asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตสบู่ ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตสบู่ ที่มีบริการครบวงจร

          สบู่ (Soap) เป็นสินค้าแรก ๆ ที่หลายคนหยิบมาสร้างแบรนด์โดยจ้างโรงงาน รับผลิตสบู่ ผลิตสบู่ในสูตรที่ต้องการ เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส ต่าง ๆ สาเหตุที่คนนิยมนั่นก็เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก ขายง่าย ได้กำไรเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์ หรือคนที่เพิ่งอยากทำแบรนด์เป็นครั้งแรกก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ได้ง่าย ๆ เลย ซึ่งผลิตภัณฑ์สบู่นั้นแบ่งได้หลายสูตร เช่น สบู่กลูต้า สบู่ขัดขี้ไคล สบู่สมุนไพร สบู่สปา และอื่น ๆ อีกหลายประเภท ถือเป็นตัวเลือกที่น่าลงทุนอย่างมาก เพราะเป็นไอเท็มที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ต้องมีการซื้อซ้ำอย่างแน่นอน เข้าถึงได้ทุกกลุ่มผู้ประกอบการ ทั้งรายใหญ่และรายย่อย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มโรงแรม รีสอร์ทและที่พัก กลุ่มสถานพยาบาล หรือแม้กระทั่งกลุ่มรับจัดของชำร่วยต่าง ๆ สังเกตได้เลยว่าถ้าเราจับฐานลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ได้ แบรนด์สบู่ของเราจะสามารถสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ของเราได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เมื่อเราเห็นภาพรวมของทิศทางการจำหน่ายแบรนด์สบู่ของเราแล้ว ทีนี้เราลองมาดูกันว่ามี โรงงานผลิตสบู่ ที่ไหนดี ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียวกันบ้าง เพราะบริการนี้จะช่วยลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้การสร้างแบรนด์สบู่นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นนั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตสบู่

รับผลิตสบู่

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายแบบครบวงจร รับผลิตสบู่ ทุกสูตร ทุกประเภท สบู่ก้อน สบู่เหลว สบู่สปา สบู่เด็ก สบู่ขัดขี้ไคล และสบู่สูตรอื่น ๆ มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด มีสารสกัดให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ มีให้เลือกทั้งสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่โดยเฉพาะ โรงงานผลิตสบู่ มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย ได้คุณภาพ มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดในการผลิตและสร้างแบรนด์ ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตสบู่
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตสบู่ ราคาถูก ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตสบู่

บริษัท สกิน อินทิเมท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2554 รับผลิตสบู่หลายประเภท มีบริการครบวงจร โรงงานได้มาตรฐานการผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิตสบู่ทุกขั้นตอน
Website : www.skin-intimate.com
Facebook : www.facebook.com/skinintimate
Email : Skinintimate.co@gmail.com
Tel : 02-028-8869
Line : @skinintimate

รับผลิตสบู่

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจร มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำและควบคุมขั้นตอนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงงาน
Website : www.creameryplus.com
Facebook : www.facebook.com/creameryplusofficial
Email : info@creameryplus.com
Tel : 092-278-4666

รับผลิตสบู่

บริษัท ซี แอล คอมเมอร์เชียล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตสบู่ ที่รับผลิตสบู่หลากหลายประเภท เช่น สบู่ก้อน สบู่เหลว มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการผลิต รองรับการผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.clcommercials.com
Facebook : www.facebook.com/clcommercial.th
Email : info@clcommercials.com
Tel : 02-289-0300
Line : @clcommercials

รับผลิตสบู่

บริษัท วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด
          เป็นโรงงาน รับผลิตสบู่ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานและมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.soap-vipada.com
Facebook : www.facebook.com/soapvipada
Email : vs09vs@gmail.com
Tel : 080-282-9419

รับผลิตสบู่

บริษัท อายตานิค อีทีซี จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สบู่ แบบครบวงจร มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตสบู่ โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีการควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามขั้นตอน รองรับการผลิตทั้งรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.eitanic-oem.com
Email : eitanic.oem@gmail.com
Tel : 087-353-9977
Line : oem-eitanic

รับผลิตสบู่

บริษัท เมดิคอส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ ผลิตภัณฑ์สปา ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2522 รับผลิตสบู่ สบู่ก้อนหลายประเภท แบบครบวงจร ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Tel : 087-933-2400
Line : @MEDICOS-THAILAND

รับผลิตสบู่

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สบู่ ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ออกแบบแพ็กเกจสินค้า โรงงานได้มาตฐานการผลิตสบู่ และรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิต
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Tel : 061-662-4242

รับผลิตสบู่

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการธุรกิจความงาม รับผลิตสบู่หลากหลายสูตร มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

รับผลิตสบู่

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม แบบครบวงจร รับผลิตสบู่ ทั้งแบบ OEM และ ODM มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิตและมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.thaibotaniclab.com
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 044-002-312

          แนะนำเพิ่มเติมว่า นอกจากจะต้องเลือกโรงงานรับผลิตสบู่ที่มีบริการครบวงจรแล้ว เราจะต้องเช็ครายละเอียดอื่น ๆ ในตัวโรงงานด้วยว่า มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลไหม โรงงานผลิตได้มาตรฐานหรือไม่ มีสารสกัดมากน้อยแค่ไหนในการสั่งผลิต เพราะถ้าเราเลือกโรงงานผลิตที่ไม่มีศักยภาพมากพอ อาจจะทำให้มีปัญหาตามมาภายหลังได้ ทำให้รู้สึกวุ่นวายและไม่สบายใจที่จะสร้างแบรนด์นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยากจะทำแบรนด์สบู่เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น สร้างแบรนด์สบู่กลูต้า สบู่ขัดผิว ฯลฯ หรือกำลังหาข้อมูลการสร้างแบรนด์สบู่ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตสบู่โดยตรง เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำเพิ่มเติมในการทำแบรนด์ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments