asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home คอลลาเจน 7 ไอเดียสร้างแบรนด์คอลลาเจนให้โตไว กำไรทะลุล้าน จากโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน

7 ไอเดียสร้างแบรนด์คอลลาเจนให้โตไว กำไรทะลุล้าน จากโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน

       ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ที่สั่งผลิตจากโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน นั้น จะเน้นจุดขายตรงที่ตัวผลิตภัณฑ์ทานแล้วเห็นผลจริง ไม่เป็นอันตราย ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งตรงนี้เจ้าของธุรกิจมองว่าเป็นจุดขายสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าของพวกเขา ทำให้เกิดคู่แข่งแบรนด์คอลลาเจนขึ้นมาเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ได้หมายความว่าแบรนด์ทุกแบรนด์จะมียอดขายที่ปัง เนื่องจากคู่แข่งจะต้องมีการพัฒนาแบรนด์ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ข้อดีก็คือส่งผลให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกที่หลากหลายและเข้าถึงได้ง่าย พวกเขาสามารถรีเสิร์ช (Research) เพื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ในแต่ละแบรนด์ว่าอาหารเสริมตัวไหนดีกว่ากัน เพื่อเป็นการชั่งน้ำหนักว่าแบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนไม่ดี โดยพวกเขาจะเปรียบเทียบจากยอดซื้อสินค้าของแต่ละร้านในแต่ละแบรนด์ รีวิวการทานอาหารเสริม รวมไปถึงคะแนนร้านค้าออนไลน์ด้วย ฉะนั้นแล้ว การสร้างแบรนด์คอลลาเจนให้ปังนั้นไม่ยาก เพราะถ้าเราสามารถจับจุดหรือเทคนิคในการทำแบรนด์ได้แล้ว เราสามารถลงมือทำต่อได้ทันทีแบบไม่มีสะดุด เจ้าของแบรนด์ทุกคนสามารถทำได้ เพิ่มยอดขายได้จริง

รับผลิตคอลลาเจนครบวงจร

มองหาผู้เชี่ยวชาญในการรับผลิตคอลลาเจน

       ก่อนจะเริ่มสร้างแบรนด์อาหารเสริมคอลลาเจนนั้น สิ่งแรกที่อยากแนะนำคือลองมองหาผู้เชี่ยวชาญ หรือผู้ที่มีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ก่อน เพราะเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยมีประสบการณ์ด้านการสร้างแบรนด์หรือการเริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งในจุดนี้มองว่าการขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน นั้น เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่เหมาะสมกับการทำแบรนด์คอลลาเจน เพราะพวกเขาจะช่วยเสนอไอเดีย ต่อยอดความคิด และปรับเปลี่ยนมุมของเราให้กว้างขึ้น มองภาพรวมได้มากขึ้น และสามารถกำหนดทิศทางของแบรนด์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

วางคอนเซปของแบรนด์ (Concept)
       อันดับแรกคือเราต้องรู้และทำความเข้าใจก่อนว่าแบรนด์อาหารเสริมที่เราจะสร้างนั้นจะผลิตอะไร จะสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ออกมาเป็นแบบไหน มีเรื่องราวอะไรที่อยากถ่ายทอดหรือเผยแพร่ให้กับผู้บริโภคบ้าง ตัวอย่างเช่น เราอยากทำแบรนด์คอลลาเจน คอนเซปของแบรนด์อาจจะใช้คอลลาเจน ที่มาจากปลาทะเลน้ำลึกนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นสูตรเฉพาะของแบรนด์เราเท่านั้น มีช่วยให้ผิวดูแข็งแรง มีสุขภาพดี กระจ่างใส ไม่หม่นหมอง มีแพคเกจจิ้งสินค้าที่ดูหรูหรา น่าซื้อไปทดลองรับประทาน เป็นต้น ซึ่งจะเป็นสิ่งคัญในการกำหนดทิศทางในการสร้างแบรนด์ และช่วยให้เรามองเห็นภาพรวมทั้งหมด รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราจะทำการตลาดให้กับพวกเขา เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการรับผลิตคอลลาเจน

       เมื่อเราวางคอนเซปแบรนด์ได้ชัดเจนแล้ว ขั้นตอนต่อมาเราต้องพรีเซนต์ หรือนำเสนอจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมสินค้าและสารสกัดของแบรนด์คอลลาเจน ของเราว่ามีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการใดในการผลิตเพื่อยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของเราให้น่าเชื่อถือ ด้วยการเลือกจ้างโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน ที่ได้รับรองมาตรฐาน ชั้นนำ จากสถาบันหรือองค์กรที่ได้รับการรับรองที่เชื่อถือได้ เช่น โรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล GMP HALAL ISO และมาตรฐานด้านสารสกัด เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับสินค้าหรือแบรนด์ของเรานั้นมีคุณภาพ ปลอดภัย ทานแล้วเห็นผลจริง

วิเคราะห์และทำความเข้าใจกับผู้บริโภค
       แบรนด์คอลลาเจนที่ขายแล้วปังคือแบรนด์ที่ผลิตอาหารเสริมออกมาได้ตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเราจะต้องวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายว่าสินค้าของเราสามารถขายให้กับผู้บริโภคกลุ่มไหนได้บ้าง ลองทำความเข้าใจความต้องการของผู้ซื้อ เพื่อให้เราผลิตอาหารเสริมออกมาได้ตรงตามความต้องการของตลาด และเพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น ตอนนี้มีกระแสในโลกออนไลน์ว่าอยากผิวสวยใส ต้องทานคอลลาเจนจากปลา เราอาจจะผลิตแบรนด์คอลลาเจนของเราโดยใช้คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาเป็นจุดขายหลักของแบรนด์ได้ นอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ยังช่วยให้อาหารเสริมของเราติดตลาดได้ง่ายขึ้นเพราะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสูตรของแบรนด์อีกด้วย

นำเสนอสินค้าด้วยการใช้มัลติมีเดีย
       แบรนด์คอลลาเจนหลากหลายแบรนด์จะมีวิธีการนำเสนอ พรีเซนต์สินค้าในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างมาก ยิ่งเรามีสื่อที่เข้าถึงและทำให้บริโภคเข้าใจในผลิตภัณฑ์ได้มากเท่าไหร่ ยอดขายของแบรนด์คอลลาเจนเราก็จะเพิ่มได้มากขึ้นเท่านั้น เช่น การทำคลิปวิธีทานคอลลาเจนแบบสั้น ๆ ลง TIKTOK หรือการทำอินโฟกราฟิค (Infographic) ลงใน Facebook page รวมไปถึงการลงรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง อาจจะเป็นในรูปแบบของการแคปข้อความหรือผลลัพธ์หลังจากทานผลิตภัณฑ์ก็ได้ เพื่อดึงดูดให้ผู้ซื้อรู้สึกสนใจ รู้สึกอยากกดเข้ามาอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์อาหารเสริมคอลลาเจนของเรา ไอเดียนี้ขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์แล้วว่าเราจะสร้างขึ้นมาแบบไหน ถ้าเนื้อหาที่ถูกผลิตออกมาทำให้ผูบริโภครู้สึกชอบหรือพอใจ จะเกิดการแชร์ต่ออย่างรวดเร็วและขยายเป็นวงกว้าง อาจทำให้เกิดกระแสดังได้ในชั่วข้ามคืน

มีการรีวิวผลลัพธ์อย่างสม่ำเสมอ
       ต้องบอกเลยว่า รีวิวจากผู้ลูกค้า เป็นตัวแปรสำคัญที่จะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เพราะรีวิวนั้น เป็นการเปรียบเทียบระหว่างก่อนรับประทาน และหลังรับประทานไปแล้ว ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่สามารถจับต้องได้มากที่สุด เห็นภาพได้ชัด และเป็นสื่อที่แสดงให้เห็นเลยว่าอาหารเสริมคอลลาเจนที่สั่งจากโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน นั้น มีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน ฉะนั้น เจ้าของแบรนด์จะต้องมีการอัปเดต ติดตามผลลัพธ์อย่างสม่ำเสมอ เพราะนอกจากจะเพิ่มความน่าเชื่อถือแล้ว ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคด้วยว่าสินค้านั้นมีคุณภาพจริง

ทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง
       หนึ่งในหัวใจหลักของการสร้างแบรนด์อาหารเสริม คือเรื่องการตลาด ซึ่งการตลาดที่ดีจะช่วยส่งเสริมให้สินค้านั้นขายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เจ้าของแบรนด์ทุกคนจะเข้าใจหลักการทำการตลาด และเครื่องมือการทำการตลาดในระดับที่เชี่ยวชาญ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด จนไปนำไปสู่การสร้างยอดขายหลักล้าน
ต้องเข้าใจเสมอว่าการตลาดไม่สามารถทำแล้วจบได้ในครั้งเดียว หรือเดือนไหนเราจะขายไม่ได้เลย การทำการตลาดจึงเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ต้องมีการวางแผนและมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีหลายวิธีที่สามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์คอลลาเจนของเรา ตัวอย่างเช่น การทำโปรโมชั่นกับคอลลาเจน เราสามารถคิดแคมเปญเป็นโปรโมชั่นเปิดร้านได้ เช่น ซื้อ 3 ชิ้นส่งฟรี หรือ ซื้อ 2 แถม 1 หรือโปรโมชั่นสำหรับวันหยุดยาว เช่น ในช่วงเทศกาลปีใหม่ สามารถทำแคมเปญซื้อ 1 ได้ถึง 2 ก็ได้เหมือนกัน หรือการจ้างพรีเซนเตอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์ให้กับสินค้าและแบรนด์ เพื่อเป็นการดึงดูดผู้บริโภคให้มาซื้อสินค้าของเรา ในขณะเดียวกันยังช่วยให้คอลลาเจนของเราเป็นที่รู้จักและเห็นโอกาสในการพัฒนาแบรนด์ของเราให้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้

       ทั้ง 7 ไอเดียที่กล่าวมานี้ เราสามารถนำไปปรับใช้กับแบรนด์ตัวเองได้จริง นำไปพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น แต่ถ้าเราอยากให้แบรนด์คอลลาเจนของเราประสบความสำเร็จให้ไวยิ่งขึ้น ไม่อยากเสียเวลา และอยากมียอดขายที่ปังมากขึ้น เราจึงจำเป็นต้องมีทีมปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ เพราะพวกเขาจะช่วยย่นระยะเวลาลดความผิดพลาดในการลองผิดลองถูกให้กับคุณ ช่วยประหยัดเวลา เราสามารถปรึกษาได้ตลอด แล้วยังจะได้รับคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์ที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ สามารถปรึกษาได้ทุกข้อสงสัย และในขณะเดียวกัน การที่ผู้บริโภคจะกลับมาซื้อสินค้าซ้ำ เกิดการบอกต่อแบบปากต่อปากว่าคอลลาเจนของเรานั้นดี สินค้าของเราจะต้องมีคุณภาพ ทานแล้วผิวกระจ่างใส เห็นผลจริง ไม่เป็นอันตราย จะต้องได้มาจากโรงงานรับผลิตคอลลาเจนที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบได้จริง เราสามารถมีแบรนด์คอลลาเจนเป็นของตัวเองได้ง่าย ๆ เพียงปรึกษา ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในโรงงานรับผลิตคอลลาเจนได้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments