How to เลือกโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน (Collagen) แบบไหนให้ปัง ปี 2022

0
319
โรงงานรับผลิตคอลลาเจน

       คอลลาเจน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มักจะถูกหยิบออกมาสร้างแบรนด์ เพราะเป็นสินค้าที่ทุกคนรู้จัก เข้าถึงได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมยอดฮิต ทานได้ทุกเพศทุกวัย สามารถผลิตอาหารเสริมออกมาได้หมากหลายรูปแบบ เช่น คอลลาเจนแบบกรอกปาก คอลลาเจนแบบชงดื่ม หรือ เจลลี่คอลลาเจน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน ว่ามีศักยภาพพอที่จะผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนให้ออกมาในรูปแบบไหนได้บ้าง เพราะถ้าเราเลือกโรงงานรับผลิตคอลลาเจนผิด จะทำให้คุณเสียเวลาในการดำเนินงานการผลิต เพราะไม่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย เสียเงินลงทุน ที่ได้ของกลับมาไม่ดี และยังเสียความรู้สึกในการสร้างแบรนด์คอลลาเจน ที่ไม่ได้รับคำแนะนำจากทีมงานที่ไม่มีประสบการณ์อีกด้วย วันนี้เรามีวิธีเช็คว่าโรงงานแบบไหนที่เราควรสั่งรับผลิตคอลลาเจน ไปดูกัน

เช็คมาตรฐานโรงงานรับผลิตคอลลาเจน

       ในการสร้างแบรนด์อาหารเสริมคอลลาเจน สิ่งที่ต้องทำอย่างแรกคือ การเช็คมาตรฐานของโรงงานรับผลิตคอลลาเจน ที่เราสนใจก่อนว่า โรงงานได้รับมาตรฐานการผลิตเบื้องต้น ตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ เช่น มาตรฐาน GMP หรือ มาตรฐาน อย. หากโรงงานไหน นำชื่อหรือเลขจดแจ้งไปเช็คกับทาง อย. แล้วไม่มีทะเบียนข้อมูลขึ้น แนะนำให้หลีกเลี่ยงการจ้าง โรงงานรับผลิต Collagen นั้น เนื่องจากเป็นโรงงานที่ไม่ได้รับมาตรฐานการรับรองจาก องค์การสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ของคุณนั้น ผิดกฎหมาย และสามารถถูกจับได้ ฉะนั้น การเลือกโรงงานที่ได้มาตรฐาน และการรับรอง จึงเป็นสิ่งแรกที่จำเป็นในการสร้างแบรนด์

ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสูตรคอลลาเจน
       เราลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน ว่าพวกเขาสามารถตอบปัญหาของเราได้หรือไม่ มีประสบการณ์มากพอที่จะแนะนำวิธีการสร้างแบรนด์คอลลาเจนหรือไม่ พวกเขาสามารถช่วยเหลือคุณได้มากน้อยเพียงใด เป็นบุคคลสำคัญที่จะช่วยให้การสร้างแบรนด์ของคุณนั้นเป็นเรื่องง่ายทันที แต่ถ้าผู้เชี่ยวชาญไม่มีประสบการณ์มากพอ พวกเขาอาจจะชี้นำหรือให้ข้อมูลผิด ๆ กับคุณได้ ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง อย่าลืมว่าเราปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อย่นระยะเวลาในการผลิตอาหารเสริมและสร้างแบรนด์ ไม่ใช่เพิ่มภาระปัญหาให้กับเรา

เช็คนวัตกรรมและสารสกัดนำเข้าจากที่ไหนบ้าง
       ในแต่ละโรงงานรับผลิตคอลลาเจน จะมีการใช้สารสกัดที่แตกต่างกัน ถ้าเราเลือกโรงงานรับผลิตคอลลาเจนที่มีตัวเลือกสารสกัดน้อย หรือไม่มีสารสกัดใหม่ ๆ มาอัปเดตแนะนำ ไม่แนะนำให้เลือกเด็ดขาด ถ้าสารสกัดน้อย อาจเป็นไปได้ว่าไม่มีนวัตกรรมในการสกัดสารสกัดใหม่ ๆ และคุณภาพคอลลาเจนที่ผลิตออกมาอาจจะมีประสิทธิภาพน้อย ทานแล้วไม่เห็นผล ควรเลือกโรงงานรับผลิตคอลลาเจน ที่มีสารสกัดชั้นนำให้เลือกทั้งในประเทศและต่างประเทศ และมีนวัตกรรมในการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้อาหารเสริมคอลลาเจนของคุณได้มีคุณภาพ โดดเด่น ทานแล้วเห็นผลจริง ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

มีนักวิจัยเฉพาะทางหรือไม่
       เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องเช็คให้ดีว่าใครเป็นคนคิดค้น พัฒนาสูตร ให้กับแบรนด์คอลลาเจนของเรา ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะมาผลิตคอลลาเจนให้กับเรา คนที่จะปรับปรุงและพัฒนาสูตรนั้น จะต้องเป็นนักวิจัยเฉพาะทาง มีความรู้ความสามารถในการผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ต้องมีประสบการณ์ ความชำนาญในการปรับสูตรให้เหมาะกับแบรนด์ของเรา เพราะจะต้องรู้ลึก รู้จริง ในเรื่องของสารสกัด และกรรมวิธีในการผลิต เพื่อให้อาหารเสริมคอลลาเจนของเราได้โดดเด่น และแตกต่างจากแบรนด์อื่น ข้อแนะนำควรใช้ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ เพื่อไม่ให้ซ้ำและสร้างผลลัพธ์ได้ดีกว่าการใช้สูตรที่เหมือนกับเจ้าอื่น

มีบริการ รับผลิตคอลลาเจน แบบครบวงจรหรือไม่

       โรงงานรับผลิตคอลลาเจน ที่บริการรวดเร็ว สะดวกสบาย จะต้องมีบริการครบวงจร เพราะในการผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนแต่ละล็อตนั้น มีหลายขั้นตอน ถ้าโรงงานไหนไม่มีบริการครบวงจร ไม่แนะนำให้เลือกอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากจะทำให้การผลิตล่าช้าแล้ว ยังส่งให้เกิดปัญหาระหว่างการประสานงาน และการติดต่อทำเรื่องขอเอกสารยุ่งยากอีกด้วย

มีนักการตลาดให้คำแนะนำหรือไม่
       นักการตลาด ถือเป็นบุคคลสำคัญอีกหนึ่งคนที่ไม่ควรมองข้าม เพราะพวกเขาจะให้คำแนะนำในการทำการตลาดแบรนด์คอลลาเจนของคุณ ให้เติบโตและได้กำไรอย่างล้นหลาม นักการตลาดในโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน จะแนะนำเทคนิค เคล็บลับ กลยุทธ์ในการวางแผนทำการตลาด ทำโปรโมชั่น เพื่อให้คุณได้เกิดไอเดีย นำไปต่อยอดกับแบรนด์คอลลเจนของคุณ

รับผลิตคอลลาเจน

       การเลือกโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเพียงแค่คุณเลือก iBio เราพร้อมที่จะดูแลคุณทันที เรารับผลิตคอลลาเจน ทุกสูตร ทุกประเภท อยากได้แบบไหน เราผลิตให้ได้ตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจนแบบชงดื่ม คอลลาเจนแบบเม็ด หรือ เจลลี่คอลลาเจน เราก็ผลิตให้ได้ตามใจคุณ เรามี โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ได้มาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐาน GMP จากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา และยังมีอีกหลายหน่วยงานรับรอง เช่น HALAL ISO HACCP ฯลฯ นอกจากนี้ เรายังมีการนำเข้าสารสกัดพรีเมี่ยมจากทั่วโลก เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแบรนด์คอลลาเจนของคุณ และยังมีบริการ รับผลิตคอลลาเจนครบวงจร ตั้งแต่เริ่มสร้างแบรนด์ จนผลิตออกขายสินค้าได้ทันที ไม่ต้องเดินเรื่องทำเอกสารเอง หรือติดต่อประสานงานกับโรงงานอื่น เรามีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว รวดเร็ว ว่องไว เลือกใช้บริการรับผลิตคอลลาเจน กับ iBio