asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตเซรั่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตเซรั่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว

          เซรั่ม เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หมวดสกินแคร์ยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเซรั่ม ผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล สามารถทำตลาดได้หลากหลาย ทั้งในเรื่องของการจัดโปรโมชั่น แจกเทสเตอร์ หรือผลิตสินค้าแบบ Limited ก็ตาม และยังเป็นสินค้าที่สามารถเข้าถึงได้กับทุกช่วงอายุ โดยข้อดีของเซรั่มคือ สามารถดีไซน์แพ็กเกจได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบดรอปเปอร์หรือแบบหัวปั๊มก็ตาม ลักษณะของ Texture เป็นเนื้อเหลว ซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงได้อย่างล้ำลึก สามารถผลิตออกมาได้หลายสูตร ทั้ง เซรั่มน้ำมันมะพร้าว เซรั่มวิตามินซี เซรั่มเคราติน และเซรั่มอื่น ๆ อีกหลายสูตรตามความต้องการของเจ้าของแบรนด์ ซึ่งแนะนำว่าควรเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้เซรั่มของเรามีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และมีบริการครบวงจร เพราะบริการครบวงจร หรือที่เราเรียกกันว่า ONE STOP SERVICE นั้น จะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างแบรนด์ของเราให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร ได้รับการบริการที่ไม่ซับซ้อน รวดเร็ว และครบถ้วนในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ มาดูกันว่ามี โรงงานผลิตเซรั่ม ที่ไหนดี ที่น่าสนใจและมีบริการครบวงจร

รายชื่อโรงงานรับผลิตเซรั่ม

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น สกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม OEM ODM ทุกสูตร ทุกประเภท เช่น เซรั่มทาฝ้า เซรั่มน้ำมันมะพร้าว เซรั่มวิตามินซี ฯลฯ มีทั้งสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่โดยนักวิจัยสาร โรงงานผลิตเซรั่ม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สามารถเลือกสารสกัดได้ทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ มีผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถสอบถามได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตเซรั่ม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตเซรั่ม ราคาถูก ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่ม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตเซรั่ม

บริษัท คอสมินา จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง เซรั่ม ที่มีบริการครบวงจง จบในที่เดียว มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานคอยให้คำแนะนำ ในการผลิตเซรั่ม พัฒนาสูตรและติดตามกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน
Website : www.cosmina.co.th
Facebook : www.facebook.com/Cosminaodm
Tel : 02-422-3905-6

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการสั่งผลิตเซรั่มทุกขั้นตอน
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม แบบ OEM มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการผลิตครีม เครื่องสำอาง มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิต
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : www.facebook.com/borntras
Email : sales@borntras.com
Tel : 02 – 030 – 9988
Line : @borntras

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM ควบคุมการผลิตสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว ออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีการควบคุมขั้นตอนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน
Website : www.sgechem.com
Facebook : www.facebook.com/sgechem
Tel : 065-914-6247
Line : @sgechem

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม เซรั่ม ในรูปแบบ OEM มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิตเซรั่ม มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.cbinterlab.com
Facebook : www.facebook.com/cbinterlab
Email : cbinterlab@gmail.com
Tel : 084-644-9644

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สกินแคร์ ทั้งแบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจรในที่เดียว ออกแบบบรรจุภัณฑ์ตามต้องการ โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตเซรั่มและสกินแคร์
Website : www.thaibotaniclab.com
Facebook : www.facebook.com/thaibotaniclab
Line : @thaibotaniclab

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม รับผลิตเซรั่ม รองรับการรับผลิตแบบ OEM และ ODM มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการควบคุมคุณภาพในการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Line : @purederima

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          โรงงานบผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ รับผลิตเซรั่ม มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำทุกขั้นตอนการผลิต โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีการควบคุมคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

รับผลิตเซรั่ม

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 รับผลิตเซรั่ม รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า ในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำในการสั่งผลิตเซรั่มทุกขั้นตอน
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

          ผลิตภัณฑ์เซรั่ม ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเภทของสกินแคร์ยอดฮิตที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ผู้บริโภคก็ยังใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว สิ่งสำคัญก็คือเราจะต้องสร้างแบรนด์เซรั่มให้แตกต่าง และโดดเด่นกว่าใครในท้องตลาด กล่าวคือ ผลิตภัณฑ์เซรั่มของเราจะต้องมอบผลลัพธ์ที่มากกว่าความคาดหวังของผู้บริโภค สินค้าต้องดี มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลจริง ราคาคุ้มค่า ซึ่งเราสามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในโรงงาน รับผลิตเซรั่ม ได้ทันที เพื่อให้มองเห็นแนวทางในการสร้างแบรนด์เซรั่มได้กว้างขึ้น สามารถวิเคราะห์กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น และสามารถจับจุดแข็งของแบรนด์เรา นำมาเป็นจุดเด่น และสร้างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ เพื่อสร้างความโดดเด่นและไม่เหมือนใครในท้องตลาด

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments