asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home สาระน่ารู้ รีวิว 8 ขั้นตอนการจ้างโรงงาน รับผลิตเวย์โปรตีน

รีวิว 8 ขั้นตอนการจ้างโรงงาน รับผลิตเวย์โปรตีน

เพราะกลไกของร่างกายจะต้องทำงานตลอดเวลา และผลจากการทำงานของอวัยวะต่าง ๆนั้น จะส่งผลให้ร่างกายเกิดการสึกหรอ และสารอาหารที่มาช่วยซ่อมแซมร่างกายที่สึกหรอ นั้นก็คือโปรตีน แต่โปรตีนไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่นั้น โปรตีนยังทำหน้าที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย ทำหน้าที่ป้องกันและกำจัดสารพิษ รักษาสมดุลความเป็นกรดด่างในกระแสเลือด และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

แต่เพราะพฤติกรรมการบริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป คนได้รับสารอาหารจำพวกแป้งและน้ำตาลจากอาหารอุตสาหกรรมมากเกินไป และได้รับโปรตีนไม่เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน นั่นจึงทำให้ได้มีการคิดค้นเวย์โปรตีนขึ้น เพื่อเป็นอาหารเสริม ช่วยให้คนได้รับโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

ช่วงแรกเวย์โปรตีนได้รับความสนใจอยู่ในวงการคนออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ด้วยกระแสสุขภาพในปัจจุบัน เวย์โปรตีนเริ่มได้รับความสนใจจากคนวงกว้าง และเพราะกระแสตอบรับของ เวย์โปรตีน ที่มากขึ้น ส่งผลให้เจ้าของแบรนด์ต่างหันมาสนใจผลิตแบรนด์เวย์โปรตีนมากขึ้น


และสำหรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์เวย์โปรตีน วันนี้จะมารีวิวขั้นตอนการจ้างโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน ให้ฟังกัน

เลือกโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน

สิ่งที่ต้องดูประกอบการการเลือกจ้างโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน คือ

  1. บริการที่โรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน ดูว่าโรงงานนั้นๆให้บริการอะไรบ้าง เช่น บริการให้คำปรึกษา ทำกราฟฟิค บริการขึ้นทะเบียนสินค้า หรือบริการโปรโมทและโฆษณา เพราะหากโรงงานมีบริการอยู่แล้วจะช่วยเจ้าของแบรนด์ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้
  2. มาตรฐานโรงงาน มาตรฐานของโรงงานที่รับผลิตเวย์โปรตีน เป็นอีก 1 จุดขาย ที่สามารถนำไปโปรโมททำการตลาดสินค้าได้ คงไม่มีผู้บริโภคคนไหนจะซื้อเวย์โปรตีนที่ผลิตจากโรงงานที่ไม่ได้มาตรฐาน
  3. นวัตกรรม ทั้งด้านเครื่องจักรผลิต และวัตถุดิบ นวัตกรรมที่ล้ำกับสารสกัดที่แปลกและดี ก็เป็นอีกปัจจัยที่จะนำมาสร้างแบรนด์เวย์โปรตีนได้
  4. ทีมวิจัย แต่ละโรงงานรับผลิตเวย์จะมีสูตรเวย์โปรตีนประจำโรงงานอยู่แล้ว แต่ถ้าหากเจ้าของแบรนด์มีความต้องการที่แตกต่างไปจากสูตรเวย์ที่มีอยู่ จะต้องอาศัยทีมวิจัยของโรงงานในการคิดค้นสูตรขึ้นมาใหม่ ฉะนั้น คุณวุฒิและความเชี่ยวชาญของทีมวิจัยประจำโรงงานก็มีความสำคัญ
รับผลิตเวย์โปรตีน

ขั้นตอนการจ้างโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน

  1. ร่วมค้นหาความต้องการ เมื่อเลือกโรงงานได้แล้ว ทั้งเจ้าของแบรนด์และทีมให้คำปรึกษา จะเริ่มต้นคุยกันเพื่อหาความต้องการ ว่าเจ้าของแบรนด์ต้องการสูตรเวย์โปรตีนประมาณไหน หรือต้องการเวย์โปรตีนเพื่อไปตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายใด รวมถึงกำหนดราคา จากต้นทุน หาจุดเด่นของแบรนด์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ แพคเกจ และโลโก้
  2. พัฒนาเวย์โปรตีนตามสูตรที่ตกลงกัน ขั้นตอนนี้จะต้องอาศัยทีมวิจัยของโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน เพราะจะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สามารถพัฒนาสูตรตามที่เจ้าของแบรนด์ต้องการได้
  3. ทดลองใช้เวย์โปรตีน โรงงานจะผลิตสินค้าตัวทดลองให้กับเจ้าของแบรนด์ได้ทดลองใช้ เพื่อดูผลตอบรับซึ่งหากผลจากการทดลองใช้ไม่ตรงกับที่ต้องการ ในขั้นตอนนี้จะต้องมีการปรับสูตรอีกครั้ง จนกว่าผลลัพธ์ที่ได้จะตรงกับความต้องการกับเจ้าของแบรนด์
  4. เสนอราคาและทำสัญญาการผลิต เมื่อสูตรกับผลลัพธ์ลงตัว ก็เป็นขั้นตอนการทำสัญญาการผลิตเวย์โปรตีน และจ่ายเงินเพื่อเริ่มไลน์การผลิต
  5. ขึ้นทะเบียนสินค้า ขั้นตอนนี้เป็นการนำสินค้าไปขอขึ้นทะเบียนอาหารและยา เพื่อจะนำเลขอย.ไปพิมพ์ลงบนแพคเกจหรือบรรจุภัณฑ์
  6. ผลิตและตรวจสอบคุณภาพ โรงงานเริ่มผลิตสินค้า สินค้าจะถูกบรรจุแพคเกจและบรรจุภัณฑ์ตามที่กำหนดไว้ หน้าที่ของเจ้าของแบรนด์คือการตรวจสอบสินค้าทั้งคุณภาพภายในและรูปลักษณ์ภายนอก
  7. รับมอบสินค้า เป็นขั้นตอนที่เจ้าของแบรนด์ได้รับมอบสินค้าเวย์โปรตีนจากโรงงานรับผลิตเวย์โปรตีน เพื่อที่ทำไปโปรโมทและทำการตลาดเพื่อส่งต่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายต่อไป
  8. โปรโมทและโฆษณา ถ้าหากโรงงานมีบริการในส่วนนี้ เจ้าของแบรนด์สามารถเลือกใช้บริการของโรงงานก็ได้ หรือหากไม่มีขั้นตอนนี้เจ้าของแบรนด์ต้องทำเอง

ถ้าหากคุณ สนใจอยากสร้างแบรนด์ เวย์โปรตีน กับโรงงานมืออาชีพ ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์เวย์โปรตีนแล้วละก็ แนะนำบริษัท iBio เพราะเป็น บริษัท ที่ผลิตเวย์โปรตีน และสร้างแบรนด์เวย์ ให้มีชื่อเสียงมาแล้วหลายแบรด์ มีเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์เวย์โปรตีน ประสบการณ์กว่า 20 ปี ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างแบรนด์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่า 10 เท่าตัว และลดขั้นตอน ความยุ่งยาก และเวลาน้อย เพราะเราพร้อม ดูแลและดำเนินงานในทุกขั้นตอน เลือกจ้างโรงงาน รับผลิตเวย์โปร์ตีน มืออาชีพ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเสี่ยง

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments