asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 อันดับโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง งบน้อยก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

10 อันดับโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง งบน้อยก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

       ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่ง (Cleansing) เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ขายดี ใครหลายคนมักจะมองหาโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง มาสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องอย่างยิ่ง เพราะคลีนซิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงกับกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีหลายราคา หลายสูตรตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล สามารถปรับสูตรได้ตามต้องการ และแตกไลน์ออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นไอเท็มจำเป็นในการทำความสะอาด ซึ่งคลีนซิ่งมีหลากหลายประเภท ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของแบรนด์แล้วว่าอยากได้คลีนซิ่งแบบไหน หรืออยากได้สูตรใด ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากแบรนด์อื่นได้บ้าง วันนี้มี 10 อันดับโรงงานรับผลิตคลีนซิ่งมาฝาก เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่อยากจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน สามารถติดต่อโรงงานได้โดยตรง เพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ทันที

รายชื่อโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ทุกสูตร ทุกประเภท รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกประเภท เช่น คลีนซิ่งออยด์ คลีนซิ่งบาล์ม หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าอื่น ๆ เช่น โฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า ฯลฯ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต โรงงานผลิตคลีนซิ่ง มาตรฐานสากล GMP HACCP ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว สั่งผลิตพร้อมลงขายออกตลาดทันที มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำแนะนำ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์คลีนซิ่ง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

บริษัท สกิน อินทิเมท จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางทุกรูปแบบ รับผลิตคลีนซิ่ง มีบริการครบวงจร มีการควบคุมกระบวนการผลิต โรงงานได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัยทุกขั้นตอน มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เลือกตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.skin-intimate.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/skinintimate
ไลน์ : @skinintimate
อีเมล : Skinintimate.co@gmail.com
โทร : 02-028-8869

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตคลีนซิ่ง ประสบการณ์กว่า 13 ปีในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ โรงงานได้มาตรฐาน GMP ในการผลิต ดูแลทุกขั้นตอนในการผลิตสินค้า มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
ไลน์ : @merrycosmetic
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th
โทร : 02-4200-800

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางทุกประเภท รับผลิตคลีนซิ่ง แบบ OEM มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการความงาม โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานคอยดูแลในการผลิต
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
ไลน์ : @skininnovations
อีเมล : sales@skin-innovations.co.th
โทร : 02-540-6003

บริษัท อายตานิค อีทีซี จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตคลีนซิ่ง ด้วยโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการพัฒนาปรับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ควบคุมกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนให้เป็นไปตามมาตรฐาน
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
ไลน์ : @eitanic.oem
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com
โทร : 087-353-9977

บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตคลีนซิ่ง ด้วยบริการครบวงจร สะดวก โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP มีกระบวนการและขั้นในการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า
เว็บไซต์ : www.spycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/spycosmetic
ไลน์ : @spy-cosmetic
โทร : 02-346-0852

บริษัท เอ็มพีซี แล็ปบอราทอรี่ จำกัด

รับผลิตสกินแคร์

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกประเภท มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP มีทีมงานคอยดูแลขั้นตอนในการผลิตคลีนซิ่งให้เป็นไปตามมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย
เว็บไซต์ : www.mpc.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/mpcinnovationlab
ไลน์ : @mpc.lab
อีเมล : mpclab.co@gmail.com
โทร : 081-559-1546

บริษัท อาร์ แอนด์ ดี อินเตอร์ฯ แมนูแฟคเจอริ่ง

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตคลีนซิ่ง ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร โรงงานผลิตมาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในกระบวนการผลิต มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์
เว็บไซต์ : www.rd-intermanu.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/RDINTERMANU

บริษัท พีบีบี คอสเมติกส์ จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานนรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม รับผลิตคลีนซิ่ง ในรูปแบบ OEM & ODM บริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีการปรับปรุงและพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง มีทีมงานคอยดูแลในทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.pbbcosmetics.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/pbbcosmetics
ไลน์ : @PbbCosmetics
อีเมล : pbbcosmetics@gmail.com
โทร : 02-019-9090

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด

รับผลิตคลีนซิ่ง

       โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ รับผลิตคลีนซิ่งแบบ OEM & ODM ได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีบริการครบวงจร ปรับปรุงและพัฒนาสูตรในแบบที่คุณต้องการ มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/purederimalaboratories
ไลน์ : @purederima
โทร : 02-285-4266

       ในอนาคต ตลาดผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งจะเติบโตขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง เป็นธุรกิจที่สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล เพราะเป็นไอเท็มจำเป็นที่ขาดไม่ได้ และสามารถขายได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องรอเทรนด์ สิ่งสำคัญในการสร้างแบรนด์คลีนซิ่งคือ เราจะต้องเลือกโรงงานรับผลิตคลีนซิ่งที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้สินค้าของเรามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เลือกโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราประหยัดเวลา ไม่ยุ่งยากในการเตรียมงาน และเลือกโรงงานที่มีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่มากประสบการณ์ ที่สามารถให้คำปรึกษา ตอบข้อสงสัยให้กับเราได้ เพราะพวกเขาจะช่วยย่นระยะเวลาในการลองผิดลองถูกในการสร้างแบรนด์ ได้เรียนรู้จากบทเรียนที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดไอเดีย ต่อยอดแนวความคิดในการวางคอนเซปของแบรนด์คลีนซิ่ง ให้เป็นในแบบที่เราต้องการ ถ้าใครกำลังมีไอเดียอยากจะสร้างแบรนด์คลีนซิ่งเป็นของตัวเอง สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางโดยตรงได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments