asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตโลชั่น ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว

10 โรงงานรับผลิตโลชั่น ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว

          โลชั่น เป็นอีกหนึ่งหมวดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่หลายคนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตโลชั่น มาสร้างแบรนด์ เนื่องจากเป็นหมวดที่สามารถเข้าถึงได้กับลูกค้าทุกกลุ่มและทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ก็สามารถทำตลาดได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะโลชั่นนั้นมีหลายประเภท ทั้งโลชั่นกันแดด โลชั่นทาผิว ข้อดีของการสร้างแบรนด์โลชั่นก็คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลกำไรที่คุ้มค่า ขายออกได้เร็ว และสามารถแตกไลน์สินค้าออกมาได้หลายรูปแบบ เช่น พัฒนาสูตรใหม่ กลิ่นใหม่ หรือ ส่วนผสมใหม่ ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้ยังนำมาต่อยอดให้แบรนด์ของเราเติบโตได้อีกด้วย เพิ่มโอกาสให้แบรนด์ของเราประสบความสำเร็จได้ไวมากยิ่งขึ้น จับเงินล้านได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้าหากใครกำลังสนใจจะจ้าง โรงงานผลิตโลชั่น oem อยู่ตอนนี้ละก็ แนะนำว่าให้เลือกโรงงานผลิตโลชั่นที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราได้ใช้บริการได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลดขั้นตอนในการดำเนินงาน และช่วยให้ประหยัดเวลาให้เราสามารถไปโฟกัสกับจุดอื่นได้มากยิ่งขึ้น

รายชื่อโรงงานรับผลิตโลชั่น

รับผลิตโลชั่น

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตได้ทุกรูปแบบ รับผลิตโลชั่น ทุกสูตร อาทิ โลชั่นกันแดด โลชั่นผิวขาว โลชั่นน้ำหอม เป็นต้น มีการคิดค้นพัฒนาสูตรใหม่ และมีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกผลิตมากกว่า 200 สูตร โรงงานผลิตโลชั่น มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิดในการผลิตและสร้างแบรนด์ ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด ตอบโจทย์ในการสร้างแบรนด์ทั้งรายใหญ่ รายย่อย และมือใหม่ในการสร้างแบรนด์
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตโลชั่น
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตโลชั่น ราคาพิเศษ ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์โลชั่น หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตโลชั่น

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์กว่า 13 ปีในการรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตโลชั่น ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำ
Website : www.merrycosmetic.co.th
Facebook : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800
Line : @merrycosmetic

รับผลิตโลชั่น

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี รับผลิตครีมโลชั่น มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำขั้นตอนในการผลิต
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

รับผลิตโลชั่น

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่รับผลิตโลชั่นทุกสูตร มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการสั่งผลิตโลชั่น มีการควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

รับผลิตโลชั่น

บริษัท เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี) จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ในรูปแบบ OEM & ODM มีการปรับปรุงสูตรและบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานคอยดูแลมาตรฐานการผลิตครีมและให้คำแนะนำทุกขั้นตอน มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.aes-de.co.th
Email : info@aes-de.co.th
Tel : 02-550-6897

รับผลิตโลชั่น

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตโลชั่น ครีม ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมคุณภาพในการผลิตสินค้าและให้คำแนะนำในการผลิตครีม โลชั่น
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Tel : 02-285-4266
Line : @purederima

รับผลิตโลชั่น

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ที่มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตโลชั่น ทุกสูตร มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำในการผลิตโลชั่นทาผิว
Website : www.creameryplus.com
Facebook : www.facebook.com/creameryplusofficial
Email : info@creameryplus.com
Tel : 092-278-4666
Line : @creameryplus

รับผลิตโลชั่น

บริษัท เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตโลชั่น มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการรับผลิตเครื่องสำอาง พร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.mpc.co.th
Facebook : www.facebook.com/mpcinnovationlab
Email : mpclab.co@gmail.com
Tel : 081-559-1546

รับผลิตโลชั่น

บริษัท เมดิคอส จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สมุนไพร รับผลิตโลชั่นแบบ OEM และ ODM ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Tel : 087-933-2400
Line : @medicos-thailand

รับผลิตโลชั่น

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตครีมโลชั่น แบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีสูตรมาตรฐานในการรับผลิตครีม เครื่องสำอางทุกประเภท
Website : www.thaibotaniclab.com
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 080-850-4206

          การสร้างแบรนด์โลชั่นนั้น จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่เราเลือกจ้างโรงงาน รับผลิตโลชั่น ที่มีบริการครบวงจร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ ที่รู้ลึก รู้จริงในการรับผลิตและสร้างแบรนด์ ถ้ายิ่งเราเริ่มต้นปรึกษาเร็วเท่าไหร่ เราก็มองเห็นโอกาสได้เร็วกว่าคนอื่นเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามโอกาสเหล่านั้นไป การสร้างแบรนด์เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ต้องใช้เวลา แต่เราสามารถร่นระยะเวลาในการลองผิดลองได้โดยการปรึกษากับคนที่มีประสบการณ์โดยตรง เพื่อลดข้อผิดพลาดได้มากขึ้นนั่นเอง สามารถติดต่อ โรงงานผลิตโลชั่น ได้โดยตรง เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำเพิ่มเติมในการสร้างแบรนด์ของเราได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments