asd
Saturday, July 27, 2024
No menu items!
Home โปรตีนจากพืช 5 โปรตีนจากพืช ยี่ห้อไหนดี ไปดูกันเลย

5 โปรตีนจากพืช ยี่ห้อไหนดี ไปดูกันเลย

สำหรับมือใหม่หลายๆคน ที่กำลังมองหาทางเลือกใหม่ในการทานโปรตีนจากพืช แต่ไม่รู้ว่าแบรนด์ไหนดี หรือตัวเองเหมาะกับโปรตีนจากพืชรูปแบบไหน นั้น วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับโปรตีน จากพืชยี่ห้อไหนดี ที่คนที่นิยมทานมากที่สุด โดยเราได้ทำการรีเสิร์ชหาข้อมูล ทุกๆผลิตภัณฑ์แล้วนำมาสรุปให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้นถึงจุดเด่น ความแตกต่าง เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกโปรตีนจากพืช ที่เหมาะกับคุณมากที่สุด ตามมาดูกันเลยว่าตัวไหนดี ตัวไหนโดน

5 อันดับ โปรตีนจากพืช ยี่ห้อไหนดี ที่สุด

Charnn Plant Based Protein - โปรตีนจากพืช ฌาณ แพลนต์เบสต์โปรตีน
  1. Charnn Plant Based Protein

Charnn Plant Based Protein เป็นแบรนด์โปรตีนจากพืช ที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้ มีดารานักแสดง เลือกทานตัวนี้หลายท่าน เพราะด้วยตัวผลิตภัณฑ์นั้น เป็นสูตร multi complex ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งมีสารสกัดมากถึง 36 ชนิด รวมเข้าไว้ด้วยกัน จึงเรียกว่า Super food ได้เลย ซึ่งเป็นแบรนด์เดียว ที่มีสารสกัดรวมมากที่สุดในตลาด ซึ่งตอบโจทย์มาก สำหรับคนที่ไม่อยากทานอาหารเสริมหลายตัว เลือกแค่ Charn Plant Based Protein ซองเดียวจบ สะดวกง่ายมาก ซึ่งอีกหนึ่งจุดเด่นของ ฌาน แพลนต์เบส โปรตีน คือเรื่องของ สารสกัด พรีไบโอติกส์ และโปรไบโอติกส์ ที่มีส่วนช่วยปรับสมดุลเรื่องระบบลำไส้ คลีนและเคลียร์ลำไส้ ให้สามารถดูดซึมสารอาหารได้ดีมากยิ่งขึ้น ใครที่ทานอาหารเสริมยี่ห้ออื่นแล้วไม่เห็นผล แนะนำตัวนี้ ช่วยได้จริง

อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของวิตามิน และกรดอะมิโน ที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่มีส่วนผสมของนมวัว และถั่วเหลือง ดังนั้นโปรตีนจากพืช แบรนด์ CHARNN Plant base protein จึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้แพ้แลคโตส และโปรตีนถั่วเหลือง มากที่สุด

ติดต่อ สั่งซื้อ Charnn Plant Based Protein ได้ที่ เพจแบรนด์หลัก CHARNN มีโปรโมชั่นลดพิเศษ !! ที่นี่ค่ะ >> Charnn Holistic

โปรตีนจากพืช Scitec Nutrition
  • Scitec Nutrition

Scitec Nutrition ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มีสารสกัดจากพืชที่ให้โปรตีน และเลือกใช้พืชที่ไม่มี GMO ไม่มีส่วนผสมของนม และไม่มีสารปรุงแต่ง ที่จะเป็นสารก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งยังมีการเลือกใช้หญ้าหวาน ที่จะเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล โดยโปรตีนชนิดนี้ จะได้รับการผลิตมาจาก ถั่วลันเตา, ทับทิม, ข้าว, มะพร้าว, และฟักทอง ดังนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่แพ้กลูเตน และโปรตีนถั่วเหลืองจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืช ยี่ห้อไหนดีที่สุด

โปรตีนจากพืช Dmon
  • Dmon

Dmon โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 100% โดยแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์นำเข้าจากประเทศแคนาดา ซึ่งจะได้รับการผลิตจากโปรตีนสูงถึง 25 กรัมต่อช้อน แต่จะมีการให้พลังงานเพียง 130กรัมเท่านั้น อีกทั้งยังปราศจากน้ำตาล และคอเลสเตอรอล ที่สำคัญยังมีกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ถึง 18 ชนิดเลยทีเดียว

โปรตีนจากพืช MS SOY IOSLATE
  • MS SOY ISOLATE

MS SOY ISOLATE อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช ที่ได้รับการรองรับมาตรฐาน และผ่านการตรวจสอบค่าโปรตีนในทุกล็อตการผลิต โดยโปรตีนผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการผลิตจากถั่วเหลืองคุณภาพดีที่จะมีการให้โปรตีนสูงถึง 27 กรัม และให้พลังงานเพียง 110 กิโลแคลอรีเท่านั้น

Beyond
  • Beyond

บียอนด์ บีลีฟ เบอร์เกอร์ แบรนด์โปรตีนจากพืชที่เน้นในเรื่องของการนำเอาเฉพาะวัตถุดิบที่มีโปรตีนสูงมาผลิตเป็นเบอร์เกอร์จากพืช โดยจะไม่มีการใช้ส่วนผสมของเนื้อสัตว์ ดังนั้นผู้ที่แพ้กลูเตน และสายวีแกน สามารถทานได้อย่างหายห่วงเลยทีเดียว สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ จะมีให้เลือกทานทั้งหมด 3 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสดั้งเดิม, รสพริก, และรสเซาเทิร์นสไตล์ มากจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืช ยี่ห้อไหนดีที่สุด

สำหรับคำถามที่ว่า โปรตีนจากพืช ยี่ห้อไหนดีสุด นั้น ขึ้นกับว่าผู้ที่ทานนั้นต้องการเน้นในเรื่องไหน สำหรับบางท่านที่แพ้ถั่วเหลือง กังวลเรื่องสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้จากพืชตะกูลถั่วเหลือง หรือแพ้แลคโตสจากนมวัว แนะนำทาน CHARNN PLANT BASED PROTEIN ดีที่สุด เพราะเป็นโปรตีนสะอาด ปราศจากการตัดแต่ง GMO และเป็นโปรตีนจากถั่วลันเตาสีทอง ที่มีงานวิจัยรองรับแล้วว่า ไม่มีสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ หรือก่อให้เกิดมะเร็ง ทำให้ เพราะฉะนั้นหากใครที่ชื่นชอบดูแลสุขภาพ สามารถทานโปรตีนจากพืช เพื่อสุขภาพเหล่านี้ได้ เพราะนอกจากจะช่วยให้สุขภาพดีได้แล้ว ยังช่วยให้ร่างกายห่างไกลจากโรคภัยได้อีกด้วย

- Advertisment -

Most Popular

10 Soy Protein ยี่ห้อไหนดี โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ปี 2024

วันนี้ทางเว็บไซต์ Thai Buyer Guide ของเรามีบทความดี ๆ มาฝากกันอีกแล้ว โดยเนื้อหาในวันนี้จะเป็นการแนะนำ Soy Protein หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ยี่ห้อไหนดีบ้าง เพราะปัจจุบันมีแบรนด์ soy protein ออกมาขายมากมาย ซึ่งรวมถึง whey protein จากถั่วเหลืองด้วย แถมแต่ละยี่ห้อก็มีส่วนผสมและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...

เวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดี ที่แพทย์แนะนำในการสร้างกล้ามเนื้อ ปี 2024

วันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เราได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เพื่อแนะนำเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 มาให้คุณแล้ว! ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือคอเวย์ตัวยง บทความนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอนวันนี้ Thai Buyer Guide มีบทความดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว เรามาพูดคุยกันเรื่องเวย์โปรตีนกันดีกว่า รู้ไหมว่าการเลือกเวย์ยี่ห้อไหนดีนั้นสำคัญมากๆ สำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ...

10 เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี กินง่าย สำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ 2024

มาหาคำตอบให้กับคำถามยอดฮิตอย่าง "เวย์โปรตีน ยี่ห้อไหนดี" เพื่อเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อกันดีกว่า! ทีม Thai Buyer Guide รวบรวม 10 เวย์โปรตีนที่ดีที่สุด เลือกง่าย ทานสะดวก มาไว้ให้คุณแล้ว พร้อมข้อมูลคุณประโยชน์ วิธีกินให้ได้ผลเต็มที่ และตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีน ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มออกกำลังกายหรือเทรนจริงจัง ต้องไม่พลาดบทความนี้! หากคุณกำลังสงสัยว่า Whey Protein...

10 โปรตีนจากพืช Plant Based Protein ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

นักกีฬาและคนรักสุขภาพทุกคน วันนี้ทีมงาน Thai Buyer Guide จะมาแนะนำ 10 อาหารเสริม โปรตีนจากพืช ที่คัดมาพิเศษเพื่อตอบโจทย์การเสริมสร้างกล้ามเนื้อและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง โปรตีนจากพืช กำลังมาแรงในสุขภาพนิยม เนื่องจากให้โปรตีนคุณภาพดีเทียบเท่าโปรตีนจากสัตว์ แถมยังไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอลเหมือนสัตว์อีกด้วย หากเพื่อนๆ กำลังมองหา Plant based protein ยี่ห้อไหนดี งั้นเราไปติดตามกันเลยดีกว่า

Recent Comments