Hot! 7 กลุ่มสกินแคร์ยอดฮิต ผลิตเท่าไหร่ก็ขายหมด ข้อมูลจากโรงงาน รับผลิตสกินแคร์

0
559
รับผลิตสกินแคร์

       สกินแคร์ เป็นไอเท็มยอดฮิตที่เจ้าของแบรนด์มักเลือกที่จะสั่งผลิตกับโรงงาน รับผลิตสกินแคร์ มาสร้างแบรนด์ของตน เนื่องจากเป็นสินค้าที่นิยมชมชอบทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของแต่ละสภาพผิว มีเรทราคาตั้งแต่หลักสิบยันหลักพัน และผลิตออกมาเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอต่อการสั่งซื้อของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นครีมทาหน้า เซรั่ม เอสเซ้นส์ และอื่น ๆ นั่นแสดงให้เห็นเลยว่า ธุรกิจสกินแคร์ เป็นธุรกิจที่เติบโตไว สร้างรายได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เรามาสำรวจสกินแคร์ยอดฮิตกันดีกว่าว่า สกินแคร์แบบไหนที่เจ้าของแบรนด์สั่งผลิตกับ โรงงานรับผลิตสกินแคร์ มากที่สุด

อันดับ Skincare จากโรงงาน รับผลิตสกินแคร์

  1. ครีมหน้าขาว สินค้าที่เจาะตลาดได้ง่าย
           ในหลาย ๆ ครั้ง เจ้าของแบรนด์มักจะมองหาโรงงาน รับผลิตสกินแคร์ ที่ รับผลิตครีมหน้าขาว เพราะครีมหน้าขาวเป็นไอเท็มที่สามารถสร้างรายได้ง่าย ส่วนใหญ่ถ้าเป็นครีมสูตรไวท์เทนนิ่งมักจะขายดีมากกว่าสูตรอื่น เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่อยากที่จะมีผิวขาว กระจ่างใส ดูสุขภาพดี มีออร่า และถ้ามีครีมหน้าขาวแล้ว มักจะมี ครีมทาตัวผิวขาว มาขายควบคู่ด้วยเช่นกัน
  2. เซรั่มทาใต้ตา เจาะตลาดกลุ่มผู้สูงอายุที่มีริ้วรอย
           ปัญหาเรื่องใต้ตาเป็นเรื่องที่ใครหลาย ๆ คนต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยรอบดวงตา หรือใต้ตาคล้ำก็ตาม ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้รู้สึกเสียความมั่นใจเลยก็ได้ เจ้าของแบรนด์จึงเลือกที่จะหาโรงงานรับผลิตสกินแคร์ที่ รับผลิตเซรั่มใต้ตา เพื่อช่วยแก้ปัญหารอบดวงตา เป็นไอเท็มจำเป็นที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้เลย
  3. ครีมกันแดด สินค้าขายดีตลอดกาล
           เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนจำเป็นต้องใช้ และเป็นไอเท็มยอดฮิตที่สั่งผลิตกับโรงงาน รับผลิตสกินแคร์ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะแสงแดดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวไหม้ เหี่ยวย่น และอาจก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังในอนาคตได้ หลายคนจึงเลือกที่จะทำ แบรนด์ครีมกันแดด เพราะสามารถขายครีมกันแดดให้ได้กับคนทุกกลุ่ม กันแดดที่ดี ต้องไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม สามารถทา 2 ข้อนิ้ว หรือ ¼ ช้อนตวงได้จริง และกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. คลีนซิ่ง กลุ่มสินค้าที่กำลังมาแรง
           ผลิตภัณฑ์เช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง ซึ่งในแต่ละประเภทจะมีวิธีการใช้งานที่แตกต่างกัน เราสามารถใส่สารสกัดบำรุงผิวหน้าลงในคลีนซิ่งได้อีกด้วย ซึ่ง iBio รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกสูตร ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งวอเทอร์ คลีนซิ่งออยด์ หรือคลีนซิ่งบาล์ม เราก็ผลิตได้ทุกประเภทตามความต้องการของคุณ
  5. โลชั่นทาผิว สกินแคร์ที่ต้องมีทุกบ้าน
           อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทำรายได้ทะลุล้านจากโรงงาน รับผลิตสกินแคร์ โลชั่นทาผิว เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ที่เน้นบำรุงผิวกายเป็นหลัก บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สูตรที่นิยมทำโลชั่นทาผิวส่วนใหญ่นั้น จะเป็น สูตรผิวขาว กระจ่างใส และ สูตรมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง แพ็กเกจของโลชั่นยอดนิยมจะเป็น ขวดฝาปั๊ม กับ หลอดบีบ ถ้าอยากให้ แบรนด์โลชั่น ของคุณแตกต่าง แนะนำว่า ผลิตโลชั่น แบบซองขนาดพกพา จะช่วยให้แบรนด์โลชั่นของคุณดูแตกต่าง และเจาะกลุ่มลูกค้าที่ชอบเดินทางบ่อยอีกด้วย
  6. ครีมทามือ เสกมือให้นุ่มในยุคโควิด
           เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้มือของเรานุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น หลายคนอาจจะประสบปัญหาจากการใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยในสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ซึ่งครีมบำรุงมือสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ โดยการหาโรงงานรับผลิตครีมทามือ ที่มีสารสกัดเข้มข้น ที่ช่วยบำรุงมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายผิว ข้อดีของครีมทามือที่สำคัญคือ สามารถทำโปรโมชั่นได้ง่าย เช่น จัดโปรซื้อครีมทามือคู่กับเจลแอลกอฮอล์ หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 1000 บาท แถมครีมทามือฟรี เป็นต้น
  7. เซรั่ม ตีตลาดได้กับทุกเพศทุกวัย
           ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีหลายไซซ์ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบให้สกินแคร์ซึมไปกับผิวไว ไม่กองบนใบหน้า แพ็กเกจมีทั้งแบบดรอปเปอร์ หัวปั๊ม แบบซองขนาดพกพา iBio ยังรับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร เช่น เซรั่มหน้าใส เซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าเด็ก และเซรั่มทุกประเภท
รับผลิตสกินแคร์

อยากสร้างแบรนด์สกินแคร์ ต้องเริ่มยังไง

       เป็นที่รู้กันดีว่า ธุรกิจสกินแคร์ ยังคงเป็นธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นสินค้าที่สามารถขายได้กับหลายกลุ่มผู้บริโภค หากคุณกำลังมีไอเดียเกี่ยวกับการทำแบรนด์สกินแคร์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร สามารถนำไอเดียเหล่านั้นมาปรึกษากับ iBio ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะไอเดียของคุณ มีค่าสำหรับเรา ไม่ว่าคุณอยากจะมีแบรนด์สกินแคร์ประเภทไหน เราก็สามารถสานฝันของคุณให้เป็นจริงได้ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ครีม เซรั่ม เอสเซ้นส์ สลีฟปิ้ง มาสก์ โลชั่น และผลิตภัณฑ์สกินแคร์อื่น ๆ ทุกประเภท

iBio รับผลิตเครื่องสำอาง ทุกสูตร ทุกประเภท ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการทำแบรนด์ พร้อมกับบริการ ONE STOP SERVICE บริการรับผลิตสกินแคร์ครบวงจรที่สุดในประเทศ บริการรวดเร็ว สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพราะเราเตรียมไว้ให้หมดแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของแบรนด์สกินแคร์คนใหม่ ยกระดับวงการสกินแคร์ให้แบรนด์ของคุณเติบโตไปอีกขั้น สร้างกำไรหลักล้านได้อย่างรวดเร็ว ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย