asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โรงงานรับผลิต 10 อันดับ โรงงาน รับผลิตถั่งเช่า ลงทุนน้อย มีบริการครบวงจร

10 อันดับ โรงงาน รับผลิตถั่งเช่า ลงทุนน้อย มีบริการครบวงจร

          เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะขยายใหญ่เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ใครหลายคนกำลังมองหาโรงงาน รับผลิตถั่งเช่า ที่ได้มาตรฐาน เพื่อเจาะกลุ่มตลาดสำหรับคนที่กำลังมองหาสมุนไพรที่ช่วยบำรุงร่างกาย ทานง่าย และปลอดภัย ถั่งเช่า ถือเป็นหนึ่งในสมุนไพรจีนที่นิยมนำมาทำเป็นรูปแบบอาหารเสริม ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงปอด บำรุงไตให้ดีขึ้น และยังช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย เป็นอาหารเสริมที่ผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สินค้าขายตลาดอยู่หลายครั้ง ถือเป็นโอกาสอันดีที่สำหรับคนที่กำลังมีไอเดียอยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมถั่งเช่าเป็นของตัวเอง เพราะในปัจจุบัน หลายโรงงานได้มีบริการรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจรมากขึ้น ซึ่งช่วยให้เรารู้สึกสะดวกสบาย และรวดเร็วในการใช้บริการอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังสนใจที่จะ สร้างแบรนด์อาหารเสริมถั่งเช่า เราได้รวบรวม 10 อันดับโรงงานรับผลิตถั่งเช่ามาฝากกัน

รายชื่อโรงงาน รับผลิตถั่งเช่า

1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ รับผลิตถั่งเช่า ได้ทุกรูปแบบ ประสบการณ์มากกว่า 50 ปี มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยและครบวงจร ได้รับมาตรฐานสากลทั้งในไทยและต่างเทศ อย่าง GMP HACCP HALAL ISO และมีอีกหลายหน่วยงานรับรอง มีการคัดสรรสารสกัดและสมุนไพรที่ดีที่สุด มีนักวิจัยคอยปรับปรุงและพัฒนาสูตรอาหารเสริมถั่งเช่าอย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย ใส่ใจในการให้บริการ พร้อมกับบริการรับผลิตอาหารเสริมครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจและบริการจดเลข อย. ครบจบในที่เดียว บริการรวดเร็ว ดำเนินงานไว มีสูตรพร้อมผลิตและจำหน่ายลงสู่ตลาดได้เลย ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตถั่งเช่า ราคาพิเศษ ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน ผลิตอาหารเสริมสมุนไพร แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ถั่งเช่า หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพิ่มเพื่อน

2. บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ได้มาตรฐาน GMP รับผลิตถั่งเช่า แบบ OEM มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตอาหารเสริมถั่งเช่าทุกขั้นตอน ปลอดภัย มีกระบวนการทำงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์
เว็บไซต์ : https://brandbenefit.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/BrandBenefitThailand
อีเมล : Brand.bnfs@gmail.com
โทร : 064-112-5777
ไลน์ : @BBNF

3. บริษัท บิวตี้ คอสเมต จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ถั่งเช่า กาแฟ กาแฟลดน้ำหนัก และสมุนไพรอื่น ๆ ที่ได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีการคิดค้นพัฒนาสูตรอาหารเสริมถั่งเช่า มีการดูแลขั้นตอนกระบวนการผลิต มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้าบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยดูแลให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : admin@beautycosmet.com
โทร : 098-694-2492

4. บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตถั่งเช่า แบบ OEM ได้มาตรฐาน GMP มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ปลอดภัย ดูแลควบคุมกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอน มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจตัวสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : https://kovic.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/KovicKate/
อีเมล : kovicinfo@gmail.com
โทร : 02-521-7888-9
ไลน์ : @kovickate

5. บริษัท ไบโอติคอน จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ รับผลิตถั่งเช่า และสมุนไพรอื่น ๆ ทุกประเภท แบบ OEM มาพร้อมกับมาตรฐาน GMP ในการผลิต ปลอดภัยในทุกขั้นตอน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำตลอดการผลิตถั่งเช่า ใส่ใจในการบริการ
เว็บไซต์ : bioticon.com
อีเมล : bioticon@gmail.com
โทร : 099-356-9156

6. บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตถั่งเช่า ได้ทุกประเภท มาพร้อมกับบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว โรงงานได้รับมาตรฐาน GMP ในการผลิต ปลอดภัย มีทีมงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ควบคุมคุณภาพการผลิตได้ตรงตามมาตรฐาน
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/sgechem/
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

7. บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมถั่งเช่าที่ได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการ รับผลิตถั่งเช่า ใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน มีการควบคุมมาตรฐานในการผลิตอย่างต่อเนื่อง
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
โทร : 02-030-9988
ไลน์ : @borntras

8. บริษัท เอสวีเอส อินโนเทค จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตถั่งเช่า ทั้งแบบ OEM/ODM ได้รับมาตรฐาน GMP ในการผลิต ปลอดภัย มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีมาตรฐานในการควบคุมการผลิตสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง
เว็บไซต์ : www.svsinnotech.com
อีเมล : info.svsinnotech@gmail.com
โทร : 02-056-8585

9. บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          รับผลิตอาหารเสริมถั่งเช่าและยาสมุนไพรหลากหลายชนิด โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีบริการแบบครบวงจร ใส่ใจในคุณภาพ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการ รับผลิตถั่งเช่า อย่างใกล้ชิด
เว็บไซต์ : www.สมุนไพรเชียงดาว.com
โทร : 089-171-0545
ไลน์ : @Sukanyathaig

10. บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

รับผลิตถั่งเช่า

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมถั่งเช่าที่ได้มาตรฐาน GMP รับผลิตอาหารเสริมถั่งเช่าทุกประเภท ปลอดภัย มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิต ใส่ใจในทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

       ถือเป็นโอกาสอันดีที่ใครหลายคนอยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมถั่งเช่าเป็นของตัวเอง ซึ่งบอกได้เลยว่า อาหารเสริมถั่งเช่า นอกจากจะเป็นอาหารเสริมที่ขายออกได้ง่ายแล้ว ยังเป็นหนึ่งในหมวดหมู่อาหารเสริมยอดฮิตที่เข้าถึงได้กับหลายกลุ่มเป้าหมาย ทั้งวัยกลางคนและผู้สูงอายุ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นทำแบรนด์อาหารเสริมอย่างยิ่ง แนะนำเพิ่มเติมว่าให้เลือกโรงงานรับผลิตถั่งเช่าที่มีบริการครบวงจร เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยให้การ สร้างแบรนด์ถั่งเช่า ของเราเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ใครที่สนใจหรือกำลังมีไอเดียอยากจะเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม สามารถติดตามเคล็ดลับการสร้างแบรนด์แบบปัง ๆ ได้ที่เว็บนี้เลย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments