asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 อันดับโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ลงทุนน้อย กำไรหลักล้าน

10 อันดับโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ลงทุนน้อย กำไรหลักล้าน

          หลายคนกำลังมองหาโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก เพราะเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนอย่างมาก อย่างแรกคือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังอยากจะมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง อาหารเสริมลดน้ำหนัก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนักในร่างกาย เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่อยากลดน้ำหนักด้วยตัวเองโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน ผู้บริโภคหลายคนอาจจะประสบปัญหาในเรื่องของเวลา ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาหารเสริมลดน้ำหนัก จึงตอบโจทย์กับพวกเขาเป็นอย่างมาก มีรูปแบบอาหารเสริมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริมลดน้ำหนักแบบชงดื่ม แบบแคปซูล หรือแบบเจลลี่ แล้วยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง สามารถขายได้กับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ต้องรอเทรนด์ และยังสามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลาย เป็นโอกาสทองที่จะขยายแบรนด์อาหารเสริมของเราให้เติบโตไปได้อีกขั้น หากใครที่กำลังมีแพลนที่จะทำจ้าง โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เราลองมาเลือกดู โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก กัน

รายชื่อโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกาย ทุกประเภท รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก OEM ODM ทุกสูตร อาทิ เม็ดตอก แคปซุล อัดเม็ด ผงชงดื่ม เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิต และคิดค้นสูตรใหม่ได้ตามต้องดาร โรงงานผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมาตรฐานอื่น ๆ ไม่ใส่สารอันตราย ปลอดภัย ทานแล้วเห็นผลจริง ไม่โยโย่ มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิต-คิดสูตร-พร้อมขายลงตลาด ครอบคลุมทุกขั้นตอน มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำแนะนำในการผลิตอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ขั้นต่ำน้อย ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตอาหารเสริมหลากหลายรูปแบบ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก แบบ OEM มีบริการครบวงจรจบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.beyondlab.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/BeyondLab1
ไลน์ : @BEYONDLAB

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 โรงงานได้มาตรฐาน GMP และมีเทคโนโลยีในการควบคุมคุณภาพในการผลิตอย่างต่อเนื่อง
เว็บไซต์ : www.derma-health.co.th
อีเมล : sales@derma-health.co.th
โทร : 064-289-9449

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM โรงงานได้รับมาตรฐาน GMP และมีบริการครบวงจร มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำตลอดการรับผลิต
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก แบบครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตมาตรฐาน GMP มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำในการผลิตอาหารเสริม มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิต
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/borntras
อีเมล : sales@borntras.com
ไลน์ : @borntras
โทร : 02-030-9988

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM และรับผลิตอาหารเสริมอื่น ๆ หลายรูปแบบ และรับพัฒนาสูตรอาหารเสริมตามต้องการ มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก


          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ในรูปแบบ OEM และ ODM มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการรับผลิตอาหารเสริม โรงงานได้รับมาตรฐาน GMP ในการผลิต มีบริการครบวงจร และยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำในการให้บริการ
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ด้วยบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้ตามมาตรฐาน มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำการรับผลิตอาหารเสริม
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

บริษัท คอสมา เฮ็ลท์ จำกัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          เป็นโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริม กาแฟลดน้ำหนัก อาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี ในการรับผลิตอาหารเสริม รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM พัฒนาสูตรตามต้องการ มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ และมีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
โทร : 065-491-4669
ไลน์ : @COSMAHEALTH

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด

รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท อาทิ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ในรูปแบบ OEM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540 มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจตัวสินค้า มีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลในการผลิต
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
อีเมล : kovicinfo@gmail.com
โทร : 02-521-7888-9

          อย่างที่รู้กันดีว่า อาหารเสริมลดน้ำหนัก เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล และยังใช้เงินลงทุนไม่มาก จึงทำให้หลายคนจ้าง โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทำแบรนด์ของตัวเอง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก ไม่มีวันตกเทรนด์ เป็นสินค้าที่ตลาดยังต้องการ และจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นจังหวะที่เหมาะกับการสร้างแบรนด์อย่างมาก เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตลาด แนะนำว่าควรเลือกโรงงานผลิตที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำแนะนำในการ รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก อย่างใกล้ชิด เพื่อให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง เคล็ดลับในการสร้างแบรนด์ และเทคนิคต่าง ๆ ในการวางกลยุทธ์ทำการตลาดให้เติบโตได้อย่างมั่นคง และนำทริคมาต่อยอดในการพัฒนาแบรนด์อาหารเสริมของคุณให้ประสบความสำเร็จได้ไวยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสจับเงินล้านได้เร็วยิ่งขี้น และถ้าหากคุณกำลังสนใจที่อยากจะ สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เป็นของตัวเอง สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญในโรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักโดยตรง เพื่อขอคำปรึกษาและคำแนะนำในการสร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments