asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 อันดับโรงงานรับผลิตกาแฟ ลงทุนน้อย เน้นผลลัพธ์จริง

10 อันดับโรงงานรับผลิตกาแฟ ลงทุนน้อย เน้นผลลัพธ์จริง

       กาแฟ เป็นอีกหนึ่งประเภทเครื่องดื่มที่ขายดี ติดท็อปชาร์จมาทุกยุค คนที่บริโภคกาแฟถือเป็นกลุ่มตลาดใหญ่ มีหลากหลายช่วงอายุ สามารถตีตลาดได้ง่าย ขายได้ทุกเทศกาล หลายคนจึงได้มีการจ้างโรงงาน รับผลิตกาแฟ เพื่อต่อยอดแบรนด์ของตนเองให้จับเงินล้านได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจกาแฟให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น นอกจากกาแฟจะขายได้ด้วยตัวของผลิตภัณฑ์เองแล้ว ยังเป็นสินค้าที่สามารถเชียร์ขายได้ง่ายและผู้บริโภคให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์กาแฟมากกว่าเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ

       ถ้าคุณมีไอเดียเกี่ยวกับการทำแบรนด์กาแฟ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เรามี 10 อันดับ โรงงานรับผลิตกาแฟ ที่ลงทุนน้อย ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ มาฝากกัน เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าควรเริ่มจากโรงงานไหน เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจในการสร้างแบรนด์และสั่งผลิตกาแฟ ให้เป็นในรูปแบบที่คุณต้องการ

โรงงานรับผลิตกาแฟ

รับผลิตกาแฟ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
       เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ รับผลิตกาแฟ ทุกชนิด แบบครบวงจร ประสบการณ์มากกว่า 50 ปี รับผลิตกาแฟครบวงจร ใช้เมล็ดกาแฟแท้ 100% ปลอดภัย โรงงานผลิตกาแฟ มาตรฐาน GMP HACCP HALAL ISO และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง รสชาติถูกปาก พร้อมด้วยบริการผลิตกาแฟ แบบครบวงจร ที่มากที่สุด เพื่อรองรับการผลิตและตลาดกาแฟในทุกรูปแบบ มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ สามารถปรึกษาผู้ชาญได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม/รับผลิตกาแฟ
Facebook : www.facebook.com/iBio-858816467507046
Tel : 02-713-8989
Email : info@ibio.co.th
ไลน์ : แผนก รับผลิตกาแฟ ขั้นต่ำน้อย ราคาพิเศษ ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์กาแฟ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน
รับผลิตกาแฟ

บริษัท คอสมา เฮ็ลท์ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟ มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำ มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า และมีการพัฒนาสูตรกาแฟอย่างต่อเนื่อง
Website : www.cosmahealth.com
Tel : 065-491-4669
Line : @COSMAHEALTH
Email : cosmahealth.th@gmail.com

รับผลิตกาแฟ

บริษัท วี เมก้า 999 จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตกาแฟ แบบ OEM ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีมาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า ปลอดภัยและได้กาแฟคุณภาพ
Website : wemega999.co.th
Tel : 092-449-1598
Line : @gg2gg
Email : megawe888@gmail.com

รับผลิตกาแฟ

บริษัท ไบโอแบรนด์ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตกาแฟ แบบ OEM ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการรับผลิตกาแฟ พัฒนาและปรับปรุงสูตร มีบริการออกแบบแพ็กเกจบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยดูแลขั้นตอนในการผลิตและการให้บริการ ปลอดภัย
Website : www.biobrand.co.th
Tel : 064-026-5964
Line : @biobrandth
Email : sales@biobrand.co.th

รับผลิตกาแฟ

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟ ทุกประเภท มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีการควบคุมคุณภาพในการผลิตทุกขั้นตอน ปลอดภัย มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำ
Website : www.derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449
Email : sales@derma-health.co.th

รับผลิตกาแฟ

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตกาแฟ ทั้งแบบ OEM และ ODM มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีประสบการณ์มากว่า 10 ปีในการผลิต มีการดูแลและควบคุมกระบวนการรับผลิตกาแฟในทุกขั้นตอน
Website : http://innovalabthailand.com/
Tel : 092-932-2009
Line : @innovalab.th
Email : innovalab.th@gmail.com

รับผลิตกาแฟ

บริษัท แบรนด์ โซลูชั่นส์ (ไทยแลนด์) จํากัด
       โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟ แบบ OEM&ODM ครบวงจร ควบคุมขั้นตอนกระบวนการผลิตกาแฟให้เป็นไปตามมาตรฐาน สะดวก ปลอดภัย มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีระบบการติดตามงานในทุกขั้นตอน
Website : www.brandsolutionsthailand.com
Tel : 091-424-6665
Email : Brandsolutionsth@gmail.com

รับผลิตกาแฟ

บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตกาแฟ ชา เพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ OEM & ODM พร้อมกับบริการครบวงจร มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 11 ปี ในการรับผลิตกาแฟ มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีมาตรฐานในการผลิตกาแฟที่ถูกสุขลักษณะและปลอดภัย ได้รสชาติตามที่ต้องการ
Website : www.coffeeslender.co.th
Tel : 02-048-4399
Line : @coffeeslender-main
Email : coffeeslender.main@gmail.com

รับผลิตกาแฟ

บริษัท วีไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตกาแฟแบบครบวงจร มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีประสบการณ์นานกว่า 10 ปี มีการควบคุมกระบวนการผลิตอย่างเข้มงวด ได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิต สะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ
Website : www.velifeinnovation.com
Tel : 065-051-4262
Line : @Velife

รับผลิตกาแฟ

บริษัท กันต์โตะ เฮิร์บเทค จำกัด
       โรงงานรับผลิตกาแฟ ชา แบบ OEM ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานคอยดูแลในการผลิตกาแฟ มีการให้คำปรึกษาทางด้านงานออกแบบบรรจุภัณฑ์ ปลอดภัย ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน
Website : www.kantoherbtech.com
Tel : 086-922-7100
Line : @chiangmaitea
Email : kantoherbtech@hotmail.com

       จะเห็นได้ว่า กาแฟ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใครหลายคนหยิบมาสร้างแบรนด์ของตนเอง เพราะใช้งบประมาณไม่มาก เข้าถึงง่าย สามารถทำการตลาดได้อย่างตรงจุด เป็นสินค้าที่ขายออกได้ไว มีการกลับมาซื้อซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถเนรมิตกำไรหลักล้านได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์กาแฟของเราได้หลายวิธี เราอาจจะสั่งผลิต กาแฟลดน้ำหนัก หรือ กาแฟสมุนไพร แทนการสั่งผลิตกาแฟแบบธรรมดา เพื่อสร้างความแตกแต่างในท้องตลาดก็ได้เหมือนกัน ธุรกิจกาแฟจะยังคงเติบโตได้อีกในหลาย ๆ ปี ไม่มีเพดานกั้น แนะนำว่าควรเลือกโรงงานผลิตกาแฟ ที่ได้มาตรฐาน GMP รับรอง เพื่อสร้างความเขื่อมั่นให้กับผู้บริโภคว่าเรามีโรงงานผลิตกาแฟที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และควรเลือกโรงงานผลิตกาแฟที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อให้เราสะดวกสบาย ประหยัดเวลามากขึ้น ไม่ต้องทำเรื่องประสานงานภายนอก เพื่อให้เราไปโฟกัสกับการตลาดและวางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ ถ้าใครกำลังมองหาโรงงานรับผลิตกาแฟ สามารถติดต่อโรงงานโดยตรงเพื่อขอรับคำแนะนำได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments