asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home แนะนำ นักการตลาดรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ แนะนำ 7 วิธี ทำการตลาดออนไลน์ ยังไงให้ได้ยอดหลักล้าน

นักการตลาดรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ แนะนำ 7 วิธี ทำการตลาดออนไลน์ ยังไงให้ได้ยอดหลักล้าน

         หลายท่านอาจสงสัยว่า ทำไมหลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ มาทำแบรนด์ ผลิตออกมาถึงขายดี รับออเดอร์กันไม่ทัน แพ็คสินค้า กันวันนึงเป็น 100 บ้าน 1000 บ้าน เขาทำกันยังไงถึงให้ได้ยอดขนาดนั้น วันนี้เราจะพาคุณไปถอดรหัสความคิดเจ้าของแบรนด์ การปั้นแบรนด์อาหารเสริม Detox ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้เคล็ดลับ อยากรู้ว่าต้องทำการตลาดยังไงบ้าง มาดูกัน

เคล็ดลับทำการตลาดออนไลน์จากโรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

เทคนิคทำการตลาดออนไลน์

สร้างเรื่องราวสินค้า (Story Of Telling)

          ซึ่งอย่างแรกที่ทำให้แบรนด์อาหารเสริมดีท็อกซ์ ของเรานั้นแตกต่างจากแบรนด์อื่นในตลาด คือ “การเล่าเรื่อง” ซึ่งคงไม่มีใครอยากซื้อสินค้า โนเนม แบรนด์ใหม่ ที่พึ่งเปิดเพจมาแล้ว เอาแต่โพสต์โปรโมชั่น โพสต์ขาย เพียงอย่างเดียว เราจำเป็นที่จะต้องสร้างเรื่องราวให้กับสินค้า เพื่อสร้างความแตกต่าง สร้างความมั่นใจ ถึงที่มาของตัวสินค้า สารสกัด หรือตัวเจ้าของแบรนด์ ให้ดูน่าสนใจ และน่าเชื่อถือ ตัวอย่างเช่น อาหารเสริมดีท็อกซ์ ของเรานั้น ผลิตกับโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ที่ได้มาตรฐานสากล เป็นสูตรที่ผ่านการคิดค้นโดยนักวิจัย ร่วมมือกับแพทย์เรื่องระบบลำไส้และการขับถ่ายเฉพาะทาง เพื่อคิดค้นสูตรคลีนลำไส้สะอาดสุดๆ ล้างสิ่งสกปรกในลำไส้ ได้แค่ซองเดียว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย ได้รับการรับรองจากมาตรฐาน GMP คุณจึงมั่นใจได้ว่า สูตรอาหารเสริม Detox ของเรานั้น ปลอดภัย เห็นผลอย่างแน่นอน นี้คือตัวอย่างการสร้างเรื่องราวสินค้า แบบง่ายๆ เพื่อสร้างความน่าสนใจ ความแตกต่าง ให้สินค้าของคุณโดดเด่น จากคู่แข่ง

วางแผนการตลาดแบบ 360 องศา

          นอกจากการสร้าง Story telling ให้กับตัวสินค้าแล้ว เจ้าของแบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จ จะต้องเก่งในเรื่องของการวางแผนการตลาดรอบทิศทาง เพราะ ณ ปัจจุบันมีช่องทางการจัดจำหน่าย หรือขายสินค้าใหม่ๆ เปิดตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Facebook IG TIKTOK WEBSITE หรือกระทั่ง Market Place อย่าง Shopee / LAZADA ดังนั้น หากอยากประสบความสำเร็จยอดขายหลักล้าน ก็จำเป็นที่จะต้องเข้าใจกลไกการตลาด และเข้าใจลูกค้าให้มากพอ เพื่อจะได้นำข้อมูลมาวางแผนการตลาดให้กับแบรนด์สินค้า และจะได้สั่งโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ให้ผลิตได้ตามที่ตลาดต้องการ อย่างมีทิศทางที่ถูกต้อง

สร้างเว็บไซต์ เป็นของตัวเอง เพื่อเก็บดาต้า

          ในยุคดาต้า หรือข้อมูลของลูกค้ามีค่าดั่งทองคำ การมีเว็บไซต์จึงเป็นเรื่องสำคัญ อันดับต้นๆในการทำแบรนด์อาหารเสริมดีท็อกซ์ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มอื่นๆ เพราะการสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้นจะช่วยให้ลูกค้าหาข้อมูลของคุณเจอได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังทำให้คุณสามารถ ต่อยอดนำข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า มาวิเคราะห์ หรือทำการตลาดต่อยอดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่าง เช่น เราต้องการเก็บข้อมูลลูกค้า ที่เข้ามาเยี่ยมชมหน้าเว็บไซต์สินค้าของเรา เพื่อที่จะทำ CRM ส่งโฆษณา โปรโมชั่น ติดตามลูกค้าไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อย้ำเตือนให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าของเรา เป็นต้น ซึ่งนอกจากเว็บไซต์ จะช่วยในเรื่องของการเก็บข้อมูลลูกค้าได้แล้ว ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์อาหารเสริมของเรา และผู้บริโภคยังสามารถมั่นใจได้อีกว่าแบรนด์นี้มีตัวตนจริง สามารถตรวจสอบได้ ไม่หลอกลวงพวกเขาอย่างแน่นอน

สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าด้วยรีวิวสินค้า

          หนึ่งในเคล็ดลับสร้างแบรนด์อาหารเสริม จากโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ให้ประสบความสำเร็จ คือ เรื่องของรีวิวสินค้า เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบัน คนมักต้องการผลลัพธ์ เป็นสำคัญ ฉะนั้น ต่อให้สินค้าของเราดีจริง เห็นผลจริง ใช้สารสกัดสุดยอดมากแค่ไหน แต่ขาดรีวิว ก็ไม่อาดสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ได้เพียงพอที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าของเราโดยง่าย ฉะนั้นเจ้าของแบรนด์ ต้องเก็บรวบรวมรีวิว จากคนรอบตัว ลูกค้า หรือ อินฟลูเอ็นเซอร์ ที่ทานผลิตภัณฑ์ของเรา แล้วเห็นผล นำมาใช้เป็นรีวิวอ้างอิง ถึงผลลัพธ์ของสินค้า ซึ่งจะช่วยให้สินค้าของคุณนั้นขายได้ง่ายมากขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งรีวิวที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ นั้นเป็นกลุ่มรีวิว ผลลัพธ์ รีวิวแชท รีวิว Before After เป็นต้น

เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง

          หลายต่อหลายแบรนด์ ที่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนหนึ่งนั้นมากจากการที่ เจ้าของแบรนด์ ไม่มีความเข้าใจเกี่ยวกับตัวลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย คนที่ต้องการทานดีท็อกซ์ อย่างแท้จริง ทำให้ทำการตลาดออกมาในทิศทางเดียวกันทั้งหมด ส่งผลให้มีคู่แข่งจำนวนมากที่ทำการตลาดลักษณะเดียวกัน ซึ่งแตกต่างจากเจ้าของแบรนด์ ที่มุ่งเน้นที่จะทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง ซึ่งจะสามารถค้นหาลูกค้าตัวจริง ได้อย่างตรงประเด็นมากกว่า ยกตัวอย่างเช่น คนที่กิน Detox นั้น อาจจะไม่ได้ต้องการเพียงแค่ลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว แต่ก็มีคนอีกหลายกลุ่มที่ต้องการทานดีท็อกซ์ เพื่อ ปรับสมดุลลำไส้ แก้ปัญหากลิ่นปาก ขับถ่ายยาก และอีกหลายๆปัญหา ที่มีความสนใจที่จะหาทางออกด้วยการทานดีท็อกซ์ ซึ่งหากคุณเข้าใจลูกค้ามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจะดึงจุดขาย และวางแผนการตลาดได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้ยอดขายของคุณนั้นขายดีตามขึ้นจนโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ผลิตออกมาไม่ทันอย่างแน่นอน

โปรโมชั่น

          อีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่จะทำให้ยอดขายของคุณ ทำยอดแตะหลักล้าน จากคำแนะนำของนักการตลาดในโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ได้เร็วยิ่งขึ้นนั้น ก็คือ การทำโปรโมชั่น โดยการตั้งราคาและจัดโปรโมชั่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะโปรโมชั่นเป็นตัวช่วยเร่งการตัดสินใจของผู้บริโภคให้ตัดสินซื้อสินค้าของเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่าง เช่น การหั่นราคา (Flash sale) หรือ การซื้อ 1 แถม 1 ในช่วงระยะเวลาหนาง ข้อดี คือสามารถช่วยเพิ่มยอดขายอาหารเสริมดีท็อกซ์ของเราได้เร็ว และง่ายมากที่สุด อีกหนึ่งวิธี

สร้างระบบตัวแทนจำหน่าย

          สำหรับเจ้าของแบรนด์คนไหน ที่อยากให้ยอดขายโตไว แบบก้าวกระโดด แนะนำให้สร้างระบบตัวแทนขึ้นมาช่วยขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าได้เร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งข้อดีของระบบตัวแทนคือ คุณจะมีคนจำนวนมากเข้ามาช่วยทำการตลาด ทั้งการโปรโมท การสร้างรีวิว การทำยอดขาย ตลอดจนการช่วยสร้างทีมงานเครือข่าย จำนวนมากในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งการสร้างตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริมและเครื่องสำอาง เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่จะช่วยบูสต์ยอดขายของคุณให้โตเร็วแบบก้าวกระโดด ซึ่งเผลอๆ อาจจะมียอดขายหลักล้าน หลักสิบล้านได้ภายในหนึ่งปีก็เป็นได้

         ซึ่งจาก 7 วิธี ดังกล่าวที่เราได้นำเสนอ จะเห็นได้ว่าการตีตลาดอาหารเสริมดีท็อกซ์ นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะสิ่งที่ยากกว่าก็คือทำอย่างไรให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเราอยู่ในตลาดได้อย่างยั่งยืน การที่แบรนด์อาหารเสริมแต่ละแบรนด์ที่อยู่ได้นานและมียอดขายที่เติบโตนั้น ส่วนใหญ่เพราะว่ามี ที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์ ที่ดี มีความเชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์แบบผ็รู้จริง และผลิตกับ โรงงานรับผลิตดีท็อกซ์ ที่ได้มาตรฐาน ทำให้สินค้าออกที่ผลิตออกมา โดดเด่น แตกต่างจากสินค้าอื่นในตลาด ส่งผลทำให้ผลิตภัณฑ์ สามารถตีตลาดได้ง่ายขึ้น ทำให้เจ้าของแบรนด์เหนื่อยน้อยลง แต่ยอดขายเพิ่มมากขึ้น ฉะนั้น สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมดีท็อกซ์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง แนะนำให้ปรึกษาผลู้เชี่ยวชาญในโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ เพื่อขอคำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์ได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments