asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home Uncategorized ครีมทามือ แฮนด์ครีม บำรุงผิวมือ สำหรับผิวแห้ง กู้มือพัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

ครีมทามือ แฮนด์ครีม บำรุงผิวมือ สำหรับผิวแห้ง กู้มือพัง ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

เป็นผู้หญิงนั้นแสนจะลำบาก นอกจากจะต้องบำรุงผิวหน้า และผิวกายให้ดูสวยเรียบเนียนอยู่ตลอดเวลาแล้ว การบำรุงผิวมือ และเล็บก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองห้าม เป็นอันขาด ดังนั้น ครีมทามือ หรือ Hand Cream จึงเป็นสกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่มีความสำคัญไปไม่น้อยกว่าครีมทาหน้า หรือโลชั่นทาผิวเลย ยิ่งในยุคโควิด -19 ที่ต้องล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์อยู่ตลอดเวลา ทำเอาผิวมือแห้ง หยาบกร้าน และมีปัญหาอื่นตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผิวมือแสบแดงจากอาการแพ้ ผิวมือลลอกเป็นขุย มือเหี่ยว ถึงหน้าจะเด้ง แต่ถ้ามือเหี่ยวก็รู้ได้ทันทีเลยว่าแก่ !  จะไปจับมือกับหนุ่มคนไหนก็รู้สึกไม่มั่นใจ เพราะฉะนั้นการบำรุงมือและเล็บให้ดูสุขภาพดี ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวหน้าและผิวกายจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก สำหรับสาวๆ ยุคใหม่อย่างเรา วันนี้เราได้จับเอา 10 แบรนด์ครีมบำรุงผิวมือ หรือครีมทามือ ตัวเด็ดๆ มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน ว่ามีตัวไหนที่จะช่วยบำรุงผิวมือให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัสกันบ้าง ถ้าอยากรู้ว่ามีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลย

รีวิว 10 อันดับครีมทามือ แฮนด์ครีม ยี่ห้อไหนดี ปี 2022

ครีมทามือ Gentla

1. Gentla Hand Cream 

เริ่มกันที่ตัวแรก กับครีมบำรุงมือและเล็บจากแบรนด์ Gentla เป็น ครีมทามือ ที่โดดเด่นในเรื่องการกักเก็บความชุ่มชื่น มีส่วนผสมสำคัญอย่าง  Sodium Hyaluronate ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับชั้นผิวได้อย่างยาวนานมากที่สุดใน 10 แบรนด์นี้ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง น้ำมันสวีทอัลมอนด์ และเชียร์บัตเตอร์  ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง ตัวเนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอม น่าสัมผัส มีให้เลือกถึง 4 สูตร คือ  Moisturizing, Soothing, Relaxing และ protecting ให้สาวๆสลับใช้ได้ไม่มีเบื่อ ซึ่งแต่ละตัวนั้นมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป รวมถึงกลิ่นที่หอมละมุนมากค่ะ ที่สำคัญตัวนี้ใช้แล้วมือหอมนุ่มมากค่ะ

สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ราคาพิเศษ ได้ที่นี่ : ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ครีมทามือ KIEHL'S

2. KIEHL’ S Ultimate Strength Hand Salve  

ตัวนี้เป็น ครีมเนื้อโลชั่นที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมาก อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง อะโวคาโด ยูคาลิปตัส และแว็กซ์น้ำมันมะกอกที่ช่วยสร้างเกาะป้องกันผิว กักเก็บความชุ่มชื่น ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ลดอาการผิวลอก ผิวอักเสบ ผิวแห้ง มีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นของน้ำมันยูคาลิปตัส ถ้าใครชอบกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ บางเบา แบบกลิ่นธรรมชาติ น่าจะชอบ 

ครีมทามือ - Oriental Princess

3. Oriental Princess Hand Care Smooth & Nourishing Hand Cream SPF 15

สำหรับตัว Oriental Princess จะมีส่วนผสมของกันแดด SPF 15 ที่จะช่วยป้องกันผิวมือจากแสงแดด มีเชียบัสเตอร์ และแมคคาเดเมีย ช่วยบำรุงผิวมือลดความแห้งกร้าน ตัวเนื้อครีมเข้มข้น ซึมง่าย มีกลิ่นหอม หากกำลังมองหา ครีมบำรุงมือที่มีส่วนผสมของกันแดดร่วมด้วยแนะนำตัวนี้เลย 

ครีมทามือ Vaseline

4. Vaseline Healthy Hands nails conditioning 

แน่นอนว่า Vaseline เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของความชุ่มชื่น เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน Vaseline หลอดนี้อุดมไปด้วยคุณค่าจากเคราติน และสตาทิส 3 มอยซ์เจอร์ มีส่วนช่วยบำรุงมือและเล็บ เพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่ม และเล็บแข็งแรงขึ้น ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อโลชั่น ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป มีกลิ่นหอมคล้ายๆโลชั่นวาสลีนสีชมพู ถ้าใครเคยใช้จะนึกกลิ่นออก

ครีมทามือ Himalaya

5. Himalaya Age Defying 

ครีมบำรุงมือถูกและดีอย่าง  Himalaya ที่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้ส่วนสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนประกอบหลักจาก Cocoa Butter ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้มือนุ่มชุ่ชื่น น่าสัมผัส ด้วย Rosemyrtle และ Woodfordia สารสกัดที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากความเหี่ยวย่น และริ้วรอยต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหามือแห้ง มือเหี่ยว มีริ้วรอย เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมค่อนข้างไว มีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นสมุนไพร 

ครีมทามือ Innifree

6. Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream 

แฮนด์ครีมจากแบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่มีสารสกัดจากผลเบอร์รี่ป่า สารบำรุงจากมะกอก เชียบัสเตอร์ อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเกาะเซจู ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวมือนุ่มน่าสัมผัส ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อบาล์มแบบเข้มข้น เมื่อทาแล้วจะรู้สึกลื่นนิดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ และที่สำคัญคือมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า  10 กลิ่น มีทั้งกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ และกลิ่นหอมของดอกไม้ ชอบกลิ่นไหนสามารถเดินตรงเข้าไปเลือกในช็อปได้เลย

7. La Roche PoSay Cicaplast Mains 

La Roche PoSay แบรนด์เวชสำอางค์สำหรับคนที่ปัญหาผิวแห้ง ผิวเป็นเกล็ด รอบๆเล็บลอกเป็นขุย มีส่วนผสมของ Glycerin และวิตามิน B3 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และเป็นปราการปกป้องผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่น ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นโลชั่นกึ่งเจล มีความหนืด แต่ซึบซาบเร็ว เมื่อทาลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความชุ่มชื่นมาก เหมาะสำหรับสาวๆที่ทำงานในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุน 

ครีมทามือ Jergen Hand and Nail Cream

8. Jergen Hand and Nail Cream 

ถ้านึกถึงครีมบำรุงถูกและดีต้องตัวนี้เลย เป็นสูตรพิเศษสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยบำรุงมือและเล็บอย่างล้ำลึก ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิวได้อย่างยาวนาน เนื้อครีมมีความเข้มข้นมากเป็นพิเศษ แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึงลงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว 

9. Cerave Reparative Hand Cream

เป็นอีกแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื่อให้ผิว สำหรับครีมบำรุงผิวมือตัวนี้ทาง Cerave ได้มีการพัฒนาสูตผลิตภัณฑ์ขึ้นมาเพื่อกอบกู้ผิวหลังล้างมือที่แห้งกร้านโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว และกรดไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน กักเก็บความชุ่มชื่น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งมาก ลอก แสบ แดง จมูกเล็บลอก ต้องลอง ครีมทามือ ตัวนี้เลย 

ครีมทามือ Soap & Glory Hand Food

10. Soap & Glory Hand Food  

ครีมบำรุงเล็บและผิวมือที่โดดเด่นเรื่องกลิ่นหอม มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ รากมาร์ชเมลโลว์ และแมคคาเดเมีย ออยล์ ช่วยบำรุงผิวมือ ลดความแห้งกร้าน เพิ่มความชุ่มชื่น บำรุงผิวมือให้เนียนนุ่ม มีเนื้อครีมสีขาว เนื้อค่อนข้างหน้า ต้องใช้เวลาสักพักถึงจะซึมลงผิว เหมาะสำหรับทาในห้องแอร์ 

การเลือกครีมทามือ นอกจากจะเลือกจากกลิ่นแล้ว ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว และปัญหาผิวที่เรากำลังเผชิญ ทั้ง 10 ยี่ห้อที่เราคัดมาให้ ก็ถือเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และมีคุณสมบัติด้านการบำรุงที่แตกต่างกันออกไป คนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อแฮนด์ครีม หรือครีมบำรุงมือ ยี่ห้อไหนดี สามารถนำ 10 แฮนด์ครีมที่เราคัดมาทั้งหมดไปเปรียบเทียบเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อได้ ถ้าไม่อยากมือแก่ อย่าลืมให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวมือเป็นประจำ ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวหน้าและผิวกาย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments