asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตโฟม ที่มีบริการครบวงจร ในที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตโฟม ที่มีบริการครบวงจร ในที่เดียว

          โฟม (Foam) เป็นสินค้าที่หลายคนหันมาจ้างโรงงาน รับผลิตโฟม กันอย่างล้นหลาม เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนส่วนมากนิยมใช้กันในชีวิตประจำวัน ขายออกได้ไว มีการซื้อซ้ำ ทำการตลาดได้ง่าย และเข้าถึงได้กับคนทุกกลุ่ม ผลิตภัณฑ์โฟม เป็นไอเท็มในหมวดกลุ่มทำความสะอาดผิวหน้า ที่สามารถออกแบบแพ็กเกจจิ้งได้หลากหลาย เช่น หลอดบีบ หัวปั๊ม ฯลฯ หรือสามารถสร้างจุดขายได้โดยการสั่งผลิตเนื้อโฟมแบบวิปตีฟอง หรือผลิตเนื้อโฟมสำหรับเครื่องทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อสร้างความแตกต่าง โดดเด่นกว่าใครในท้องตลาดก็ได้เหมือนกัน ซึ่งการออกแบบบรรจุภัณฑ์เหล่านี้ ทำให้ดูรู้สึกเป็นมิตรต่อลูกค้าจริง และน่าลองซื้อไปใช้ ซึ่งโฟมล้างหน้าก็มี Texture หลายแบบ เช่น แบบน้ำ แบบวิป และอื่น ๆ ตามศักยภาพของโรงงานที่สามารถผลิตได้ การสร้างแบรนด์โฟมนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่เราเลือกจ้าง โรงงานรับผลิตโฟม oem ที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราสามารถทำแบรนด์โฟมได้ในแบบที่เราต้องการ สามารถนำไอเดียโฟมที่เราอยากจะสร้างแบรนด์ ไปลองพูดคุย ติดต่อโดยกับโรงงานรับผลิตโฟมโดยตรงได้เลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตโฟม

รับผลิตโฟม

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีม ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตได้ในทุกสเกลของธุรกิจ ทั้งรายใหญ่และรายย่อย รับผลิตโฟม ทุกสูตร ทุกประเภท เช่น โฟมมูส โฟมล้างหน้า ฯลฯ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่เฉพาะ มีนักวิจัยสารเฉพาะพัฒนาสูตรใหม่อย่างต่อเนื่อง โรงงานผลิตโฟม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลการผลิตและสร้างแบรนด์อย่างใกล้ชิด ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตโฟม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตโฟม ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์โฟม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์โฟม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตโฟม

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม โฟมล้างหน้า รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามขั้นตอนมาตรฐาน
Website : www.sgechem.com
Facebook : www.facebook.com/sgechem
Tel : 065-914-6247
Line : @sgechem

รับผลิตโฟม

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง กว่า 12 ปี รับผลิตโฟม ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ครบจบในที่เดียว
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

รับผลิตโฟม

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 13 ปี มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า รองรับการผลิตรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการสั่งผลิตโฟมทุกขั้นตอน
Website : www.merrycosmetic.co.th
Facebook : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

รับผลิตโฟม

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่เปิดมานานกว่า 25 ปี รับผลิตโฟมครบวงจร สามารถรองรับการผลิตแบบ OEM โรงงานผลิตได้มาตรฐาน ควบคุมและดูแลการผลิตให้ได้คุณภาพมตรฐาน
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : www.facebook.com/borntras
Email : sales@borntras.com
Tel : 02-030-9988

รับผลิตโฟม

บริษัท ไบโอแบรนด์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตโฟม ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ครบจบในที่เดียว มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตโฟมทุกขั้นตอน
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th
Tel : 064-0265964
Line : @biobrandth

รับผลิตโฟม

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่อสำอาง สกินแคร์ ครีม ที่ได้มาตรฐาน มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปีในการผลิตเครื่องสำอาง รองรับการ่ผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตโฟม มีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว
Website : www.innovalab-factory.com
Facebook : www.facebook.com/innovalabfactory
Tel : 099-179-2979

รับผลิตโฟม

บริษัท เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางน้องใหม่ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 รับผลิตโฟม แบบ OEM มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีทีมงานคอยควบคุมกระบวนการผลิตโฟมให้เป็นไปตามมาตรฐานการผลิต
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com
Tel : 083-087-8579

รับผลิตโฟม

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ รับผลิตโฟม เจลล้างหน้า ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า ในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตโฟมทุกขั้นตอน
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Tel : 099-356-9156

รับผลิตโฟม

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ในรูปแบบ OEM และ ODM รับผลิตโฟม หลายประเภท มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน และมีทีมงานให้คำแนะนำและควบคุมการผลิตโฟมให้ได้คุณภาพตามมาตรฐาน
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Tel : 061-662-4242

          ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์โฟม ยังคงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มในหมวดทำความสะอาดผิวหน้าที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถขายออกได้ในทุกช่วงเวลาโดยไม่ต้องรอเทรนด์ เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน และสามารถเล่นกับการตลาดได้หลายรูปแบบ ทั้งตัวแพ็กเกจสินค้าและการทำราคา ซึ่งผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ กลุ่มดูแลทำความสะอาดผิวหน้า สามารถสร้างกำไรได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด กำไรทะลุเพดาน การที่เราเลือกโรงงานรับผลิตโฟมที่มีบริการครบวงจร นอกจากจะช่วยให้เราประหยัดเวลามากขึ้นแล้ว ยังช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากในการสร้างแบรนด์ เพื่อให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟสกัสการตลาดได้อย่างเต็มที่ ถ้าใครกำลังมีไอเดียอยากจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง หรืออยากสร้างแบรนด์แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี สามารถติดต่อโรงงานผลิตได้โดยตรงเพื่อขอรับคำแนะนำ เคล็ดลับต่าง ๆ ในการสร้างแบรนด์ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments