinnovationlab
Email : mpclab.co@gmail.com
Tel : 081-559-1546

รับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมผิวขาว ครีมผิวใส ครีมบำรุงผิว มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีทีมงานคอยให้คำแนะนำ
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : www.facebook.com/borntras
Email : sales@borntras.com
Tel : 02 – 030 – 9988

          การเลือกโรงงานผลิตครีมผิวขาวที่มีบริการครบวงจร นอกจากจะช่วยลดขั้นตอนในการดำเนินงานแล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการจัดเตรียมเอกสารที่ง่ายขึ้นอีกด้วย เพราะเราไม่ต้องเดินเอกสารหรือติดต่อฝ่ายอื่นให้วุ่นวาย โรงงานรับผลิตครีมที่มีบริการครบวงจร พวกเขาจะจัดการเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้เอง ใครที่กำลังมีไอเดียอยากจะสร้างแบรนด์ครีม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือกำลังสงสัยว่าไอเดียครีมผิวขาวที่เรามีนั้นโรงงานสามารถผลิตได้หรือไม่ แนะนำว่าให้ติดต่อโรงงานผลิตโดยตรง เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments