asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ที่มีบริการครบวงจร

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ที่มีบริการครบวงจร

          เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ มาทำแบรนด์เป็นของตัวเอง หลายคนกำลังจับตามองธุรกิจ อาหารเสริมดีท็อกซ์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นอาหารเสริมที่ใครหลายคนก็สามารถทานได้ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถทำการตลาดได้หลากหลายรูปแบบ ถือเป็นก้าวแรกสำหรับมือใหม่ที่อยากจะมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง

อาหารเสริมดีท็อกซ์ ของดีที่ไม่ควรมองข้าม

          อาหารเสริมดีท็อกซ์ หรือที่เราเรียกสั้น ๆ กันว่า ดีท็อกซ์ (Detox) เป็นอาหารเสริมที่ช่วยขับสารพิษ สารตกค้างออกจากร่างกายของเรา เป็นไอเท็มยอดฮิตสำหรับคนยุคนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากจะเป็นวิธีที่เร็วที่สุดแล้ว ยังเป็นไอเท็มที่หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แรง และยังช่วยปรับระบบขับถ่ายให้สมดุลอีกด้วย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ผลิตมาทำแบรนด์นั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ทุกสูตร ทุกประเภท รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ไฟเบอร์ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ทุกประเภท ชงดื่ม แคปซูล ผงกรอกปาก เป็นต้น รองรับในการผลิตทุกสเกลของธุรกิจ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีสารสกัดให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ คิดค้นและพัฒนาสูตรได้ตามต้องการ ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย โรงงานผลิตดีท็อก ไฟเบอร์ มาตรฐานสากล GMP HALAL HACCP ISO และมาตรฐานอื่น ๆ รับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม/รับผลิตอาหารเสริมแบบแคปซูล/รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์detox
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตดีท็อกไฟเบอร์ ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ดีท็อกไฟเบอร์ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท เค.เอส.ฟู้ดส์ โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า พร้อมกับโรงงานผลิตมาตรฐาน GMP มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการสั่งผลิต
Website : www.ks-food.com
Facebook : www.facebook.com/ksfoodpc
Email : ksfpc.thai@gmail.com
Tel : 082-642-8929
Line : @ksfoodpc

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมมาตรฐาน GMP ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540 มีประสบการณ์กว่า 23 ในการผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์แบบ OEM ครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีการควบคุมมาตรฐานขั้นตอนในการผลิตอย่างต่อเนื่อง
Website : www.kovic.co.th
Email : kovicinfo@gmail.com
Line : @kovickate
Tel : 02-521-7888-9

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท เอสวีเอส อินโนเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ทีมีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการผลิต ที่รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์หลายรูปแบบ ทั้ง OEM และ ODM มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการควบคุมการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน ปลอดภัย
Website : www.svsinnotech.com
Email : info.svsinnotech@gmail.com
Tel : 02-056-8585

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท ไอเฮิร์บแล็บ แฟคโทรี่ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์แบบครบวงจร ทั้ง OEM และ ODM โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP มีการควบคุมมาตรฐานในการผลิตอย่างต่อเนื่อง รองรับกับทุกกลุ่มผู้ประกอบการณ์
Website : www.iherblabfactory.com
Facebook : www.facebook.com/Iherblabfactory
Email : iherblabfactory@gmail.com
Tel : 099-179-2979

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า และมีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-150-1945-6
Line : @charmace

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ หลากหลายรูปแบบ ในแบบ OEM และ ODM มีการควบคุมการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการทำแบรนด์
Website : www.sgechem.com
Tel : 065-914-6247
Line : @sgechem

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ มีบริการครบวงจร โรงงานได้มาตรฐาน GMP ในการผลิต มีทีมงานคอยดูแลในการสั่งผลิตและควบคุมมาตรฐานให้เป็นไปตามขั้นตอน
Website : www.brandbenefit.co.th
Email : Brand.bnfs@gmail.com
Line : @BBNF

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ รับผลิตอาหารเสริมแบบ OEM พร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า มาพร้อมกับโรงงานรับผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและขั้นตอนในการผลิต
Website : www.factorycosmetic.com
Tel : 02-030-9988
Line : @borntras

รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมหลายประเภท รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM รับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ แบบครบวงจร มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำในการผลิต มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Line : @revomed
Tel : 061-662-4242

          อาหารเสริมดีท็อกซ์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่อยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง เพราะเป็นสินค้าที่สามารถขายออกได้ตลอด โดยที่ไม่ต้องรอเทรนด์ ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง เป็นอาหารเสริมที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย และสามารถสร้างกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ถ้าคุณกำลังมีไอเดียอยากจะ สร้างแบรนด์อาหารเสริมดีท็อกซ์ เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน สามารถติดต่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมดีท็อกซ์ เพื่อขอรับคำแนะนำโดบตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments